Những mẫu váy đầm công sở đẹp và phong cách

Như các bạn đã biết, váy đầm công sở là một trong các trang phục không thể thiếu của các cô nàng văn phòng. Bởi nó giúp các cô nàng trở nên thanh lịch và duyên dáng hơn. Tuy nhiên, các cô nàng đã biết chọn các mẫu váy đầm công sở đẹp chưa? Nếu chưa biết thì thoitrangeden.com sẽ chia sẻ các mẫu váy đầm ở dưới đây để các bạn tham khảo nhé!

Quý khách có thể xem thêm bài viết:

Váy đầm công sở đẹp và phong cách

  1. Đầm suông chữ A

Đây là một trong những đầm công sở được các chị em yêu thích. Bởi vì nó phù hợp với mọi vóc dáng của các cô gái. Do đó, nếu bạn có bị béo bụng thì nó cũng khéo léo che khuyết điểm này của bạn hơn. Ngoài ra, với thiết kế phần trên hơi ôm cùng với phần chân váy xòe nhẹ. Qua đó, giúp các cô nàng văn phòng trở nên duyên dáng hơn. Đồng thời, các chị em hãy kết hợp thêm một đôi giày cao gót với một túi xách để đi làm nhé! Chắc chắn bạn sẽ cuốn hút và nổi bật lắm đó!

Đầm suông chữ A cổ thủy thủ giúp cô nàng văn phòng trở nên thanh lịch hơn

  1. Đầm công sở kiểu dáng body phối áo crop top

Đối với các cô nàng có dáng đẹp, các bạn hãy lựa chọn một chiếc đầm công sở kiểu dáng body để đi làm nhé. Với thiết kế ôm body, sẽ giúp bạn khoe đường cong nóng bỏng của mình hơn. Đồng thời, nó còn được phối với áo crop top nữa. Qua đó, giúp các cô nàng văn phòng không những quyến rũ, gợi cảm. Mà vẫn trẻ trung và sành điệu nữa.

Đầm công sở kiểu dáng body phối áo crop top, giúp cô nàng văn phòng trở nên sành điệu hơn

  1. Đầm xòe cổ nhúng bèo

Đây cũng là một trong các kiểu dáng mà cô nàng dịu dàng rất yêu thích. Bởi với thiết xòe tự nhiên, cùng với họa tiết nhí dễ thương. Qua đó, đã giúp cho bộ trang phục trở nên tinh tế hơn. Đồng thời với chất liệu voan mềm mại đã giúp cho các cô nàng văn phòng cảm thấy thoải mái hơn khi vận động.

Ngoài ra, đối với cô nàng có thân hình hơi béo, thì nó còn giúp khéo léo che khuyết điểm béo bụng của mình nữa đó. Chắc chắn các bạn sẽ tự tin hơn với bộ trang phục duyên dáng này!

Đầm xòe cổ nhúng bèo giúp các cô nàng văn phòng trở nên duyên dáng hơn

  1. Đầm jean suông công sở

Đây là một trong các kiểu váy đầm công sở được các cô nàng văn phòng cá tính rất yêu thích. Bởi với chất liệu jean cá tính đã giúp các cô nàng trở nên trẻ trung và thanh lịch hơn. Ngoài ra, với thiết kế dáng suông còn giúp cô nàng văn phòng nào hơi béo che được khuyết điểm vòng eo bánh mì của mình hơn. Qua đó, các cô nàng sẽ trở nên tự tin và phong cách hơn.

Đầm jean suông công sở giúp cô nàng văn phòng trở nên cá tính hơn

  1. Váy đầm dáng xòe tự nhiên

Sẽ thật là thiếu sót nếu trong tủ quần áo của bạn thiếu một chiếc váy đầm dáng xòe tự nhiên. Bởi với chiếc váy đầm có họa tiết hoa văn tinh tế này, các cô nàng sẽ trở nên duyên dáng và hấp dẫn hơn. Đồng thời, bạn hãy kết hợp thêm một chiếc áo có tay cánh tiên phối ren nhé. Qua đó, nó sẽ giúp bạn trở nên quý phái và cuốn hút hơn đó!

Váy đầm dáng xòe tự nhiên giúp cô nàng trở nên quý phái hơn

Như vậy, thoitrangeden.com đã chia sẻ những mẫu váy đầm công sở đẹp và phong cách rồi. Qua đó, chắc các bạn đã lựa chọn được các váy đầm phù hợp với mình rồi nhỉ? Và đừng quên là ghé tới thoitrangeden.com để dễ dàng chọn lựa trang phục cho mình hơn nhé! Chúc các bạn gái văn phòng luôn tươi trẻ và cuốn hút nhé!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận