Bí Quyết Chọn Váy Đầm Che Khuyết Điểm Cho Các Nàng

Khi bạn là một cô nàng mê váy đầm, nhưng lại không sở hữu thân hình chuẩn, không cần phải lo lắng nhé. Vòng 2 " quá khổ ", vòng 3 lép xẹp hay đôi chân quá ngắn từ nay không còn là vấn đề khó khăn khi chọn váy nữa. Eden sẽ mang đến cho bạn những bí quyết chọn váy đầm che khuyết điểm

1. Váy chữ A 


Với thiết kế eo ôm và chân váy xòe tự nhiên, sẽ tạo ra cảm giác đôi chân bạn trông dài và thon hơn. Ngoài ra kiểu váy chữ A còn mang đến cho các nàng một vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng, một cảm giác thoải mái. Đặc biệt là giúp che khuyết điểm "chân ngắn-đùi to" của các chị em. Có rất nhiều sự lựa chọn kiểu dáng váy chữ A như: họa tiết tươi tắn, váy trơn màu, váy ngắn trên đầu gối năng động,...Còn chờ gì mà không tìm ngay cho mình một chiếc váy đầm chữ A hỡi các nàng chân ngắn-đùi to ơi.

Đầm Chữ A Thời Trang Eden Sọc Đen Trắng - D366

2. Váy đầm suông

Một trong những kiểu váy đầm che khuyết điểm giúp các nàng tự tin hơn chính là váy đầm suông cho người béo bụng. Với thiết kế form dáng rộng thì các nàng có vòng 2 không được mấy thon thả sẽ cảm thấy năng động, thoải mái hơn khi đi làm hay đi chơi. Dáng váy rộng không chỉ giúp che đi vòng eo ngấn mỡ, mà còn che được cả vòng hông to. Tuy nhiên khi chọn đầm suông thì các chị em lại khá e ngại vì nếu quá rộng thì chẳng khác nào là đầm bầu. Vậy nên chỉ cần chọn 1 chiếc đầm có kích thước rộng vừa phải, không dài quá đầu gối là được.

Đầm Suông Công Sở Thời Trang Eden Viền Sọc - D332


Đầm Suông Thời Trang Eden Kẻ Sọc - D340

3. Váy cổ chữ V 


Một chiếc váy trang nhã, thanh lịch luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ. Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua một chút quyến rũ với cổ chữ V. Váy đầm liền cổ chữ V mang đến một nét đẹp dịu dàng không kém phần quyễn rũ. Với những cô nàng vai to thì đây là một chiếc váy giúp khắc phục khuyết điểm một cách hiệu quả. Chúng ta không nên chọn một chiếc váy có quá nhiều họa tiết, nên nhất mạnh họa tiết ở phần cổ chữ V, để đối phương không tập trung vào điểm yếu là đôi vai to của bạn. 


Đầm Suông Thời Trang Eden Cổ Tim Đuôi Cá - D372


Đầm Peplum Công Sở Thời Trang Eden Cổ Tim - D371

Xem thêm : 

VÁY ĐẦM SUÔNG CHE KHUYẾT ĐIỂM THẦN THÁNH 

VỚI KHUYẾT ĐIỂM VÒNG 2 NGẤN MỠ CHỊ EM NÊN MẶC GI ?

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận