Tổng hợp những mẫu đầm công sở mới nhất năm 2018

Với phụ nữ công sở, điều bận tâm nhất là chọn đồ thời trang công sở phải làm sao không quá cứng nhắc, cũng không quá nhí nhảnh. Trong bài viết này, thoitrangeden.com xin giới thiệu đến các chị em 5 mẫu đầm công sở mới nhất năm 2018. Với những mẫu thời trang này, chị em không còn lo đi làm trễ vì không biết mặc gì nữa nhé. Nào, chúng ta cùng bắt đầu.

Bạn có thể xem thêm:

  1. Đầm công sở phối sọc

Đầm công sở phối sọc tạo điểm nhấn vừa phải, mang lại nét trẻ trung cho các chị em. Với kiểu dáng đầm chữ A giúp che bớt khuyết điểm vùng bụng to của những người ngồi văn phòng hay gặp phải. Màu sắc của trang phục rất nhã nhặn như xanh nhạt, hồng sen giúp người mặc thể hiện được nét nữ tính, quyến rũ. Chất liệu tuyết mưa tạo cảm giác thoải mái, thoáng khi khi mặc.

Đầm công sở phối sọc tạo điểm nhấn vừa phải, mang lại nét trẻ trung

  1. Đầm body công sở

Chiếc đầm body công sở với kiểu dáng thời trang quyến rũ, ôm body vừa phải, cổ chữ V nhúng chân ngực. Sản phẩm được sử dụng chất liệu cotton lạnh thoáng mát, mềm mại sẽ mang đến cho bạn nét gợi cảm và sự thoải mái. Có hai màu sắc cho bạn lựa chọn là hồng dịu dàng và đen quý phái.

Đầm body công sở với kiểu dáng thời trang quyến rũ, ôm body vừa phải

  1. Đầm xòe công sở

Nếu bạn nghĩ thời trang công sở bắt buộc phải nghiêm túc, không thể mặc đầm xòe thì sai rồi nhé. Những trang phục công sở của thoitrangeden.com không hạn chế về kiểu dáng và còn rất phù hợp với ngành nghề.

Đầm xòe công sở có kiểu dáng đơn giản, không quá điệu đà như đầm dự tiệc. Sản phẩm phù hợp với nhiều vóc dáng, màu sắc trẻ trung, tươi mới. Được may từ chất liệu cotton lạnh giúp người mặc cảm thấy thoáng mát, thấm hút mồ hồi. Bạn có thể chọn theo màu sắc yêu thích như da, xanh đen, đỏ đô.

Đầm xòe công sở có kiểu dáng đơn giản, không quá điệu đà như đầm dự tiệc

  1. Đầm công sở dáng suông thêu hoa thủ công

Đầm công sở dáng suông thêu hoa thủ công được thiết kế từ chất liệu Cotton lạnh. Nhờ đó trang phục mang lại sự mềm mại, thoáng mát khi mặc. Chiếc đầm này tạo được ấn tượng mạnh bởi phần họa tiết hoa được thêu tay thủ công trải dài theo đường cắt nối lượn sóng. Họa tiết này sẽ khiến các chị em công sở có vóc dáng trở nên thon gọn hơn.

Ấn tượng của chiếc đầm này là phần họa tiết hoa được thêu tay thủ công trải dài theo đường cắt nối lượn sóng

  1. Đầm công sở dáng xòe cổ lọ phối ren cao cấp

Đầm công sở dáng xòe cổ lọ phối ren cao cấp là sản phẩm thời trang tinh tế. Chiếc đầm có kiểu dáng độc đáo, cho phép chị em khéo léo khoe bờ vai gợi cảm. Chất liệu tạo nên sản phẩm là voan và ren cao cấp sẽ giúp người mặc luôn cảm tấy tự tin thoải ở nơi công sở. Màu đen quyến rũ của chiếc đầm còn làm tăng sự thu hút cho các chị em khi mặc.

Đầm công sở dáng xòe cổ lọ phối ren cao cấp là sản phẩm thời trang tinh tế

Qua 5 mẫu đầm công sở mới nhất năm 2018 này, thoitrangeden.com hi vọng bạn sẽ thấy hài lòng về kiểu dáng và chất liệu. Hãy cùng mặc đẹp cùng Eden nhé các bạn.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận