Lựa chọn đầm công sở cho người béo bụng

Đối với phụ nữ làm công việc văn phòng thường xuyên ngồi một chỗ chắc hẳn cảm thấy chán nản với vòng 2 quá khổ. Bạn luôn mong muốn tìm thấy những mẫu thời trang công sở giúp mình giấu nhẹm đi những khuyết điểm trên cơ thể. Vậy cách lựa chọn đầm công sở cho người béo bụng là gì? Mẫu váy đầm công sở nào thích hợp với những người bị béo bụng? Ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về điều này nhé.

Xem thêm bài viết:

Nỗi khổ của những chị em béo bụng

Phụ nữ thường rất khó kiểm soát số đo ba vòng và cơ thể của mình, nhất là những người phải ngồi nhiều mà không có thời gian vận động. Mỡ bụng tích tụ lâu dần khiến vòng 2 của chị em ngày càng trở thành nỗi ám ảnh và gây ra nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục đi làm.

 

Béo bụng luôn là nỗi ám ảnh của chị em công sở

Đối với người bị béo bụng, họ luôn muốn mặc những bộ đồ kín đáo vì nghĩ rằng nó sẽ che bớt phần nào cơ thể của mình. Một số người chọn chọn những bộ cánh bó sát cơ thể với mong muốn thu gọn phần mỡ bụng của mình. Nhưng đó lại là một lựa chọn sai lầm khiến vòng 2 lại càng phô ra bên ngoài hơn.

Mẫu váy suông công sở chính là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng bị béo ở phần bụng. Vì cơ bản những mẫu váy suông có thiết kế không quá ôm, không quá thùng thình nên có thể nhẹ nhàng, khéo léo che bớt đi những khuyết điểm trên cơ thể.

Những mẫu đầm công sở cho người béo bụng

  • Đầm suông họa tiết nhỏ

Mẫu đầm suông được thiết kế theo kiểu cổ tròn tạo cảm giác nhẹ nhàng. Đồng thời là kiểu vai áo khoét hở cùng chân đầm xếp bèo càng làm tăng thêm vẻ nhẹ nhàng, nữ tính cho chiếc váy. Các nhà thiết kế của thoitrangeden đã khéo léo khi sử dụng chất liệu vải mềm có lót thun bên trong cùng họa tiết hoa nhí để để tạo sự trẻ trung và mang đến sự thoải mái cho người mặc.

 

Mẫu đầm suông công sở họa tiết hoa nhí dành cho nàng béo bụng

Đối với những nàng công sở bị béo bụng thì đây đúng là một lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế mang màu sắc nhã nhặn cùng màu đen thanh lịch, tối giản nên giúp bạn che giấu bớt vòng 2 của mình.  Đối với những nàng yêu thích màu sắc trẻ trung, tươi sáng hơn có thể lựa chọn thiết kế này với màu hồng cam nhạt. Chắc chắn bạn sẽ thật nổi bật và tự tin hơn khi đi làm, dạo phố hay đến các bữa tiệc với thiết kế này.

  • Đầm suông ren đen dập ly cao cấp

Chắc hẳn chị em nào cũng biết rằng màu đen chính là “phù thủy” trong việc che giấu khuyết điểm trên cơ thể phải không nào. Thiết kế đầm ren đen cao cấp dập ly cách điệu chính là một lựa chọn đúng đắn cho những cô nàng bị béo bụng.

Chiếcđầm suông sử dụng chất liệu voan mềm phối hợp hài hoàn với ren tạo nên tổng thể đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài mặc ở công ty, các nàng còn có thể mặc khi đi tiệc, dạo phố…

 

Đầm voan phối ren đen mang đến sự quý phái, sang trọng

Đầm jean suông họa tiết

Chất liệu jean cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng bị béo bụng. Với thiết kế dáng suông cũng họa tiết chim công đơn giản ở vạt váy chính là điểm nhất đặc biệt. Người bị béo bụng có thể tự tin diện chiếc đầm suông màu xám thời trang này để đến nơi làm việc hay đi đến các bữa tiệc tùng sang trộng. Chắc chắn với thiết kế này, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn và không bị lỗi mode vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

 

Mẫu đầm suông đen đơn giản cho nàng béo bụng

Thoitrangeden.com vừa giới thiệu đến các bạn những mẫu đầm công sở dành cho người béo bụng. Hi vọng với những mẫu thiết kế này, bạn sẽ tìm kiếm cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Bạn hãy truy cập thoitrangeden.com để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm khác và đặt hàng cho mình nhé. Xin cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận