Đầm xòe dự tiệc cưới dành cho người mập

Sở hữu một thân hình tròn trịa, mũm mĩm quả thật trông bạn rất đáng yêu. Song việc lựa chọn trang phục với bạn sẽ khó khăn hơn. Đặc biệt là khi các bạn đi dự tiệc, đi sự kiện... Làm sao để che được những thiếu sót của cơ thể mà vẫn đẹp ? Đầm xòe dự tiệc cưới có phù hợp với bạn không ? Bạn còn băn khoăn ? Hãy để chúng tôi chia sẻ với bạn nhé!

Xem thêm bài viết:

Đầm xòe dự tiệc cưới dành cho người mập

Một số lời khuyên khi lựa chọn đầm xòe

Mặc dù đầm xòe không khoe được những đường cong cơ thể. Không tạo vẻ gợi cảm và sexy như kiểu đầm body ôm sát... Nhưng đầm xòe giúp cho vòng eo bánh mì và cái bụng mỡ được che đi một cách khéo léo.

Các nàng mập hãy yên tâm. Đặc biệt việc tạo một số điểm nhấn. Chẳng hạn như một dây thắt đai ở trên eo sẽ tạo cảm giác eo giả cho người nhìn.

Bạn nên chọn kiểu váy này với tông màu tao nhã như trắng, hồng, xanh da trời... Họa tiết cũng nên nhã nhặn, nhẹ nhàng. Điều này sẽ giúp bạn trở nên đẳng cấp và ấn tượng hơn.

Không nên chọn họa tiết phức tạp hay quá cầu kì, diêm dúa. Chiếc váy của bạn nhìn sẽ rối hơn. Hoặc các họa tiết có kích cỡ to cũng không phù hợp. Nó làm cho bạn trông mập, lại càng mập hơn. Chỉ chọn những họa tiết nhỏ xinh thôi bạn nhé!

Việc lựa chọn chất liệu cho váy cũng là một sự khéo léo không kém. Bạn không nên lựa các loại vải quá mềm, bóng hay trong suốt. Chúng sẽ không giúp bạn che khuyết điểm. Mà còn lộ rõ những hạn chế của cơ thể hơn. Lựa chọn chất liệu vải lụa, mềm vừa phải là tốt nhất.

Thiết kế form váy cũng khá quan trọng với các bạn. Bạn có thể lựa chọn chiếc váy có điểm nhấn ở tay, cô hay chân váy. Có thể bằng một chút ren hay bèo nhún là các bạn đã thấy được sự lợi hại rồi. Chúng có thể phân tán ánh nhìn của người khác. Khiến họ không tập trung vào khuyết điểm của bạn. Không những thế, bạn còn trở nên trẻ trung, năng động hơn. Vẫn giữ được nét nữ tính, dịu dàng vốn có của người phụ nữ.

Riêng đối với tông trung tính hay màu tối, nhất là đen huyền bí. Tủ đồ của những bạn mũm mĩm chắc chắn không thể thiếu tông màu này. Da của bạn sẽ được tôn lên. Vòng eo to, bắp chân lớn và cả vòng bụng kém thon gọn cũng sẽ không trở thành vấn đề.

Cũng phải nói them rằng. Dạng váy xòe họa tiết tối màu cùng chất liệu voan bồng bềnh, gợi cảm cũng không hề phản tác dụng. Kiểu váy này che đi khuyết điểm bờ vai thô, dáng người đậm. Người mặc sẽ dễ dàng di chuyển hơn.

Bạn cũng cần lưu ý đến các phụ kiện đi kèm với đầm. Chúng sẽ làm tôn them vẻ đẹp cho bạn. Chẳng hạn như trang sức, bóp ví,... Đặc biệt là đôi giày cao gót. Trông bạn sẽ cao và thanh thoát hơn bình thường rất nhiều.

Một số kiểu váy xòe sang trọng dành cho người mập

Váy có họa tiết nhỏ, tao nhã

Trang nhã với họa tiết ren nhỏ xinh

Các chi tiết nho nhỏ, xinh xinh sẽ làm cảm giác bề ngang của bạn bé lại. Khiến bạn thon nhỏ và gọn gàng hơn trong mắt người xung quanh.

Váy có họa tiết màu tối

Họa tiết tối màu với bản nhỏ hoặc vừa phải có tác dụng như tông màu tối. Bạn không còn phải lo lắng về sự quá khổ của cơ thể nữa.

Họa tiết và màu tối cho bạn vóc dáng thon gọn

Váy có thiết kế nổi bật

Sự tập trung vào các điểm nhấn sẽ phân tán ánh nhìn vào các khuyết điểm. Bạn sẽ dễ dàng che đi những thiếu sót, để giữ được sự tự tin của mình.

Váy với tông màu tối

Tông màu tối vừa tôn da, lại vừa giảm cảm giác mập cho bạn.

Dù thân hình như thế nào thì các bạn cũng đừng tự ti nhé! Bằng sự khéo léo và tinh tế, các bạn vẫn hoàn toàn đẹp trong mắt người đối diện. Hãy ghé thăm ngay trang http://www.thoitranggeden.com/ để các bạn tự tin khi chọn lựa những chiếc váy xòe dự tiệc. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý chế độ dinh dưỡng và vận động giảm cân nữa nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận