Váy liền công sở Hàn Quốc – sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp

Bạn dã bao giờ phải đau đầu suy nghĩ không biết nên mặc gì khi đi làm vào mỗi sáng? Vậy thì dây chính là một bài viết mà bạn nên đọc. Vì ngay sau đây, thoitrangeden.com sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu váy liền công sở Hàn Quốc vô cùng hợp thời trang và thanh lịch dành cho mọi cô nàng.

Xem thêm bài viết:

  1. Đầm xòe cổ nhún họa tiết

Nền công nghiệp thòi trang Hàn Quốc quá nổi tiếng và thành công với phong cách thanh lịch, tinh tế. Vì thế mà các mẫu đầm Hàn Quốc dù để đi làm hay đi chơi cùng đều vô cùng hút khách. Mẫu đầm xòe cổ nhún họa tiết chính là một item vô cùng phu hợp cho các cô nàng công sở thanh lịch.

Đầm xòe cổ nhún họa tiết sẽ giúp bạn trở thành một cô nàng công sở thanh lịch dịu dàng

Với thiết kế chiết eo nhẹ, phần váy xòe nhẹ nhàng, phần cổ cách điệu  với bèo nhún càng làm bật sự nét nữ tính duyên dáng cho các cô gái. Chất liệu vải mềm mại, thoáng mát, đem đến sự dễ chịu thoải mái cho người mặc. Kiểu dáng này cũng không quá kén dáng người mặc. Nếu bạn có dáng người hơi tròn trịa thì nên chọn những mẫu đầm tối màu, họa tiết nhỏ. Còn nếu bạn có dáng người gầy gò một chút thì nên chọn lựa những chiếc váy có màu sáng, họa tiết bản to hơn cho phù hợp.

  1. Đầm xòe dây rút

Đây chính là một mẫu đầm vô cùng thời trang mà bất cứ cô nàng nào cũng nên tậu cho mình một chiếc trong tủ. Với thiết kế đầm dáng xòe đơn giản dễ mặc, nhưng điểm nhấn nằm ở phần dây rút phía trước kéo dài từ phần cổ đến eo. Phần dây này bạn có thể điều chỉnh được theo sở thích để tạo điểm nhấn, sức hút riêng cho bản thân.

Phần dây rút độc đáo giúp bạn trông vừa cá tính nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế

Nhờ có phần dây rút này mà bạn vừa có thể che được những phần mỡ bụng dư thừa, lại tôn lên được vòng một quyến rũ, thật là tuyệt vời đúng không nào. Ngoài ra phía hai bên cánh tay cũng được thiết kế phần dây rút cá tính nhưng vẫn đem lại nét dịu dàng, thanh lịch cho người mặc. Một lưu ý nho nhỏ khi diện mẫu đầm này là bạn không nên để phần dây rút dư quá nhiều mà nên thắt nơ lại cho gọn gang và duyên dáng nhé !

  1. Đầm body xoắn eo

Đầm body xoắn eo chính là một thiết kế dành riêng cho các cô nàng có thân hình hoàn hảo. Với phần váy ôm tôn lên những đường cong quyến rũ, đặc biệt phần eo được thiết kế thêm hai vạt xoắn tạo điểm nhấn cho vòng 2 thon gọn của bạn. Chắc chắn, với chiếc váy này, tất cả mọi người sẽ phải trầm trồ vì vóc dáng quá hoàn hảo của bạn cho mà xem.

Váy body với phần xoắn eo đặc biệt tôn lên mọi đường nét hoàn hảo cho cơ thể bạn

Tuy nhiên, mẫu đầm này chỉ thích hợp với những cô nàng công sở có vóc dáng chuẩn mà thôi. Vì nếu bạn có vòng hai hơi dư mỡ một chút thì sẽ lộ hết ra ngay cho mà xem. Chất liệu vải là thun cao cấp nên vô cùng dễ hoạt động di chuyển, đặc biệt là không bị rão sau khi giặt đâu nhé. Một lưu ý nữa khi diện mẫu đầm này là bạn nên chọn những chiếc đầm có độ dài thích hợp, không quá ngắnđể phù hợp với môi trường công sở nha.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm cho mình một mẫu đầm công sở Hàn Quốc thời trang thì hãy ghé ngay thoitrangeden.com để có những trải nghiệm thú vị nhất nhé. Không chỉ thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất. Thoitrangeden.com sẽ giúp bạn có một chiếc váy phù hợp với vóc dáng thông qua việc sử dụng chính số đo của bạn để may đồ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua http://thoitrangeden.com để có thể nhận được sự hỗ trợ chu đáo và nhiệt tình nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của thoitrangeden.com, bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích trong viêc tìm cho mình một mẫu váy liền công sở Hàn Quốc phù hợp. Chúc các bạn thành công.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận