Đầm công chúa dự tiệc cho các nàng nữ tính

1 loại đầm dự tiệc nữa cũng được khá nhiều bạn nữ yêu thích đặc biệt là các cô gái nữ tính. Đầm công chúa dự tiệc là mẫu đầm được thiết kế dành riêng cho các cô gái tiểu thư thùy mị. Bạn vẫn còn lạ lẫm với mẫu đầm công chúa này? Bạn tò mò không biết đầm công chúa là đầm như thế nào? Bạn có thích hợp để mặc đầm công chúa hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu đầm công chúa này nhé.

Xem thêm bài viết:

  1. Đầm công chúa là đầm như thế nào?

Đầm công chúa là mẫu đầm được thiết kế sang trọng, kiểu cách, nhẹ nhàng dành cho các cô gái thùy mị, nết na, nữ tính. Với kiểu dáng luôn là đầm xòe phập phồng, bay bổng và nhiều màu sắc sinh động, hài hòa sẽ làm cho bạn như cô công chúa. Chất liệu để may đầm công chúa đa số đều là vải voan, lưới, thun lót, bố thun, ... Chiếc đầm sẽ thêm phần xinh đẹp lung linh khi có các phụ kiện đá đính kèm trên váy. Nói tới đây bạn đã có thể liên tưởng được 1 chiếc đầm công chúa thiệt đẹp cho riêng mình rồi chứ?

Đầm công chúa dự tiệc là đầm dành cho các nàng nữ tính

  1. Những mẫu đầm công chúa dự tiệc cho bạn tham khảo
  • Đầm xòe cổ V in hoa

Nói là đầm công chúa dành cho các quý cô nữ tính nhưng những cô nàng năng động cùng có thể bo chen được. Bởi với mẫu đầm này được thiết kế cũng khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Với chiếc cổ chữ V, tay xát nách giúp vòng 1 và chiếc váy thêm gợi cảm. Cùng chất liệu lưới lót thun thoáng mát, màu sắc quyến rũ, hoa văn màu trắng nổi bật làm chiếc đầm sang càng thêm sang.

Đầm công chúa cũng có thể dành cho các cô gái năng động

  • Đầm xòe caro

Đây là mẫu đầm lịch sự với cổ sơmi, tay lỡ. Chất liệu vải caro bố làm cho bạn thêm phần thanh lịch. Điểm nhấn nổi bật của chiếc đầm với vải trắng phối trên phần cổ và eo. Với thiết kế xòe làm cho bạn nữ tự tin sải bước, tung tăng nhờ những làn đẩy đưa của tàn váy. Váy có 2 màu caro trắng và caro đỏ là những màu sắc được nhiều bạn nữ yêu thích. Các bạn nữ sẽ đẹp hơn, tôn dáng hơn khi kết hợp với 1 đôi cao gót màu đen.

Đầm xòe caro cho bạn gái thêm nữ tính và nhẹ nhàng

  1. Mua đầm công chúa dự tiệc nên đến thương hiệu thời trang eden

Bạn muốn mua 1 chiếc đầm công chúa để đi dự tiệc? Bạn băn khoăn không biết nên chọn mẫu nào? Vì có quá nhiều mẫu làm cho bạn bị rối và không thể đưa ra quyết định chính xác phù hợp với bản thân. Hãy đến với thời trang eden chúng tôi sẽ hết lòng phục vụ các bạn.Với những nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn và bạn sẽ mua được mẫu đầm mà bạn ưng ý nhất. Không chỉ có vậy, bạn sẽ được hưởng rất nhiều đãi ngộ khác như: mua hàng trên mạng trong trang của thương hiệu, bạn sẽ được giao hàng tận nơi dù bạn đang ở đâu, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi trả cho bạn theo đúng quy định, giá cả các sản phẩm đều rất phải chăng phù hợp với mọi người tiêu dùng. Đặc biệt, chúng tôi còn nhận thiết kế, cắt may theo số đo cá nhân của khách hàng mà không có phụ phí khác hay tăng giá sản phẩm.

Trên đây là những mẫu đầm công chúa cho các bạn nữ nữ tính. Mong rắng, qua bài viết bạn cũng sẽ chọn được mẫu đầm thật sự phù hợp với bạn. Vào trang thoitrangeden.com để xem nhiều mẫu đầm hơn nữa để bạn có thêm lựa chọn. Xin cám ơn các bạn đã bớt chút thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau.

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận