Những mẫu đầm yếm bầu công sở giúp mẹ bầu tự tin và xinh đẹp

Đầm yếm là trang phục được nhiều mẹ bầu lựa chọn khi làm việc ở nơi công sở. Mẫu trang phục này giúp mẹ bầu tự tin xinh đẹp hơn và giảm bớt nỗi lo về vóc dáng. Hôm nay  thoitrangeden.com sẽ cùng bạn tìm hiểu về những mẫu đầm yếm bầu công sở này nhé.

Cùng xem qua các bài viết khác:

Đầm yếm bầu công sở

  1. Những mẫu đầm yếm bầu công sở

Đầm yếm bầu trơn chất liệu vải mềm

Đầm yếm bầu màu trơn dáng xòe, chất liệu vải mềm là lựa chọn của nhiều mẹ bầu vì sự trẻ trung và thoải mái của kiểu đầm này mang lại. Đầm yếm bầu này thường kết hợp với áo sơmi hoặc áo thun rộng rãi để mang lại cảm giác rộng rãi và dễ chịu cho nàng bầu.

Đầm yếm bầu trơn chất liệu vải mềm

Kiểu đầm yếm này thường có đường cắt đơn giản để giúp mẹ bầu trở nên thanh thoát hơn. Với kiểu dáng xòe bên dưới giúp phần bụng của rất thoải mái. Bạn có thể yên tâm vì ngôi nhà của bé cưng luôn rộng rãi để bé cưng phát triển nhé.

Đầu yếm bầu trơn chất liệu vải cứng

Đầm yếm bầu này được làm từ chất liệu vải cứng như jean hay kaki có dáng xòe nhẹ hoặc dáng suông. Kiểu đầm này được phối cùng với áo thun mang lại cho bạn sự thoải mái và lịch sự.

Đầm yếm bầu chất chải jean

Chất liệu này không quá thô cứng như bạn nghĩ mà khá mềm mại và phù hợp với nàng bầu. Kiểu trang phục này thường là lựa chọn của các nàng bầu trẻ trung và phong cách.

Đầm yếm bầu có hoa văn, họa tiết

Loại đầm yếm này rất thích hợp cho những mẹ bầu trẻ trung và xì teen. Những hoa văn, họa tiết đáng yêu của đầm yếm sẽ làm mẹ bầu trông như cô bé xinh xắn và dễ thương đấy. Chất liệu vải của đầm yếm này cũng rất mềm mại nên bạn yên tâm nhé. Chiếc đầm này vừa mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu lại vừa rất thời trang cho mẹ bầu.

Đầm yếm bầu họa tiết xinh xắn

  1. Những lưu ý khi chọn trang phục cho nàng bầu theo từng thai kỳ

3 tháng đầu thai kỳ

Giai đoạn này các mẹ chưa có nhiều sự thay đổi về vóc dáng, chỉ có sự thay đổi nhẹ về vòng một và vòng hai. Những chiếc váy suông, quần yếm, áo phông dáng rộng hay áo sơmi dáng dài là lựa chọn lý tưởng cho các nàng trong giai đoạn này. Các nàng nên lưu ý chọn chất liệu mềm mại, rộng rãi và tránh bó sát để vừa thoải mái, vừa an toàn cho sự phát triển của bé yêu nhé.

3 tháng giữa thai kỳ

Giai đoạn này mẹ có nhiều thay đổi về số đo cơ thể và cân nặng. Các mẹ nên chọn váy suông dáng rộng và có chun hay thắt lưng để điều chính cho vừa vặn với vóc dáng cơ thể. Nếu chọn quần các mẹ hãy chọn quần có chất liệu co giãn bốn chiều có phần thun điều chỉnh nhé. Để phối với quần này bạn nên chọn áo thun hay áo sơmi dáng rộng sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn đấy.

Đầm dáng chữ A phù hợp cho các nàng giữa thai kỳ

3 tháng cuối thai kỳ

Giai đoạn này các mẹ đã khá nặng nề rồi phải không nào. Vì vậy hãy chọn những chiếc đầm màu tối để trông bạn thon gọn hơn. Nếu cảm thấy nhàm chán thì bạn có thể mix thêm vòng cổ hay khăn với màu sắc rực rỡ để trông vẫn xinh đẹp và nổi bật nhé.

Trên đây là những chia sẻ về những mẫu đầm yếm công sở dành cho các nàng bầu. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được kiểu đầm yếm phù hợp trong giai đoạn bầu bí. Chúc các bạn luôn là những nàng bầu xinh đẹp và sành điệu. Đừng quên ghé thoitrangeden.com để tìm cho mình những trang phục trẻ trung sau khi sinh xong nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận