Bí quyết chọn đầm dự tiệc cao cấp cho tuổi trung niên

Qua thời gian, cơ thể chị em phụ nữ không còn thon thả và săn chắc như trước. Vì vậy, chọn đầm đi dự tiệc ở tuổi trung niên không phải là một điều dễ dàng phải không ạ. Hôm nay thoitrangeden.com sẽ cùng bạn tìm hiểu về bí quyết chọn đầm dự tiệc cao cấp cho quý cô tuổi trung niên nhé.

Xem thêm:

Đầm dự tiệc cao cấp cho tuổi trung niên

  1. Bí quyết chọn đầm dự tiệc cao cấp cho tuổi trung niên

Ưu tiên màu tối

Màu tối không những che khuyết điểm cơ thể rất tốt mà còn giúp người mặc trở nên thanh lịch và sang trọng hơn. Bạn nên chọn những màu như mận chín, tím than, ghi sậm hay tím đậm. Bạn cũng có thể chọn màu đen nhưng nên có thêm họa tiết nổi bật như cam, vàng hay đỏ. Bí quyết chọn màu này vừa giúp bạn che được nhược điểm về vóc dáng lại vừa thanh lịch và trẻ trung.

Hãy ưu tiên chọn đầm màu tối

Nếu bạn vẫn thích màu sáng thì nên chọn những bộ đầm dự tiệc có họa tiết tối màu hay có sự pha trộn nền nã để cân bằng và hài hòa khi mặc. Hãy tránh mặc những bộ đầm có họa tiết quá nổi vì chúng chỉ phù hợp với các cô gái trẻ thôi nhé.

Chọn đầm vừa vặn

Nhiều quý bà thường chọn quần áo hơi rộng để che đi vóc dáng không hoàn hảo của mình. Thực ra quần áo rộng chỉ khiến người mặc trở nên mập và không được gọn gàng chứ không giúp bạn che được những ngấn mỡ thừa đâu ạ.

Chọn đầm vừa vặn với cơ thể

Các quý bà nên chọn bộ đầm dự tiệc vừa vặn với cơ thể nhưng không nên bó sát như đầm suông hay đầm dáng xòe. Nếu bạn muốn diện đầm ôm sát thì nên chọn gam màu tối để che đi được nhược điểm cơ thể lại phù hợp với độ tuổi.

Không chọn đầm hở hang

Tốt khoe xấu che là nguyên tắc nằm lòng cần phải nhớ. Ở độ tuổi trung niên thì eo và chân không phải là lợi thế của bạn. Hãy chọn những bộ đầm kiểu cổ thuyền hoặc cổ chữ V để khoe được vòng 1 đầy đặn. Bạn nên tránh những kiểu váy ngắn trên gối hay váy bó có phần xẻ quá cao nhé.

  1. Mẫu đầm dự tiệc cao cấp dành cho tuổi trung niên

Đầm dáng xòe

Mẫu đầm dáng xòe dự tiệc cao cấp dành cho tuổi trung niên thường được thiết kế rộng rãi và sử dụng gam màu tối để giúp bạn che được những khuyết điểm của cơ thể. Kiểu đầm này vừa giúp chị em tôn lên vẻ gợi cảm lại rất thanh lịch và quý phái đấy.

Mẫu đầm xòe thanh lịch cho quý bà

Đầm dáng suông

Đây là mẫu đầm được nhiều chị em trung niên lựa yêu thích. Đầm dáng suông mang lại sự thoải mái và che được những nhược điểm cơ thể rất tốt khi đi dự tiệc. Mẫu đầm dáng suông dành cho quý bà trung niên thường được thiết kế gam màu tối với chất liệu chủ yếu là vải voan. Chất liệu này vừa thông thoáng lại khá thoải mái cho chị em khi tham dự các buổi tiệc sang trọng.

Mẫu đầm dáng suông

Đầm ren

Có thể nói đầm ren rất được lòng của chị em độ tuổi trung niên khi lựa chọn để tham gia các buổi tiệc cao cấp. Những mẫu đầm ren thường được thiết kế khá kín đáo nhưng lại rất thanh lịch và sang trọng dành cho các buổi tiệc. Màu sắc của đầm ren dành cho quý bà cũng vẫn tuân thủ theo nguyên tắc màu tối để che được những khuyết điểm của cơ thể lại sang trọng và tinh tế phù hợp với lứa tuổi các quý bà.

Mẫu đầm ren cao cấp

Trên đây là những chia sẻ về bí quyết chọn đầm dự tiệc cho tuổi trung niên. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được kiểu đầm dự tiệc cao cấp phù hợpvới bản thân khi dự tiệc. Chúc các bạn luôn vui khỏe. Đừng quên ghé thoitrangeden.com để tìm cho mình những trang phục phù hợp với độ tuổi của mình nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận