Bật mí cách chọn đầm công sở trung niên sao cho tinh tế

Các chị em khi bước qua tuổi trung niên thường không thanh mảnh như xưa nữa. Do đó, họ khá lúng túng khi diện các đầm công sở. Đừng lo lắng, mọi việc sẽ được giải quyết ngay thôi. Thoitrangeden.com xin bật mí cách chọn đầm công sở trung niên sao cho tinh tế qua bài viết dưới đây.

Bạn có thể xem thêm:

Đầm công sở trung niên giúp tôn lên vẻ đẹp đằm thắm của chị em trung niên hơn

  1. Chọn họa tiết và hoa văn

Để chọn cho mình một chiếc đầm công sở trung niên đẹp và tinh tế, các chị em hãy chú ý đến họa tiết và hoa văn nhé. Do đó, các chị em nên chọn họa tiết nhỏ, dễ thương. Chẳng hạn như chấm bi hay các loại hình hoa lá nhỏ nhắn. Như vậy, bạn sẽ trở nên duyên dáng và đằm thắm hơn. Tránh chọn những họa tiết màu mè hay quá to. Qua đó, sẽ khiến bộ trang phục trở nên kém duyên hơn.

Chọn đầm công sở có họa tiết hình hoa lá nhỏ, giúp chị em trung niên trở nên thời thượng

  1. Chọn màu sắc

Đây cũng là một vấn đề mà chị em trung niên cũng cần quan tâm tới. Bởi nếu bạn chọn màu sắc lòe loẹt thì sẽ không hợp với tuổi tác. Đồng thời còn khiến mình mất vẻ đẹp đằm thắm của các chị em nữa.

Do đó, trước hết các chị em trung niên hãy chọn các màu sắc có gam màu tối nhé. Chẳng hạn như đen, xanh tím than, nâu tây… Bởi các màu gam tối này, sẽ giúp cho chị em cảm giác thân hình thon gọn và quyến rũ hơn. Ngoài ra, tùy thuộc vào từng loại da, bạn có thể chọn đầm công sở có màu sắc tươi sáng như hồng kem, hay be nâu…. Như vậy, với màu sắc hài hòa với màu da sẽ giúp các chị em mình trở nên tinh tế và dịu dàng hơn.

Đầm công sở trung niên màu đen giúp chị em trở nên quyến rũ và hấp dẫn

  1. Chọn kiểu dáng

Đối với các chị em đã bước qua tuổi trung niên, việc lựa chọn một kiểu dáng phù hợp để đi làm là vấn đề mà hầu hết chị đều chú trọng tới. Bởi kiểu dáng phù hợp sẽ giúp cho các chị em sang trọng và quyến rũ hơn. Dưới đây, thoitrangeden.com sẽ chia sẻ hai mẫu đầm có kiểu dáng thích hợp với các chị em trung niên nhé!

Đầm suông công sở trung niên

Đây là một trong những chiếc đầm công sở được các chị em trung niên rất thích. Do đó, họ thường lựa chọn để đi làm hay đi dạo phố cùng bạn bè. Bởi chất liệu vải được dệt từ sợi vải cao cấp, cùng với thiết kế suông. Đồng thời đường may của chiếc đầm cũng rất tinh tế. Qua đó, giúp các chị em cảm thấy thoải mái và thanh lịch hơn.

Đầm suông công sở trung niên màu xanh đen giúp các chị em trở nên thanh lịch hơn

Đầm xòe công sở trung niên

Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em trung niên. Bởi với chất liệu voan hoặc ren, cùng với thiết kế xòe tinh tế đã giúp bạn trở nên trẻ trung hơn. Tuy nhiên, nó vẫn giữ được nét duyên dáng và nữ tính của mình nữa. Bên cạnh đó, bạn hãy chọn cho mình họa tiết hoa nhỏ và màu sắc gam màu tối nhé. Qua đó, chắc chắn các chị em trung niên sẽ nổi bật và cuốn hút lắm đó!

Đầm xòe công sở trung niên giúp chị em trở nên trẻ trung và tinh tế hơn

Bài viết trên thoitrangeden.com đã chia sẻ cho các bạn cách chọn đầm công sở trung niên sao cho tinh tế. Qua đó, chắc chắn các chị em đã có các thông tin bổ ích để lựa chọn cho mình một chiếc đầm công sở. Vì vậy, đừng quên ghé thoitrangeden.com để chọn cho mình một trang phục phù hợp nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận