Các mẫu đầm đẹp dự tiệc cưới giúp các nàng thêm nổi bật

Lựa chon một mẫu đầm đẹp dự tiệc cưới luôn là một vấn đề khiến các chị em phải băn khoăn .Nhưng đừng lo lắng nữa, vì ngay sau đây, thoitrangeden.com sẽ giúp bạn lựa chon ngay những mẫu đầm dự tiệc sang trọng và cá tính.

  1. Đầm xòe hở vai

Đầm xòe là kiểu đầm vô cũng thích hợp để đi dự tiệc. Với thiết kế phần thân trên ôm và phần thần váy dưới xòe ra nhẹ nhàng đem đến cho người mặc sự thanh lịch và duyên dáng. Bờ vai được lộ ra tôn lên vẻ đẹp dịu dàng thanh thoát khiến người đối diện không thể rời mắt khỏi bạn. Đừng quên điểm thêm một sợi dây chuyền nhỏ để tổng thể đươc hoàn hảo hơn nhé.

Xem thêm bài viết:

Mẫu đầm hở vai vừa quyến rũ những không kém phần thanh lịch

Vì đi dự tiệc cưới, bạn nên tránh mặc những màu như đen hay trắng. Thay vào đó là những màu tươi sáng và nhẹ nhàng hơn như hồng, hay xanh. Nếu bạn không được cao lắm, hãy chọn những bộ đầm có độ phồng nhẹ ở váy, và cao hơn đầu gối để kéo dài đôi chân cho bạn. Một chiếc đầm có form cứng cáp tạo độ phồng tốt sẽ làm bạn trông sang trọng và thanh lịch hơn đấy. Tuy nhiên, kiểu dáng này chỉ dành cho các cô nàng có thân hình hoàn hảo mà thôi.

  1. Đầm body

Nếu bạn là người theo chủ nghĩa sexy, và có một thân hình hoàn hảo thì những chiếc đầm body chắc chắn luôn là chọn lựa số 1 cho bạn. Chiếc đầm ôm trọn vào những đường cong hoàn mỹ, tôn lên những đường nét hoàn hảo cho cơ thể bạn. Chắc chắn, bạn sẽ thu hút được rất nhiều ánh mắt của những người xung quanh. Diện đầm body thì phải có giày cao gót rồi, nhưng chú ý chọn một đôi giày có cùng tông màu với đầm để giúp tổng thể trông hoàn hảo hơn nhé.

Mẫu đầm body giúp tôn lên vóc dáng hoàn hảo của bạn

Một chiếc đầm body đẹp thường không nên có quá nhiều họa tiết vì nó sẽ che đi hết những ưu điểm trên cơ thể bạn. Bạn có thể chọn những mẫu đầm ôm cúp ngực, cổ yếm hoặc cổ chữ V để tăng thêm phần quyến rũ. Những mẫu đầm body đuôi cá cũng là sự lựa chọn rất hoàn hảo cho những cô nàng cao ráo đấy.

  1. Đầm phối ren

Đây chính là chiếc đầm dành cho những cô nàng ngọt ngào khi đi dự tiệc cưới. Họa tiết phối ren sẽ đem lại sự mềm mại, nhẹ nhàng nữ tính cho người mặc. Đầm phối ren thường được thiết kế với form ôm để tôn lên những đường cong hoàn hảo cho cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những bộ váy với thiết kế phối ren ở một vài điểm như cổ áo, cánh tay, hay chân váy đều tạo điểm nhấn.

Mẫu đầm phối ren vừa sang trọng vừa quyến rũ cho người mặc

Họa tiết phối ren đem lại cảm giác nhẹ nhàng tinh tế cho người mặc nên bạn không nên chọn những phụ kiện quá hầm hố được. Hãy chọn những phụ kiện có bản nhỏ, màu sắc đơn giản đề đảm bảo hài hoà với tổng thể trang phục. Nếu bạn có thân hình không hoàn hảo thì có thể chú ý chọn những mẫu đầm suông được phối ren. Vừa tinh tế, nhẹ nhàng, lại vẫn che di những khuyết điểm cho cơ thể bạn.

Để lựa chọn một bộ váy đi dự tiệc hoàn hảo không phải dễ dàng vì nó phải đảm bảo vấn đề vừa tôn lên vóc dáng người mặc lại vẫn chỉn chu và lịch sự. Hãy nhớ quy tắc về lựa chọn màu sắc, không chọn những màu tối trầm buồn, lại càng không nên chọn những màu nổi bật hơn cô dâu. Việc lựa chọn phụ kiện cũng rất quan trọng vì nó sẽ đảm bảo tính hài hòa cho bộ trang phục.

Trên đây chỉ là những gợi ý nhỏ mà thoitrangeden.com gửi đến các bạn, hy vọng sẽ giúp các bạn nữ dễ dàng hơn trong việc chọn lựa những mẫu đầm đẹp đi dự tiệc cưới. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn trong việc chọn lựa trang phục, thì hãy đến ngay với thoitrangeden.com để có thể được tư vấn và chọn lựa những trang phục phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận