Những mẫu đầm suông đẹp cho người mập trở nên gọn gàng hơn

Các chị em phụ nữ thừa cân, nhất là người phải làm việc trong môi trường văn phòng phải ngồi nhiều. Có lẽ vấn đề thừa cân và mập lên là điều khó tránh khỏi. Mập luôn là  khó khăn đầu tiên trong việc lựa chọn váy đầm. Vậy có những mẫu đầm suông đẹp cho người mập trở nên gọn gàng hơn nào tại thoitrangeden.com? Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và tham khảo những mẫu đầm suông dành cho người mập qua bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm bài viết:

Mẫu đầm suông đắp vạt chéo

Không phải mẫu đầm đắp vạt chéo nào cùng khiến bạn trở nên mũm mĩm. Có một số mẫu đầm suông đắp vạt chéo giúp bạn khéo léo cho đi phần mỡ thừa trên cơ thể mình. Chẳng hạn như mẫu đầm suông đắp vạt chéo có túi dưới đây của hãng thoitrangeden.com. Chiếc đầm sử dụng chất liệu cotton lạnh nên mang lại sự thoang mát và thoải mái cho người mặc.

Mẫu đầm suông màu xanh sẫm màu thanh lịch

Phần vạt chéo ở dưới giúp che bớt đi phần hông và đùi quá khổ, đầm dài tới đầu gối nên cũng phần nào che bớt đi kích thước đùi của bạn. Phần tay áo ngắn nhưng lại ôm vừa phải cánh tay nên tạo cảm giác phần bắp tay thon gọn hơn. Nếu bạn quá mũm mĩm thì màu xanh da trời đậm rất thích hợp để che giấu đi khuyết điểm trên cơ thể.

Đầm suông họa tiết nhỏ

Như các bạn đã biết, đối với người mập thì đầm có màu sắc sắc sỡ, nhiều họa tiết và họa tiết to chính là kẻ thù số một đúng không nào. Chính vì vậy bạn nên chọn những mẫu đầm suông vừa phải, không quá rộng nhưng cũng không quá ôm. Bên cạnh đó, nên chọn những màu sắc tối và họa tiết nhỏ nhắn, tối giản để hỗ trợ che giấu khuyết điểm trên cơ thể nhé.

Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn chất liệu vải quá bóng vì sẽ khiến cơ thể bạn trông to hơn rất nhiều. Nếu muốn thoải mái hơn nữa, chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát, có độ bóng vừa phải sẽ là một lựa chọn thích hợp.

 

Đầm suông họa tiết nhỏ giúp dáng người mũm mĩm thêm thon gọn hơn

Đầm suông vải trơn màu tối giản

Như các chị em đã biết, màu sắc tối giản sẽ làm mọi thứ trở nên nhỏ nhắn hơn so với màu sắc nổi bật. Đối với trang phục cũng thế, những bộ đầm suông màu tối, ít hóa tiết hoặc không hạo tiết sẽ làm vóc dáng con người thanh mảnh hươn rất nhiều. Các chị em văn phòng bị thừa cân khi lựa váy suông đi làm cần chú ý lựa chọn những màu sắc tối có thiết kế đơn giản. Có như vậy mới giúp che giấu được các khuyết điểm trên cơ thể.

 

Màu sắc tối giúp cơ thể trở nên thanh mảnh hơn

Tại sao nên chọn mua quần áo văn phòng tại Thời trang Eden?

Quần áo văn phòng tại Thời Trang Eden luôn cho ra mắt nhiều mẫu thiết kế mới với những kiểu dáng tinh tế và sang trọng khác nhau. Khách hàng có thể nhanh chóng tìm được mẫu trang phụ phù hợp. Đối với những chị em có số đo hơi khác biệt nên muốn đặt may riêng, có thể sử dụng dịch vụ may đo theo số đo chuẩn của mình. Chất liệu may mặc tại Eden đều là hàng cao cấp nên luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Bạn đang có nhu cầu mua trang phục văn phòng nhưng không biết nên mua ở đâu? Tại sao bạn không truy cập vào trang web thoitrangeden.com để tìm hiểu và lựa cho mình những mẫu thời trang công sở cao cấp nhé. Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi bài viết.

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận