Đầm suông tuổi trung niên – Cẩm nang thời trang theo độ tuổi

Tương tự những loại trang phục khác, thiết kế của váy đầm chưa bao giờ bỏ qua bất cứ độ tuổi nào. Với thời trang Eden, ở độ tuổi trung niên bạn vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn được một mẫu đầm suông vừa ý mình. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu các tiêu chí cơ bản để lựa chọn một mẫu đầm suông tuổi trung niên theo đúng ý khách hàng.

Quý khách có thể xem thêm bài viết:

Đầm suông tuổi trung niên phải làm nổi lên được nét sang trọng

Đặc điểm của chị em tuổi trung niên

Phụ nữ ở độ tuổi trung niên thường khá khó khăn khi chọn trang phục ra đường hay dự các buổi tiệc. Một phần là do trang phục họ chọn thường yêu cầu phải phù hợp với độ tuổi, không được quá trẻ trung dễ gây phản cảm. Một phần do khi ở giai đoạn này các ngấn mỡ thừa trên cơ thể sẽ dần lộ ra, tạo các khuyết điểm xuất hiện ngày càng nhiều trên cơ thể.

Trong các kiểu trang phục đẹp, đầm suông được coi là một trong những kiểu mẫu hợp nhất đối với người ở độ tuổi trung niên. Bởi nó không quá lố lăng như váy bó sát đối với người cao tuổi, không quá cầu kỳ, trẻ hóa như đầm xòe. Thiết kế của đầm suông mang lại cho người ta cảm giác đơn giản nhưng không hề tầm thường.

Nên chọn các thiết kế kín đáo cho chị em trung niên

Tiêu chí của đầm suông tuổi trung niên

Tuy đầm suông được coi là khá phù hợp với chị em phụ nữ ở độ tuổi trung niên, nhưng cách chọn lựa cũng khá quan trọng với mỗi người. Chúng ta hãy cùng thời trang Eden tìm hiểu các tiêu chí để chọn đầm suông cho những người trung niên.

  1. Thiết kế đơn giản, che khuyết điểm hiệu quả

Với thiết kế suông rộng xuống phía dưới, không có phần thắt eo hay xòe rộng chân váy, đây được coi là kiểu mẫu đơn giản phù hợp với độ tuổi trung niên. Đặc biệt với thiết kế suông loại thời trang này còn dễ dàng che đi các khuyết điểm mỡ thừa của người ở độ tuổi này. Thậm chí ngay cả khi ba vòng của bạn còn không chuẩn như trước, chân gầy guộc nhăn nheo cũng vẫn rất quý phái, kiêu sang trong bộ trang phục này.

Ở độ tuổi này, việc ăn mặc quá trẻ hóa sẽ khiến người khác đánh giá bạn lố lăng, kỳ dị, vì vậy các bộ trang phục không kiểu cách sẽ khiến bạn trông vẫn đẹp với đúng độ tuổi của mình.Việc chọn lựa đầm suông cho người trung niên còn nhấn mạnh vào thiết kế của từng loại. Hầu hết họ đều ưa chuộng các mẫu đầm kín đáo, lịch sự và sang trọng.

Không nên chọn các loại váy có họa tiết rườm rà

  1. Màu sắc, họa tiết

Việc chọn đầm suông cho độ tuổi này cần phải được cân nhắc thật kỹ về cả màu sắc và họa tiết có trên đầm. Màu sắc quá nổi bật, quá trẻ trung hay đầm có nhiều họa tiết rối mắt không cần thiết sẽ khiến bạn trông rất mất thiện cảm với người xung quanh. Ở độ tuổi trung niên, các nhà tư vấn vẫn luôn khuyên bạn nên chọn các mẫu đầm có họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, màu sắc của đầm cũng nên thuộc các gam màu tối như xanh đen, đen, đỏ đô,… vừa đúng độ tuổi, lại vừa tạo được nét sang trọng. Đặc biệt,  chị em trung niên nên chọn những bộ đầm suông có phối ren trên các cổ tay, cổ áo hay các hoa văn tạo ren trên thân váy. Chúng sẽ giúp chúng ta trông càng quý phái, nổi bật đúng cách trước đám đông hơn rất nhiều so với những bộ đầm suông một màu như thông thường.

Tùy vào mục đích sử dụng mà mỗi người nên chọn cho mình những bộ đầm suông thật phù hợp. Hãy để thoitrangeden.com giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn này.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận