Những mẫu đầm thun suông tay lửng cho các bạn gái

Ngày nay, các chị em phụ nữ rất thích mặc đầm, dù đi đâu, với mục đích gì thì các chị em phụ nữ đều lựa chọn mặc đầm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đầm được thiết kế riêng cho từng mục đích mặc. Đầm thun suông tay lửng để các bạn gái mặc ở nhà hay đi chơi, đầm suông trễ vai để các chị mặc đi đự tiệc, xuống phố, ... Các chị em phụ nữ dù ở nhà cũng đã biết làm đẹp với thời trang nhờ những mẫu đầm thun suông. Hãy cùng thời trang eden tìm hiểu 1 số mẫu đầm thun suông này nhé.

Bạn có thể xem thêm:

Đầm thun suông tay lửng rộng rãi cho bạn cảm giác thoải mái

  1. Đầm thun suông là đầm gì? Và nó thích hợp mặc cho hoàn cảnh nào?

Đầm thun suông là loại đầm được may bằng nhiều chất loại vải thun như: thun cotton, thun da cá, ... Chất liệu thun thì chắc hẳn bạn cũng biết co giãn 4 chiều nên rất thoải mái và rất nhanh chiến được lòng các chị nội trợ cũng như các bạn trẻ có cá tính. Đầm suông là loại đầm rộng, không có chiết eo bó sát phần nào. Đặc biệt với chất liệu thun thì lại cực kỳ thoải mái bởi vải thun co giãn lại thêm kiểu đầm suông nữa thì lại quá ư là thích hợp cho các chị mặc ở nhà. Để có thể làm việc nhà, nấu cơm vô cùng tiện nó sẽ không gò bó, trật chội. Các bạn nữ có tính cách mạnh 1 chút cũng rất thích hợp với đầm suông thun này vì nó rất cá tính.

  1. Những mẫu đầm thun suông tay lửng
  • Đầm thun suông in chữ

Với mẫu đầm này bạn sẽ không còn lo lắng đến sự chật chội, chất vải không co giãn làm bạn thấy khó chịu. Với chất liệu cotton dày dặn co giãn 4 chiều luôn tạo cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin với mọi việc. Hình in chữ cá tính làm cho chiếc đầm thêm phần đặc sắc, cùng 3 màu đỏ, trắng, nâu cho bạn thỏa thích lựa chọn màu sắc bạn thích.

Đầm thun suông tay lửng in chữ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

  • Đầm thun suông co giãn 4 chiều

Đây là mẫu đầm thun suông thứ 2 cho sự lựa chọn của bạn. Chất vải thun cotton co giãn 4 chiều với 3 màu đỏ, vàng, nâu cá tính, kiểu dáng trẻ trung thích hợp cho bạn diện chúng đi chơi hay ở nhà.

Đầm thun suông co giãn 4 chiều cho bạn cảm giác trẻ trung, tự tin

  1. Vì sao phải mua hàng ở thời trang eden?

Thời trang eden là thương hiệu quần áo, váy đầm uy tín, chất lượng mà bạn nên biết đến. Khi bạn có nhu cầu cần mua đầm thun suông tay lửng thì hãy đến với chúng tôi, thời trang eden rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Các trang mạng bán hàng của chúng tôi luôn được cập nhật các mẫu đầm mới liên tục với giá thành rất hợp lý. Bạn mua hàng trên trang của chúng tôi sẽ được hưởng nhiều chế độ như: giao hàng tận nơi, thanh toán sau khi nhận hàng hoặc chuyển khoản, đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, các chương trình sale tri ân khách hàng được tổ chức thường xuyên. Tại thời trang eden luôn có nhân viên túc trực để tư vấn và trả lời tin nhắc của khách hàng. Các sản phẩm của thương hiệu đều là những sản phẩm đạt chất lượng và chiếm được niềm tin tiêu dùng của khách hàng.

Bên trên là những mẫu đầm thun suông tay lửng cho các bạn tham khảo. Các bạn sẽ mua được chiếc đầm mà bạn thích nhất sau khi đọc bài viết này. Muốn biết nhiều mẫu đầm hơn nữa hãy truy cập trang thoitrangeden.com để xem nhé. Xin cám ơn đã theo dõi bài viết và hẹn gặp lại.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận