Đầm suông cổ sơ mi cho các cô nàng công sở

Đầm suông luôn được các chị em rất yêu thích vì thiết kế rộng rãi giúp cử động vận động thoải mái và che khuyết điểm của cơ thể. Đầm suông cổ sơ mi là một sự kết hợp vừa độc đáo lại rất phù hợp với các cô nàng công sở và những cô gái ưa nhẹ nhàng thanh lịch. Hãy cùng thoitrangeden.com tìm hiểu lí do tại sao nhé.

Bạn có thể xem thêm:

  1. Ưu điểm nổi bật của đầm suông cổ sơ mi

Đầm suông cổ sơ mi là sự kết hợp độc đáo giữa đầm suông và áo sơ mi. Đối với những cô nàng công sở, bạn cần phải mặc đẹp và thanh lịch, trang nhã thì đầm suông cổ sơ mi là một lựa chọn tuyệt vời.

Đầm suông cổ đức với hoa văn nhã nhặn tươi sáng

Đầm suông được thiết kế rộng rãi, không gò bó giúp các cô nàng che được khuyết điểm của vòng hai và rất dễ dàng có thể cử động, hoạt động thoải mái. Đầm suông kết hợp với cổ áo sơ mi giúp các cô nàng đi làm hàng ngày vừa tiện lợi mà vẫn dịu dàng xinh đẹp. Cổ áo sơ mi luôn mang lại cho các cô gái vẻ thanh lịch và chỉn chu khi xuất hiện ở nơi làm việc.

  1. Những kiểu đầm suông cổ sơ mi nổi bật

Những cô nàng công sở luôn gắn liền với kiểu thời trang layer gồm áo sơ mi ở trong kèm đầm ở ngoài. Với đầm suông cổ sơ mi thì các nàng chỉ cần mặc đơn giản hơn, một chiếc đầm nhưng tiện dụng và đem lại tất cả những hiệu ứng tốt.

Đầm suông cổ sơ mi cài kín đáo kết hợp voan mỏng quyến rũ mà vẫn thanh lịch

Đầm suông cổ sơ mi thường là phần đầm kết hợp với cổ đức. Cổ đức khiến các cô nàng công sở trông thanh lịch và nghiêm túc hơn. Ngoài ra đầm suông cổ sơ mi còn có những chiếc được thiết kế với cổ tàu hoặc cổ sen. Đầm suông cổ tàu khiến các nàng mang một vẻ đẹp cổ xưa, dịu dàng và kín đáo hơn. Đầm suông cổ sen sẽ giúp các nàng mang đến cảm giác mặn mà, duyên dáng và vô cùng nữ tính.

Với thời tiết thu đông, các cô gái có thể diện những chiếc đầm suông cổ sơ mi dài tay và cài kín cổ. Điều này giúp các cô nàng tránh những con gió lạnh mùa thu, bào vệ cổ mà còn rất kín đáo, đem lại cảm giác vintage cổ điển và sang trọng.

Đầm suông cổ sơ mi tay lỡ kín đáo cho mùa thu se lạnh

Đầm suông cổ sơ mi cũng rất dễ cho các nàng kết hợp đồ để đi làm. Với thời tiết mùa hè, các nàng chỉ cần diện một chiếc đầm suông cổ sơ mi cùng giày cao gót và túi xách. Với mùa lạnh, các nàng có thể mặc thêm bên ngoài những chiếc áo len cổ rộng để có thể để lộ cổ sơ mi ra bên ngoài. Bên cạnh đó, các cô gái cũng có thể kết hợp cùng cardigan, áo vest hay áo khoác phù hợp với môi trường công sở.

Những chiếc đầm suông cổ sơ mi không chỉ hợp với những cô nàng công sở thôi đâu. Bạn cũng có thể diện những chiếc đầm suông cổ sơ mi này để dạo phố, đi chơi hay café nhẹ nhàng. Với những buổi tiệc sang trọng, bạn có thể tìm đến những chiếc đầm suông cổ sơ mi có thiết kế cầu kỳ hơn như hoa văn tinh xảo, hoặc là đính đá trên cổ áo để tạo điểm nhấn… Đầm suông cổ sơ mi là một lựa chọn hoàn hảo khi các cô gái cần diện đồ đến những nơi có không khí sang trọng, lịch sự và nghiêm túc.

Trên đây là một số ưu điểm và cách chọn mặc đầm suông cổ sơ mithoitrangeden.com gợi ý cho các chị em. Hy vọng các bạn có thể tham khảo để tìm được chiếc đầm phù hợp với vóc dáng cơ thể mà nhu cầu của mình. Đừng quên truy cập vào website thoitrangeden.com để lựa những chiếc đầm xinh xắn cho bản thân nhé!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận