Top Áo Sơ Mi Công Sở Của Eden

 Top áo sơ mi công sở của Eden đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu vải. Với những nàng công sở hiện đại, sành điệu luôn biết cập nhật cho mình những mẫu thời trang mới, hợp xu hướng nhất. Một tiêu chí quan trọng đó là phải phù hợp với vóc dáng của mình để thu hút cái nhìn của đối phương. Eden sẵn sàng đưa ra cho các nàng những mẫu áo sơ mi công sở của Eden, để các nàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình nhé. 

Áo Peplum Thời Trang Eden Cổ Danton - ASM055

Kiểu dáng trẻ trung, cá tính. Chất liệu xước mềm mại, không nhăn. Kiểu áo dễ dàng phối cùng quần tây hoặc chân váy sẽ mang lại nhiều màu sắc khác nhau cho gout thời trang của bạn.

Áo Kiểu Thời Trang Eden Dáng Ngắn Cổ Tim Tay Phồng - ASM049

Áo kiểu thời trang Eden dáng ngắn cổ tim tay phồng - ASM049 : Chi tiết tay phồng mang cảm hứng cổ điển có khả năng tôn lên vẻ nữ tính, xen lẫn nét quyến rũ cho người mặc. Kiểu áo dễ dàng phối cùng các trang phục khác nhau, chỉ cần 1 chút khéo léo tinh tế là bạn sẽ có ngay 1 set đồ vừa thời trang vừa phong cách.

Áo Công Sở Thời Trang Eden Phom Rộng Viền Đen - ASM042

Áo công sở thời trang Eden phom rộng viền đen - ASM042 : Một chiếc áo sơ mi công sở của Eden mang đến cho các cô nàng sự tươi trẻ bởi nó được thiết kế một cách tinh tế, không bị bó buộc trong một khuôn khổ đơn điệu như áo thun, áo sơ mi thông thường. Ngoài ra, chất liệu cotton lụa mềm mại, thoáng mát cũng sẽ mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Áo Kiểu Thời Trang Eden Dáng Ngắn Phối Nút - ASM048

Áo kiểu thời trang Eden dáng ngắn phối nút - ASM048 : Một chiếc áo mang đến cho các cô nàng sự tươi trẻ bởi nó được thiết kế một cách tinh tế, không bị bó buộc trong một khuôn khổ đơn điệu như áo thun, áo sơ mi thông thường. Ngoài ra, chất liệu chéo ý mềm mại, không nhăn cũng sẽ mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Áo Peplum Công Sở Thời Trang Eden - ASM044

Áo peplum công sở thời trang Eden - ASM044 : Kiểu dáng peplum không còn xa lạ với chị em phụ nữ bởi những ưu điểm như che vòng hai không đủ thon gọn, giúp cô nàng có chiều cao khiêm tốn trở nên cao ráo hơn. Ngoài ra,mẫu áo còn dễ phối với chân váy ôm, quần tây ống đứng khi đến công sở, hoặc quần short, quần skinny khi nàng có dịp xuống phố.

Áo Kiểu Thời Trang Eden Dáng Ngắn Cổ Cách Điệu - ASM052

Áo kiểu thời trang Eden dáng ngắn cổ cách điệu - ASM052Kiểu dáng thời trang, tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết cắt may. Màu sắc tươi sáng. Sản phẩm dễ dàng phối hợp cùng nhiều trang phục khác nhau, chỉ cần khéo léo lựa chọn bạn sẽ có set đồ đẹp mắt…Kết hợp cùng chất liệu chéo ý mềm mại, thoáng mát thì asm052 không thể không nằm trong top áo sơ mi công sở của Eden.

=>>> Trên đây là top áo sơ mi công sở của eden muốn gửi đến các nàng. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình những kiểu phù hợp với mình nhé. Với những chất liệu, kết hợp cùng đường may tỉ mỉ cẩn thận thì Eden không làm các nàng thất vọng đâu nè. 

Xem thêm:

BẬT MÍ BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP CHO CHỊ EM CÔNG SỞ

TOP VÁY ĐẦM NÀNG CÔNG SỞ NÊN CÓ



Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận