Váy đầm công sở đẹp giá rẻ chỉ có tại thoitrangeden.com


Việc tìm kiếm cho mình những bộ trang phục công sở phù hơp khiến bạn mệt mỏi do vóc dáng kém hoàn hảo. Vậy thì ngay sau đây, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu váy đầm công sở đẹp giá rẻ chỉ có tại thoitrangeden.com . Hãy cùng đón xem những mẫu mã thời trang thú vị với mức giá hấp dẫn tại đây thôi nào.

Quý khách có thể xem thêm bài viết:

  1. Đầm suông phối vạt

Bạn lo lắng vì vòng hai ngấn mỡ hay lo lắng vì thân hình gầy gò của mình ? Bạn không biết chọn kiểu trang phục nào vì sợ lộ ra các khuyết điểm xâu xí trên cơ thể? Nhưng đừng lo, vì với chiếc đầm suông phối vạt này bạn sẽ không cần phải lo lắng mỗi khi lưa chọn trang phục để đi làm nữa. Với thiết kế rộng rãi, không chiết eo đem đến cho bạn sự thoải mái trong mọi hoạt động và đặc biệt có thể che đi được những phần kém hoàn hảo trên cơ thể.

Váy suông phối vạt giúp những quý cô công sở thêm dịu dàng, thanh lịch

Phần vạt chéo được phối ở phần thân trên cùng thiết kế cổ lọ đem lại cho bộ trang phục thêm phần tinh tế, bớt đơn điệu. Chất liệu xô Nhật thấm hút mát mẻ cho bạn một ngày dài hoạt động vui vẻ và thoải mái. Đặc biệt, có rất nhiều màu sắc và kích cỡ cho bạn tha hồ lựa chọn để giúp phù hợp với cơ thể hơn. Đây là một mẫu váy luôn vô cùng đắt hàng tại thoitrangeden.com.

  1. Đầm xòe cut out vai họa tiết

Đây cũng là một mẫu đầm công sở vô cùng thời trang mà bạn không nên bỏ qua. Những chiếc đầm xòe sẽ đem lại cho bạn sự dịu dàng và duyên dáng hơn trong mắt mọi người. Ngoài ra phần biến tấu với phần vai bị khoét khiến bộ trang phục vừa độc đáo lại vừa thu hút. Phần vai hở ra không quá lố giúp người mặc vừa giữ được nét tinh tế, thanh lịch của người phụ nữ nhưng vẫn tạo nên sự quyến rũ bí ẩn.

Đầm xòe cut out vai họa tiết giúp bạn thêm trẻ trung và thu hút

Với màu sắc tươi sáng, họa tiết đáng yêu chắc chắn chiếc váy này sẽ làm xiêu lòng bất cứ ai nhìn thấy nó. Chất liệu kaki thun vừa tạo form cho trang phục giúp người mặc trông hoàn hảo hơn nhưng vẫn giữ được sự thoải mái khi hoạt động. Mẫu váy này thoitrangeden.com hiện có 2 màu mới hai họa tiết khác nhau vô cùng phù hợp với những cô nàng dịu dàng ngọt ngào đó.

  1. Đầm thun body xoắn eo

Đầm thun body xoắn eo chính là mẫu váy hot nhất và luôn trong trạng thái hết hàng tại thoitrangeden.com. Với thiết kế độc đáo lạ mắt tôn lên những đường cong quyến rũ, chiếc váy này nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các chị em phụ nữ. Mẫu váy này có ngoại hình khá đơn giản ngoài chi tiết xoắn eo làm điểm nhấn, nhưng nhờ vậy mà nó lại càng được ưa chuộng hơn.

Váy body xoắn eo với thiết kế độc đáo tôn lên vòng eo thon gọn của người mặc

Chất liệu vải thun cotton cao cấp ôm gọn cơ thể nhưng không hề làm bạn thiếu thoải mái hay khó chịu. Loại vải này dễ dàng co dãn và thấm hút tốn đặc biệt không hề bị rão sau mỗi lần giặt. Tuy nhiên mẫu đầm này chỉ phù hợp với những người có một thân hình chuẩn mà thôi.

Trên đây là một số mẫu đầm công sở đẹp có tại thoitrangeden.com. Còn rất nhiều thiết kế thời trang khác đang chờ đợi bạn tại cửu hàng. Đặc biệt, thoitrangeden.com luôn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng.

Bên cạnh đó, nếu bạn không tự tin với vóc dáng thì càng là một lý do mà bạn nên tới đây. Bởi vì chúng tôi sẽ sử dụng chính số đo của bạn để may nên những bộ đầm theo kiểu dáng bạn ưa thích để phù hợp với vóc dáng của bạn hơn. Qúa tuyệt vời đúng không nào !

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây, bạn đã tìm cho mình được một bộ váy đầm công sở đẹp giá rẻ tại thoitrangeden.com. Đừng quên liên lạc với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tân tình nhé. Xin cảm ơn.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận