Đầm kẻ caro công sở - mẫu thiết kế không bao giờ hết hot

Bên cạnh những mẫu đầm công sở voan hoa , họa tiết hay vải trơn, mẫu đầm caro cũng là một trong những mẫu thiết kế được nhiều người ưa chuộng. Có thể nói rằng đầm kẻ caro công sở - mẫu thiết kế không bao giờ hết hot. Bạn có biết trong năm nay, mẫu đầm công sở caro nào đang trở thành trào lưu thời trang của nàng công sở hay không? Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Cùng xem qua các bài viết khác:

Đầm body caro cổ cách điệu

Với những nàng công sở có vóc dáng đẹp, đầm ôm body luôn là người “bạn” đồng hành khi đi làm. Mẫu đầm caro công sở ôm body với phần cổ áo cách điệu đang được nhiều chị em chú ý đến.   

Đầm boby caro cách điệu tôn dáng

Với thiết kế này, bạn có thể sở hữu một trong 3 màu đó là: nâu, đổ trắng và đỏ đô. Mỗi màu sẽ mang đến cho người mặc những vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên điểm đáng chú ý đến chính là phần lên dáng đầm chuẩn cùng với phần cổ áo đẹp mắt, độc đáo. Đầm có thiết kế trẻ trung, kín đáo nhưng cũng khá quyến rũ và gợi cảm nhờ vào phần cổ áo. Đây sẽ là một mẫu thiết kế đầm công sở hứa hẹn làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới vì không bị lỗi mode.

Đầm suông công sở caro tay xòe

Nếu như bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng cũng không kém phần cá tính thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Mẫu thiết kế có hai màu là caro trắng đen và caro đỏ đen. Phần tay áo thiết kế kiểu tay lỡ cùng ống tay xòe tạo điểm nhấn ấn tượng. Phần cổ đầm có đính nơ càng tăng thêm vẻ trẻ trung cho chiếc đầm. 

Mẫu đầm suông kẻ caro cách điệu bèo nhún mang đến vẻ đẹp điệu đà, trẻ trung

Khi nhắc đến điểm nhấn đặc biệt của chiếc đầm không thể không kể đến phần bèo nhún ở vạt đầm. Với thiết kế này, bạn sẽ có thể diện đi dạo phố, mua sắm hay đi ăn tiệc cùng bạn bè mà không lo lắng mình sẽ bị lép vế vì quê mùa.

Đầm xòe kẻ caro trễ vai

Khoe đôi vai trần thon gọn nhưng không quá hở hang khi đi làm cũng thật thú vị phải không nào. Với mẫu đầm xòe nhẹ nhàng kẻ caro kiểu dáng tay lỡ trễ vai sẽ là một lựa hoàn hảo khi đến công sở. Chỉ với chất vải caro đơn giản trắng đen cùng phần vai áo trễ thấp nhưng không quá phô trương. Bạn sẽ trở nên thật nổi bật trước mọi người và tự tin khi xuống phố cùng bạn bè.

 Mẫu thiết kế kết hợp cùng giày cao gót tạo nên hiệu ứng hoàn hảo cho phong cách thời trang

Đầm xòe caro phối cổ sơ mi

Phong cách cổ áo sơ mi thanh lịch cũng là lựa chọn của nhiều chị em khi đến công sở. Tại sao bạn không thử làm mới bản thân với thiết kế đầm xòe caro phối cổ sơ mi độc đáo, duyên dáng này nhỉ? Các nhà thiết kế của thoitrangeden.com luôn cố gắng mang đến những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng của mình.

Thiết kế đầm xòe caro cổ sơ mi này vừa khiến chị em tôn lên vóc dáng của mình nhưng cũng thể hiện vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. 

Mẫu thiết kế đầm xòe caro cổ sơ mi thanh lịch, độc đáo

Vừa rồi là một số thiết kế đầm kẻ caro công sở mà thoitrangeden.com muốn chia sẻ để các bạn cùng tham khảo. Các bạn có thể truy cập vào trang web thoitrangeden.com để tìm kiếm thêm cho mình những mẫu thời trang khác nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận