Với Khuyết Điểm Vòng 2 Ngấn Mỡ Chị Em Nên Mặc Gi ?

Vòng eo con kiến luôn là ước mơ của mọi chị em phụ nữ. Nhưng ngược lại “Vòng eo bánh mỳ” chính là thủ phạm khiến bao chị em văn phòng phải cảm thấy tự ti và lo lắng không biết mặc gì khi đi làm hay đi chơi. Nhưng cũng đừng ngại ngùng nếu vòng 2 của chúng ta có hơi quá khổ, có khuyết điểm thì hãy nghĩ cách giấu nó đi. Với khuyết điểm vòng 2 ngấn mỡ chị em nên mặc gì? quả là một nỗi trăn trở của các chị em. Nhưng đừng lo lắng, eden sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm đó ngay thôi, và các nàng sẽ lại trở nên xinh đẹp và quyến rũ mà không cần phải vòng eo thon thả. 

Đầm Suông Thời Trang Eden Kẻ Sọc - D340

Đầm Suông Thời Trang Eden - D368

Khuyết điểm thường gặp nhất ở vòng 2 chính là kích thước quá lớn. Có những người thân hình không quá mập mạp nhưng do tính chất công việc phải ngồi một chỗ trong thời gian dài, lại ít vận động vì vậy đã khiến cho vòng 2 trở nên thừa thãi hơn. Điều này lại trở thành nỗi no của chị em trong cách lựa chọn trang phục cho mình. Mẫu váy đầu tiên mà eden muốn gợi ý cho các nàng đó là váy đầm suông. Với phom suông rộng sẽ dễ dàng che đi khuyết điểm vòng 2 ngấn mỡ một cách hiệu quả. Khi sở hữu cho mình mẫu váy đầm này thì các nàng không còn lo lắng gì về khuyết điểm của mình nữa nhé, cứ yên tâm mà đến công sở hay nhẹ nhàng dạo phố. 

Đầm Chữ A Thời Trang Eden Cổ Tim Tay Chun - D375

Đầm Chữ A Thời Trang Eden Cổ Vuông In Họa Tiết - D364

Chắc hẳn, những cô nàng công sở thường sở hữu cho mình vài em váy6 mẫu váy giúp nàng công sở béo bụng che khuyết điểm trong tích tắc - BlogAnChoi chữ A trong tủ đồ. Nhưng điều đó đâu có nghĩa là ai cũng biết được công hiệu của nó. Mách nhỏ với bạn một chút là váy chữ A có khả năng che khuyết điểm vòng 2 cực kì hiệu quả luôn đó nha. Không chỉ vậy váy chữ A còn là một item quá quen thuộc với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp thanh lịch. Với thiết kế phần eo được chiết nhẹ và xòe ở phần dưới một chút, sẽ làm vòng 2 ngấn mỡ của chị em được che đi trong tích tắc mà thôi. 

Đầm Công Sở Thời Trang Eden Cổ Tim Đắp Chéo Phối Nơ - D363

Đầm Chữ A Thời Trang Eden Sọc Đen Trắng - D366

Có khá nhiều chị em nghĩ rằng váy cột nơ ngay eo chỉ phù hợp với cô nàng có vòng eo thon gọn. Đây lại là một suy nghĩ khá sai lầm, bởi với phần dây cột ngay eo thì nó có khả năng đánh lừa cái nhìn của người đối diện rất hiệu quả. Lúc này vòng 2 ngấn mỡ sẽ trở nên thon gọn mà thôi, khó ai có thể nhìn ra khuyết điểm của nàng. Nhưng không nên lạm dụng quá vào chiếc nơ ấy, để tránh bị phản tác dụng nàng không nên thắt quá chặt phần nơ vào eo, vì sẽ vô tình làm lộ khuyết điểm vòng 2 của nàng và lại còn không thoải mái. 


Xinh đẹp là đặc quyền của phụ nữ chúng ta. Hãy tìm đến eden để sở hữu ngay cho mình một vài chiếc váy đa năng che đi khuyết điểm của mình nhé, khuyết điểm vòng 2 ngấn mỡ sẽ chẳng là gì nữa, nàng sẽ trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày, dù là đi đến công sở hay đi dạo phố cũng phải rạng ngời. 

 Xem thêm:

MÁCH CHỊ EM MẪU VÁY ĐẦM XÒE CHE KHUYẾT ĐIỂM VÒNG 3 KHÔNG NHƯ Ý


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận