Đầm sơ mi công sở - Thời trang đến từ đâu?

Ra đời song hành cùng làn sóng thị hiếu của chị em, thời trang chưa bao giờ chậm lại một bước. Đòi hỏi càng cao, đường may, kiểu dáng càng tinh tế, càng hiện đại. Từ trước tới nay, sơ mi luôn được coi là một kiểu trang phục đại diện cho dân văn phòng. Xuất hiện từ rất lâu, sơ mi lại chưa bao giờ trở thành lỗi thời hay lạc hậu. Nắm bắt được nhu cầu của các tín đồ mê sơ mi, mê sự truyền thống, các nhà thiết kế đã cho ra đời đầm sơ mi công sở. Với kiểu dáng sơ mi truyền thống nhưng lại khá sành điệu khi phối với đầm phía dưới. Tạo nên một loại trang phục công sở mang hơi hướng cũ song không hề cũ.

Bạn có thể xem thêm:

Đầm sơ mi công sở - Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ

Giải mã sức hút từ đầm sơ mi công sở

Đa số các chị em phụ nữ hiện đại cho rằng ngày đầu đến nơi làm việc vẫn nên khoác lên mình một bộ sơ mi. Chúng tôi không phủ nhận điều đó. Bởi với cái nhìn của khá nhiều người, sơ mi được coi là một loại trang phục lịch sự nơi làm việc.

Bởi nó đơn giản nhưng lại không mang đến cảm giác sơ sài, bình thường. Vậy tại sao lại không nhắc đến quần tây sơ mi? Thời đại ngày nay, váy đầm đang dần lên ngôi bởi nó chiếm được sự ưa chuộng của nhiều người. Thứ nhất, váy đầm có thiết kế khá thoải mái. Thứ hai, váy đầm khá ưa nhìn nên dễ gây thiện cảm cho đối phương. Vì vậy để phù hợp với cả hai nhu cầu trên, các nhà sản xuất đã mang đến mẫu đầm sơ mi này.

Vẫn giữ lại nét lịch sự và truyền thống của sơ mi, đồng thời thổi một làn gió mới khi thiết kế liền áo phía dưới là đầm. Tạo cảm giác vừa truyền thống vừa hiện đại, vừa lịch sự lại vừa thoải mái.

Đầm suông cổ sơ mi - Phong cách thời trang truyền thống

So sánh nét truyền thống và hiện đại

Chị em đừng vội thắc mắc về lựa chọn đầm sơ mi công sở thay cho quần tây sơ mi thông thường. Bởi ở đây chỉ làm rõ đầm sơ mi là một trong những lựa chọn tốt nhất chứ không phải lựa chọn duy nhất.

 Người sử dụng dần chọn đầm sơ mi nhiều hơn bởi có nhiều lý do. Đầu tiên phải nói đến những tín đồ thời trang lười phối đồ hay không có nhiều thời gian lựa chọn trang phục. Đến với đầm sơ mi công sở áo liền váy, chị em không cần tốn nhiều thời gian phối áo và quần cho phù hợp với nhau. Chỉ cần mua cho mình một bộ đầm bắt mắt, khoác lên là ổn. Không cần xếp quần nọ áo kia rồi đau đầu lựa chọn.

Đặc biệt với các chị em chân không được thẳng hay có nhiều khuyết điểm về cấu tạo khung xương. Mặc quần tây sẽ dễ để lộ khuyết điểm, vậy giải pháp tối ưu ở đây là sử dụng đầm .

Đầm công sở - Giải pháp che khuyết điểm tốt nhất

Đầm sơ mi công sở - Kiểu dáng vượt qua mọi rào cản

Nhắc đến sơ mi nhiều người nói rằng không chuộng kiểu dáng đơn giản, truyền thống vì sợ bị lạc hậu. Đừng lo lắng, các nhà thiết kế đã dự trù đến trường hợp này. Bởi vậy, họ luôn không ngừng sáng tạo và liên tục cho ra đời các mẫu mã sơ mi mới nhất.

Không còn đơn giản, không còn truyền thống, sơ mi dần vượt qua mọi rào cản đạt đến kiểu cách khó tin. Các dạng đầm sơ mi công sở với phần sơ mi phía trên cách điệu, đậm chất hiện đại không còn hiếm trên thị trường.

Chị em phụ nữ có thể thoải mái lựa chọn cho mình một bộ đầm sơ mi kiểu cách hiện đại, không sợ lỗi mốt. Đầm sơ mi công sở nhiều kiểu loại phù hợp cho mọi lứa tuổi từ tuổi teen cho đến trung niên.

Kiểu cách thanh lịch, trang nhã. Phù hợp văn phòng không?

Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất? Nếu muốn gây ấn tượng tốt cho các cuộc gặp gỡ hay nơi làm việc. Bạn nên chọn cho mình một bộ đầm sơ mi công sở có màu sắc trang nhã nhưng lại không bị nhạt nhòa. Đến với http://www.thoitrangeden.com/ để nhận được tư vấn kịp thời và phù hợp nhất.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận