Đầm xoè công chúa và đầm cưới ngắn

Chắc hẳn các nàng thích phong cách dịu dàng, nữ tính đều yêu thích kiểu đầm xoè công chúa đúng không nào. Trông bạn thực sự như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích vậy. Tương tự như đầm xoè công chúa là đầm cưới ngắn. Mẫu đầm cưới ngắn giúp cô dâu vừa quyến rũ, thanh thoát lại dễ dàng trong mọi hoạt động. Hãy cùng thoitrangeden.com điểm qua một vài mẫu đầm xoè công chúa và đầm cưới ngắn nhé.

Xem thêm bài viết:

Đẩm xoè công chúa kết hợp đầm cưới ngắn

  1. Đặc điểm của đầm xoè công chúa và đầm cưới ngắn

Đầm xoè công chúa

Mẫu đầm này thường kết hợp vải voan và ren với phần chân váy được thiết kế xoè bồng. Màu sắc lại tươi sáng, bắt mắt và cầu kỳ trong từng chi tiết. Những chiếc đầm xoè công chúa mang lại cho bạn vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái cho các nàng nhé. Kiểu đầm này rất phù hợp cho các bạn khi tham dự buổi tiệc sang trọng. Bạn cũng có thể diện kiểu đầm này để đi chơi, đi hẹn hò nữa đấy. Chỉ cần chú ý đến kiểu dáng, hoạ tiết một chút để phù hợp với từng hoàn cảnh nhé.

Kiểu thiết kế điển hình của đầm xoè công chúa

Đầm cưới ngắn

Bên cạnh những chiếc đầm cưới dài thướt tha thì đầm cưới ngắn đang được khá nhiều bạn trẻ chọn lựa. Kiểu đầm này giúp các nàng linh hoạt, thoải mái hơn trong ngày cưới mà lại vẫn rất xinh đẹp. Chất liệu chủ yếu của đầm cưới ngắn vẫn là voan và ren. Nhưng hoạ tiết lại vô cùng sang trọng và tinh tế. Váy cưới ngắn đã trở thành một xu hướng mới được các cô dâu chọn lựa trong ngày trọng đại. Bởi sự trẻ trung và năng động của kiểu đầm này mang lại cho các nàng đấy.

Đầm cưới ngắn – hiện đại, trẻ trung và quyến rũ

  1. Mẫu đầm xoè công chúa và đầm cưới ngắn nổi bật

Đầm xoè công chúa dự tiệc

Chính vì sử dụng để đi dự tiệc nên mẫu đầm này được thiết kế khá nổi bật và bắt mắt. Kiểu đầm này thường được làm từ vải voan nhiều lớp tạo độ bồng cho váy. Kết hợp với những kiểu ren sang trọng và xinh xắn. Nàng chắc chắn sẽ biến thành nàng công chúa dịu dàng xinh đẹp khi đi dự tiệc đấy.

Một thiết kế khá bắt mắt của mẫu đầm công chúa đi dự tiệc

Đầm xoè công chúa dạo phố

Thay vì sử dụng voan hay ren làm chủ đạo. Mẫu đầm xoè công chúa dạo phố lại sử dụng cotton mỏng, thoáng mát mà vẫn dịu dàng thướt tha. Điều này mang lại sự thoải mái cho các nàng hơn đúng không nào. Vẫn là những hoạ tiết dễ thương kết hợp với nền sáng. Kiểu dáng trang phục này mang lại cho bạn sự tươi trẻ và quyến rũ đấy.

Mẫu đầm công chúa nhẹ nhàng đi dạo phố

Đầm cưới ngắn tay dài và tay lỡ

Kiểu dáng đầm cưới ngắn giúp cô dâu năng động hơn trong ngày cưới phải không nào. Nhưng còn vấn đến trang nghiêm và quý phái? Đừng lo lắng, kiểu đầm cưới ngắn tay dài hoặc lỡ sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này. Có thể nói đây là một kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển. Giúp cho bạn có được chiếc đầm cưới hoàn hảo trong ngày trọng đại.

Đầm cưới ngắn tay dài sang trọng và quý phái

Đầm cưới ngắn cúp ngực

Đây là mẫu thiết kế phù hợp cho các cô nàng vừa thích vẻ đẹp hiện đại vừa mang phong cách quyến rũ. Kiểu dáng thiết kế này vừa mang lại sự trẻ trung, tinh nghịch cho các nàng. Lại vừa khoe được vẻ đẹp quyến rũ của cơ thể. Với các nàng dâu xì – teen, đây hẳn là một mẫu đầm cưới tuyệt vời phải không.

Đầm cưới ngắn cúp ngực cho nàng dâu xì teen

Đầm cưới ngắn hoạ tiết ren

Đầm cưới ngắn hoạ tiết ren đang trở thành một xu hướng hot hiện nay. Mẫu thiết kế này tạo điểm nhấn mới lạ cho cô dâu. Chất liệu ren mỏng sẽ giúp các nàng dâu mềm mại và yêu kiều hơn. Kiểu đầm này mang lại sự huyền bí và tinh tế cho nàng đấy. Tuỳ vào dáng người các nàng có thể lựa chọn kiểu dáng váy cưới cho phù hợp để che khuyết điểm nhé.

Đầm cưới ren – xu hướng hot hiện nay

Đầm xoè công chúa hay đầm cưới ngắn là những thiết kế không bao giờ lỗi mốt. Bạn trông thực sự dịu dàng và xinh đẹp khi diện những thiết kế này đấy. Chúc các bạn luôn tươi trẻ, xinh đẹp. Và đừng quên ghé thoitrangeden.com để tìm cho mình những trang phục mang xu hướng mới nhất nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận