Top Váy Đầm Nàng Công Sở Nên Có

Là con gái phải đẹp, vì đẹp là đặc quyền của chị em chúng ta. Không chỉ đẹp khi đi chơi dạo phố mà còn phải đẹp ngay cả khi đến nơi công sở, và vẻ đẹp thanh lịch chính là yếu tố quan trọng nhất mà các chị em công sở lựa chọn cho mình. Chị em nên chọn trang phục tạo màu sắc riêng cho mình, để luôn thu hút mọi ánh nhìn. Phải làm thể nào để trước khi đến công sở, chị em không còn phải đứng trước gương và phân vân hôm nay mặc gì? Eden sẽ gợi ý cho chị em top váy đầm nàng công sở nên có nhé. 

1. Váy đầm họa tiết 


Đầm Xòe Thời Trang Eden Họa Tiết Hoa Hồng - D359

Đầm Xòe Thời Trang Eden Dập Li Họa Tiết - D357

Gợi ý đầu tiên mà eden muốn nói đến là váy đầm họa tiết. Những họa tiết nhẹ nhàng chẳng hạn như vài bông hoa, hay những đường nét thanh mảnh, lượn sóng không quá nổi bật cũng đủ tôn lên vẻ đẹp thanh lịch cho chị em công sở. Hãy chọn một chiếc váy đầm họa tiết dáng xòe trong mùa thu này, để trở nên quyến rũ hơn. Với thiết kế trẻ trung mà còn giữ được nét dịu dàng, nữ tính không kém phần sang trọng thì ngần ngại gì mà nàng không sắm cho tủ đồ của mình. Vì thế váy đầm họa tiết cũng lọt top váy đầm nàng công sở nên có ngay trong tủ đồ của mình. 

2. Váy đầm chữ A

Đầm Chữ A Thời Trang Eden Cổ Vuông - D355

Đầm Chữ A Thời Trang Eden Caro Cổ Vest - D339

Với điểm nhấn ôm gọn phần trên cơ thể và xòa rộng phần hông, váy đầm chữ A rất dễ mặc, bên cạnh đó còn rất phù hợp để che khuyết điểm trên cơ thể như vòng eo bánh mì hay vòng hông hơi to hoặc quá lẹp của nàng. Chiếc váy đầm này còn mang đến cho chị em một vẻ đẹp dịu dàng không kém phần nữ tính, và thanh lịch rất phù hợp với môi trường công sở. Với những ưu điểm trên thì việc lọt top váy đầm nàng công sở nên có là một điều hiển nhiên phải không nào. Hãy sở hữu ngay cho mình các nàng nhé. 

3. Váy đầm cổ V


Đầm Công Sở Thời Trang Eden Cổ Tim - D379

Đầm Chữ A Thời Trang Eden Cổ Tim Tay Chun - D375

Gợi ý tiếp theo mà eden muốn nói đến chính là váy đầm cổ V. Với thiết kế cổ V đầy gợi cảm, khéo léo khoe vòng 1 đẹp thu hút cái nhìn của người xung quanh cho chị em công sở. Nhìn đơn giản những lại có nhiều điểm nhấn, ngoài khéo léo khoe vòng 1 còn tôn được vòng 2 với những điểm thắt eo thì chiếc váy cổ V thật sự là điểm nhấn gợi cảm của các nàng công sở. Không chỉ đến nơi công sở mà với sự kết hợp của dáng xòe hay dáng đấm liền cũng rất phù hợp cho những buổi tiệc tùng hay dạo phố. 

4. Váy đầm suông 


Đầm Suông Thời Trang Eden Viền Đen Đính Nút - D381

Đầm Suông Thời Trang Eden - D368

Một lựa chọn không thể bỏ vớ chị em công sở chính là váy đầm suông. Với phom suông rộng, không những giúp che đi khuyết điểm về vòng 2 hay vòng 3 mà còn vô cùng thoải mái. Với tần suât làm việc cả ngày thì trang phục cũng là vấn đề cần để tâm phải không nào. Và váy đầm suông chính là lựa chọn hàng đầu, nó sẽ tạo cho các nàng cảm giác thoải mái suốt ngày dài làm việc mệt mỏi, và cũng không kém phần dịu dàng vốn có của mình. Với những đặc điểm đó thì đây chắc chắn là top váy đầm nàng công sở nên có nhé. 

Xem thêm:

BÍ QUYẾT CHỌN VÁY ĐẦM CHE KHUYẾT ĐIỂM CHO CÁC NÀNG

CHE KHUYẾT ĐIỂM HIỆU QUẢ VỚI VÁY ĐẦM CHỮ A

NHỮNG MẪU ĐẦM CÔNG SỞ HỌA TIẾT CỦA EDEN



Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận