Bật Mí Bí Quyết Mặc Đẹp Cho Chị Em Công Sở

Khi đến công sở cái nhìn đầu tiên của mọi người xung quanh vào chị em đó chính là trang phục. Chọn trang phục phải xem có phù hợp với mình hay không, có phù hợp với nơi làm việc hay không, không phải thích là có thể mặc được. Trang phục cũng có thể làm bạn bị rớt ngay khi lần đầu phỏng vấn xin việc đấy. Xuất hiện ở cơ quan vẫn giữ được sự thanh lịch, nhẹ nhàng, mà không kém phần cuốn hút, nổi bật là điều mà chị em luôn mong muốn. Hãy để Eden bật mí bí quyết mặc đẹp cho chị em công sở nhé. 

1. Lựa chọn trang phục phù hợp với màu da

Làn da trắng luôn là ước mơ của bao người, vì mặc đồ nào cùng có thể đẹp. Nhưng với chị em không có nước da trắng như thế thì cũng đừng lo lắng, vì làn da nào cũng sẽ có trang phục dành cho nó. Khi bạn là cô nàng da ngăm hay rám nắng mà muốn sở hữu phong cách cá tính, mạnh mẽ thì có thể chọn tông màu đỏ nhung hay màu pastel. Còn nếu bạn ưa vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính thì hãy chọn váy đầm, áo có tông màu ấm như be, kem hay hồng phấn,...

Đầm Công Sở Thời Trang Eden Tay Lỡ Cổ Tim - D374

Đầm Xòe Thời Trang Eden Tay Cánh Dơi - D378

Với cô nàng sở hữu làn da bánh mật thì cũng có khá nhiều lựa chọn màu sắc trang phục tôn da. Những mẫu váy, áo công sở chất liệu ánh kim rất đáng để quan tâm đấy. Nó sẽ làm cho bạn nổi bật hơn rất nhiều. Ngoài ra, trang phục có tông màu trắng, đen, màu trung tính... đích thị là sinh ra để dành cho nàng.

Đầm Chữ A Thời Trang Eden Cổ Tim Tay Chun - D375

Đầm Xòe Thời Trang Eden Tay Nơ Xẻ Tà - D318

2. Chọn trang phục phù hợp, đừng chọn trang phục mình thích

Không phải cứ thích là các chị em mặc lên có thể đẹp, còn phải xem nó có hợp với dáng của mình không. Để tránh tình trạng mua về rồi không hợp các nàng nên thử trước nhé, tôn dáng mình lên, trông xinh hơn thì hãy sở hữu ngay cho mình.  Có rất nhiều mẫu váy đẹp, quần áo đẹp mà bạn vô cùng ưng ý, nhưng khi mặc lên người thì lại không tôn được vóc dáng, thậm chí là phô bày những yếu điểm cơ thể, nàng nên gạt bỏ ngay. Khi lựa chọn trang phục nên thấy mình mặc thoải mái nhất, mặc rộng 1 chút hay chật 1 chút cũng đều không đẹp. Nếu chiếc váy sinh ra không dành cho mình, thì nàng cũng không nên cố gắng mặc nó nhé. 

Đầm Suông Thời Trang Eden Kẻ Sọc - D354

Đầm Công Sở Thời Trang Eden Tay Phồng Cổ Vuông - D380

3. Cách mix đồ 

Đây cũng là một gợi ý cực kỳ quan trọng, để các nàng không phải bối rối mỗi khi đứng trước tủ quần áo.  Áo sơ mi - quần tây là phong cách chắc hẳn các nàng đã mặc đến phát nhàm. Nhưng hãy thử mix thêm 1 chiếc thắt lưng, hay mix áo với 1 chiếc khăn nhỏ...  Sét đồ trở nên mới mẻ, trông đẹp hơn rất nhiều đấy. Còn nếu nàng ưa thích thoải mái hơn, thì hãy chọn áo sơ mi với một chiếc váy dài qua gối, nàng sẽ trở nên dịu dàng mà vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch đấy. Bên cạnh áo váy, nàng cũng nên chú ý đến đôi giày của mình một chút, đừng để vì một đôi giày mà phá phỏng set đồ của nàng. Trong tất cả các mẫu giày dép công sở, giày cao gót luôn là  mẫu giày mix được với nhiều kiểu đồ nhất, sẽ giúp bạn tôn dáng cao ráo của mình hơn, những nàng hơi thấp thì sẽ cao hơn. Màu đen luôn là màu an toàn trong mọi trường hợp. Nhưng bạn muốn mình hấp dẫn, ấn tượng hơn thì nên thử ít nhất vài lần mix quần áo với những màu giày khác cho mới mẻ. 

Áo Công Sở Thời Trang Eden Tay Loe - ASM040

Áo Công Sở Thời Trang Eden Phom Rộng Viền Đen - ASM042

Với bí quyết mặc đẹp cho chị em công sởeden đã bật mí, các nàng hãy thay đổi ngay nếu mình đang mặc sai trang phục nhé. Hãy gây ấn tượng với mọi người xung quanh về phong cách thời trang của mình đi nào, đây sẽ là điểm cộng cho công việc của bạn đấy. 

Xem thêm:

TOP VÁY ĐẦM NÀNG CÔNG SỞ NÊN CÓ

NHỮNG MẪU ĐẦM CÔNG SỞ HỌA TIẾT CỦA EDEN

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận