Mặc đầm suông mang giày gì cho hợp thời trang?

Cách phối các phụ kiện hài hòa, phù hợp với trang phục có thể giúp bộ đầm của bạn thêm phần lung linh, kiêu sang hơn. Để chọn được một đôi giày thích hợp với bộ đầm suông bạn mặc là việc khá quan trọng. Vì nó có thể giúp bạn trông xinh hơn, cũng có thể làm bạn trở nên kém thẩm mỹ. Hãy cùng thời trang Eden xem thử mặc đầm suông mang giày gì cho hợp thời trang nhé.

Xem thêm bài viết:

Mặc đầm suông đi giày gì nâng cao giá trị thẩm mỹ?

Cách phối hợp đầm suông với giày cho phù hợp

Bất kỳ một món phụ kiện nào khi bạn mang trên người đều cần có sự hài hòa, ăn ý với bộ trang phục mà bạn đang khoác trên mình. Nếu phù hợp nó có thể giúp bạn trở nên lung linh hơn gấp vài lần, nhưng nếu chọn sai nó cũng sẽ khiến bạn trở nên khá kì dị trước mắt người khác.

  1. Giày cao gót

Các đôi giày cao gót luôn được coi là một kiểu mẫu sang trọng, lịch sự đối với phái đẹp. Đa số ở các buổi tiệc hay các cuộc găp gỡ mang tính chất sang trọng, chị em thường chọn phối đầm suông kín đáo, trang nhã cùng những mẫu giày cao gót. Loại giày này có rất nhiều thiết kế khác nhau như bịt mũi, hở mũi, đế nhọn, đế vuông, đế xuồng ở nhiều độ cao khác nhau từ 3cm cho đến 20cm.

Tùy vào chiều cao, dáng chân mà mỗi người nên chọn cho mình một kiểu mẫu thích hợp. Hơn nữa với loại giày này bạn hoàn toàn có thể chọn các mẫu đầm suông dài qua gối, vẫn có thể tự tin khoe được dáng chân của mình.

Giày cao gót giúp đầm suông trông sang trọng hơn

  1. Giày búp bê trệt

Nhiều chị em lại thích mang loại giày búp bê trệt khi mặc đầm suông bởi nó khá nhẹ nhàng, dễ linh động khi di chuyển. Nếu bạn chọn các bộ đầm suông đơn giản, thiết kế nhẹ nhàng đi du lịch, dạo phố cùng người thân, bạn bè bạn nên chọn giày búp bê đi kèm để dễ dàng di chuyển hơn. Đặc biệt các đôi giày búp bê vừa giúp bạn trông năng động hơn, vừa giữ được kiểu cách nữ tính sẵn có của các cô nàng.

  1. Giày thể thao

Giày thể thao có rất nhiều loại khác nhau, tuy nhiên chỉ có kiểu giày cổ thấp mềm mại là phù hợp với đầm suông. Đầm suông mang lại cảm giác đơn giản, nhẹ nhàng cho chị em vì vậy việc phối cùng một đôi giày thể thao cột dây nữ tính cũng khá tuyệt vời. Bên cạnh đó, một chiếc đầm suông phá cách như sát nách, kiểu dáng tự do phối cùng một đôi giày thể thao cũng rất hoàn hảo để tạo nên sự cá tính

Lưu ý màu sắc, kiểu dáng

Việc phối hợp giày và đầm cho hài hòa màu sắc và kiểu dáng là rất quan trọng. Thứ nhất màu sắc của giày không được đối chọi với đầm, màu của 2 loại phải thực sự tương đồng, ăn ý với nhau. Nếu đầm màu tươi sáng sẽ phù hợp với giày có gam màu tương tự và ngược lại đầm màu nổi cũng nên đi với những đôi giày màu nổi.

Thứ hai, không nên chọn các loại giày có họa tiết, phụ hiện quá rườm rà đính kèm sẽ làm cho bộ đầm suông của bạn trở nên mất giá trị vốn có. Chú ý các đôi giày màu đen tuyền dễ làm bạn già đi hơn so với tuổi thật của mình.

Đầm suông đi cùng giày búp bê thêm phần nâng nhẹ bước chân

Không ai sử dụng các đôi bốt cao cổ hay dép thông thường khi đi cùng đầm suông, đặc biệt là ở nơi làm việc hay các buổi tiệc. Sự phối hợp này sẽ làm bạn trở nên bất lịch sự, gây mất thiện cảm trước mắt người khác. Hi vọng các chia sẻ của thời trang Eden sẽ giúp bạn lựa chọn được một đôi giày phù hợp khi đi với các bộ đầm suông đến từ thoitrangeden.com mà bạn đã sắm.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận