Những Mẫu Đầm Công Sở Họa Tiết Của Eden

Những mẫu đầm công sở họa tiết của eden luôn rực rỡ, tươi trẻ và tràn đầy sức sống cùng nàng đến công sở hay cùng nàng dạo phố. Đầm họa tiết mang lại sự trẻ trung và thoải mái cho nàng tự tin suốt ngày dài. Với thiết kế độc đáo và chất liệu vải thoáng mát, các sản phẩm của Eden đang nhận được sự yêu thích của các chị em công sở rất nhiều. 

Đầm Chữ A Thời Trang Eden Cổ Vuông In Họa Tiết - D364

Đầm công sở họa tiết của Eden thêm phần nữ tính với chiếc đầm cổ vuông cùng phom cổ điển khéo léo tôn nét quyến rũ của nàng. Chất liệu voan mềm mại, thoáng mát, họa tiết tinh tế.

Đầm Suông Thời Trang Eden Tay Cách Điệu In Họa Tiết - D367

Đầm công sở họa tiết của eden với Phom suông che khuyết điểm. Họa tiết hoa tinh tế. Thiết kế tay áo cách điệu mang lại sự tươi mới cho phong cách của bạn.

Đầm Xòe Thời Trang Eden Họa Tiết Tay Lỡ - D369

Với đầm voan mang lại một cảm giác thoáng mát, thoải mái đi cùng phom xòe nữ tính. Sản phẩm có 2 màu với 2 họa tiết tinh tế mang lại 2 phong cách khác nhau cho người mặc.


Đầm Suông Thời Trang Eden Viền Đen Đính Nút - D381

Chắc hẳn đầm suông không còn là một item xa lạ đối với chị em công sở, bởi những đặc biệt nổi bật như phù hợp với mọi vóc dáng, mang lại sự thoải mái cho người mặc, và đầm suông thời trang Eden viền đen đính nút - D381 cũng vậy. Điểm nhấn của sản phẩm chính là đường viền đen trải dọc thân đầm sẽ khiến cho người mặc trở nên cân đối, thon gọn hơn. Chất liệu cotton lạnh dày dặn, mềm mại; đường may tỉ mỉ cẩn thận cũng là một trong những ưu điểm của sản phẩm.

Đầm Suông Thời Trang Eden Tay Lỡ Phối Màu - D358

Đầm suông thời trang Eden tay lỡ phối màu - D358 - Phom suông phù hợp với nhiều vóc dáng. Cách phối màu vừa tinh tế vừa nổi bật, bên cạnh đó còn che khuyết điểm vòng 2 một cách hiệu quả nữa.

Trên đây là những mẫu đầm công sở họa tiết của Eden muốn gợi ý thêm cho các chị em để có nhiều sự lựa cọn hơn. Quá nhiều màu sắc và đa dạng kiểu cách, họa tiết phải không các nàng. Còn ngần ngại gì mà không đến ngay với Eden để sở hữu cho tủ đổ của mình đi nào. 

Xem thêm:

TOP VÁY ĐẦM NÀNG CÔNG SỞ NÊN CÓ

BÍ QUYẾT CHỌN VÁY ĐẦM CHE KHUYẾT ĐIỂM CHO CÁC NÀNG

BẬT MÍ BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP CHO CHỊ EM CÔNG SỞ

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận