Đầm công sở chữ A – lựa họn hoàn hảo bất chấp mọi vóc dáng


Đầm công sở chữ A là một kiểu đầm rất được các chị em lựa chọn để diện khi đi làm, đến công ty, thậm chí đi chơi cũng phù hợp. Tuy là một mẫu đầm dễ mặc cho mọi dáng người nhưng bạn đã biết cách chọn những mẫu đầm chữ A có thể che hết được khuyết điểm của mình chưa? Hãy cùng theo dõi những gợi ý của thoitrangeden.com ngay sau đây thôi nào.

Xem thêm bài viết:

  1. Đầm công sở chữ A cho người có vóc dáng cân đối

Những người có vóc dáng cân đối thì tất nhiên là diện đồ gì cũng sẽ rất đẹp và hoàn hảo rồi đúng không nào. Tuy nhiên với kiểu đầm này thì những đường cong hoàn hảo của bạn sẽ không được lộ rõ nét. Kiểu dáng của kiểu đầm này cũng khá đơn điệu khiến bạn bớt đi phần nổi bật. Chính vì thế mà bạn nên tận dụng thêm các phụ kiện, hay chọn lựa những màu sắc, họa tiết độc đáo để giúp bản thân đẹp hơn trong mắt người đối diện.

Chỉ với một chiếc nơ nhỏ thắt quanh eo đã khoe được vòng eo thon gọn của bạn rồi

Một chiếc thắt lung nhỏ hoặc một dải lụa nhỏ thắt nơ ngay phần eo sẽ giúp bạn khoe ra được vòng hai thon gọn đáng ngưỡng mộ của mình đấy. Nếu bạn chọn những chiếc váy trơn không họa tiết hoặc có phần cổ tròn đơn điệu thì nên kết hợp thêm một chiếc dây chuyền để giúp bộ trang phục hoàn hảo hơn nhé!

  1. Đầm công sở chữ A cho người béo

Đầm công sở chữ A chính là vị cứu tinh cho các cô nàng có thân hình tròn trịa và vòng hai ngấn mỡ. Với thiết kế ôm gọn phần trên cơ thể, phần váy dưới chiết eo nhẹ và xòe rộng qua hông che đi phần vòng hai to quá khổ tạo cảm giác thon gọn hơn. Phần eo ôm nhẹ vựa vặn với cơ thể không tạo cho bạn cảm giác khó chịu hay làm lộ nhược điểm cho cơ thể. Phần váy dưới hơi xòe che đi đôi chân kém thon cho bạn.

Màu tối và họa tiết hoa li ti giúp bạn trông thon gọn hơn

Với dáng người này bạn nên lựa chọn những bộ váy có màu tối, họa tiết bản nhỏ để có thể đánh lừa thi giác của người đối diện. Những mẫu đầm có họa tiết nằm quanh vùng cổ áo hay chân váy, cổ tay sẽ phù hợp với những cô nàng hơi thừa cân. Mẫu đầm công sở có dáng chữ A với phần váy dưới thiết kế theo kiểu xếp lớp cũng là một lựa chọn ban nên tham khảo.

  1. Đầm công sở cho người gầy

Đây cũng là một kiểu đầm công sơ vô cùng hợp với các cô nàng có thân hình cò hương vì nó có thể dễ dàng che đi được những khuyết điểm trên cơ thể. Bạn nên chọn những mẫu đầm vừa vặn không quá ôm sát cơ thể nhưng cũng đừng rộng quá sẽ khiến bạn như đang bơi trong bộ đồ vậy. Những mẫu váy cách điệu với phần bèo nhún, hay xếp tầng, chân váy có độ phồng rộng sẽ giúp bạn nhìn có da có thịt hơn đấy.

Màu sáng cùng họa tiết bản to khiến bạn trông có sức sống và tròn trịa hơn

Bạn nên ưu tiên chọn những mẫu đầm có màu sắc tươi sáng, họa tiết bản to để giúp bản thân trông có sức sống và nổi bật hơn. Đừng quên họa tiết sọc ngang chính là người bạn đồng hành hoàn hảo cho những cô nàng cò hương đó. Đặc biệt bạn nên hạn chế chọn những chiếc váy có màu tối nhé vì nó sẽ khiến bạn trông đã gầy nay lại gầy hơn trong mắt người đối diện mà thôi.

Với môi trường công sở lựa chọn được một mẫu đầm phù hợp với bản thân là điều không hề dễ dàng, đặc biệt với những người có thân hình kém hoàn hảo. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng như vậy thì sao không thử ghé ngay đến thoitrangeden.com nhỉ. Luôn cập nhật những xu hướng thời trang công sở mới nhất, sử dụng chính sô đo của bạn để khiến bộ trang phục phù hợp với bạn hơn chính là ưu điểm của chúng tôi. Hãy đến ngay với thoitrangeden.com để nhận được sợ hỗ trợ chu đáo và tận tình nhất nhé.

Hy vọng qua những chía sẻ trên đây của thoitrangeden.com bạn đã có thêm cho mình nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn đầm công sở chữ A. Chúc các bạn thành công.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận