Những mẫu đầm suông đẹp – Lựa chọn hoàn hảo giấu đi mọi khuyết điểm

Ngày nay đầm suông không còn là khái niệm quá xa lạ với chị em phụ nữ. Nhất là khi hàng ngày vẫn có vô số các kiểu đầm loại này xuất hiện trên thị trường mới mẻ, độc đáo và không kém phần tinh tế. Vậy làm thế nào mới có thể chọn ra cho mình những mẫu đầm suông đẹp, phù hợp với mình. Chúng ta hãy cũng theo chân thoitrangeden.com cùng tìm hiểu.

Cùng xem qua các bài viết khác:

Những mẫu đầm suông đẹp nhất luôn giúp bạn xinh đẹp mỗi ngày

  1. Ưu điểm của đầm suông với chị em phụ nữ

Mỗi loại váy đầm đều được các chị em ưa chuộng nhiều dựa trên ưu điểm chúng mang lại. Vậy đầm suông thì sao?

Che khuyết điểm hoàn hảo

Trong các mẫu thời trang, đầm suông được coi là một trong những kiểu mẫu giúp chị em che đi hoàn toàn các khuyết điểm thường gặp trên cơ thể. Đa số chị em phụ nữ thường mắc phải khuyết điểm vòng 2 lớn, đặc biệt là các mẹ đã sinh em bé ít nhất 1 lần. Bên cạnh đó, các chị em văn phòng cũng thường có thời gian ngồi trên bàn làm việc quá lâu dẫn đến lượng mỡ tạo ra tụ lại phần bụng dưới.

Đầm suông thường mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc

Vì vậy, họ thường không tự tin diện các bộ đầm bó sát để lộ ra khuyết điểm vòng 2 gây mất thẩm mỹ, đầm xòe thì đôi khi thường không phù hợp với tính chất công việc. Từ đó mà đầm suông trở thành lựa chọn tuyệt với cho chị em sử dụng khi làm việc, dạo phố.

            Phù hợp với phụ nữ mang thai

Trong giai đoạn mang thai, thường các chị em sẽ chọn ở nhà nghỉ ngơi ở khoảng thời gian tháng thứ 8 hoặc 9. Vì vậy việc ra ngoài hay làm việc trong suốt thơi kỳ này cũng khá lo ngại. Khi vòng 2 phát triển lớn dần, chị em rất ngại và tự ti khi diện bất kỳ loại trang phục nào.

Thiết kế suông khá phù hợp cho chị em đang mang thai

Tuy nhiên với thiết kế suông từ phía ngực trở xuống, loại đầm này thường mang lại cảm giác thoải mái cho chị em đang bầu bí. Thêm vào đó, phần eo suông giúp chị em có thể che đi phần bụng to dần của mình mà không mắc phải bất cứ trở ngại nào. Thậm chí nếu mang thai ở những tháng đầu, người ta còn khó nhận ra phần bụng lớn dần.

  1. Cách lựa chọn các mẫu đầm suông

Mọi người thường tự cho rằng những mẫu đầm mà mình vừa mắt là những bộ đầm đẹp nhất. Tuy nhiên, việc lựa chọn các mẫu đầm suông còn phải dựa vào thiết kế và màu sắc của chúng.

Thiết kế tinh tế

Thiết kế chung của các dạng đầm này là phần thân váy được may suông, không thắt eo, không xòe rộng chân váy. Mục đích của các nhà thiết kế là giúp cho nó vừa giữ được nét đơn giản, không cầu kỳ, lại vừa thoải mái, không quá rườm rà cho người mặc. Với những chị em thích sự kiểu cách có thể chọn các mẫu đầm suông rớt vai, hay có thắt nơ ngang ngực.

Màu sắc hài hòa

Việc lựa chọn đầm để đi dạo phố hay đi làm còn phụ thuộc vào gam màu mà bạn chọn lựa. Ở những môi trường lịch sự như nơi làm việc bạn nên chọn các bộ đầm có màu sắc trang nhã, thanh lịch, tươi sáng như các gam màu nhạt, xanh ngọc, hồng lợt,… Còn nếu ra ngoài gặp bạn bè, bạn nên chọn các gam màu bắt mắt như đỏ, cam đất, vàng chanh,…

Ngoài ra bạn có thể chọn những kiểu váy có họa tiết, hoa văn đơn giản, không quá rối mắt để bộ váy thêm phần trẻ trung, ấn tượng. Nếu còn đang lo lắng về việc lựa chọn đầm suông thế nào để phù hợp cho mình hãy để thoitrangeden.com giúp bạn nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận