Đầm bầu công sở đẹp - Cách mà phụ nữ bầu bí lựa chọn

Người ta vẫn nói đùa rằng “Thượng đế tạo ra đàn bà từ xương sườn của đàn ông”. Vị trí của xương sườn dưới cánh tay để được che chở, gần trái tim để được yêu thương”. Bất kỳ điều gì sinh ra cũng đều luôn bình đẳng giữa nam và nữ giới. Thời trang cũng tương tự, các nhà thiết kế chưa bao giờ bỏ qua nét đẹp của phụ nữ mọi lúc mọi nơi. Ngay cả khi họ đang gánh trên vai trọng trách thiêng liêng của người mẹ thì họ vẫn có quyền được đẹp. Bởi lẽ đó, dòng thời trang giành cho chị em bầu bí xuất hiện ngày càng phổ biến trên thị trường .Vậy chúng ta cùng tìm hiểu dân văn phòng đã săn lùng đầm bầu công sở đẹp như thế nào?

Xem thêm bài viết:

Đầm bầu công sở đẹp – Dễ kiếm hay khó tìm?

Thời trang bầu – Sức hút khó cưỡng

Thời trang bầu không còn là khái niệm xa lạ với các chị em phụ nữ thời kỳ bầu bí. Nhất là khi gần đây loại thời trang này còn được các tín đồ thời trang không mang bầu săn đuổi. Vậy sức hút của dòng sản phẩm này nằm ở đâu? Đa số các chị em phụ nữ đều có vòng hai không được chuẩn.

Đặc biệt với dân công sở lượng thời gian ngồi làm việc khá nhiều dẫn đến vòng hai bị quá cỡ nhiều. Vậy cách tốt nhất để che bớt đi khuyết điểm đó là chọn cho mình trang phục phù hợp. Một bộ đầm suông hay đầm xòe xếp li eo là lựa chọn khá hợp lý.

Loại trang phục mà người ta vẫn tưởng chừng chỉ giành cho phụ nữ mang thai. Bởi trùng hợp, khi bầu bí hay khi bình thường chị e vẫn đều muốn che bớt đi vòng hai của mình. Vì lý do đó, thời trang vốn nghĩ chỉ giành cho phụ nữ có bầu thì lại có sức hút với cả nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Thời trang  hay tự tin cho chị em phụ nữ?

Đầm bầu công sở mang lại tự tin nơi văn phòng

Thông thường chị em thường mang bầu đến tháng thứ 8 hoặc 9 mới có nhu cầu nghỉ việc. Vì vậy, họ thường cảm thấy tự ti khi vòng hai quá lớn. Mệt mỏi, tự ti tạo cảm giác chán nản và không còn nhanh nhạy khi làm nhiệm vụ.

Vậy đâu mới là giải pháp hữu ích nhất? Đừng quá lo lắng, bởi bầu bí là một nhiệm vụ thiêng liêng mà chỉ có người phụ nữ mới có thể làm được. Vì vậy thay vì ngại trước đám đông, bạn cần vô tư, thoải mái. Thời trang sẽ là bước đệm giúp bạn làm được điều đó. Lựa chọn cho mình một bộ trang phục vừa thoải mái, vừa đẹp. Từ đó bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn với những bước đi. Đầm bầu công sở với thiết kế suông, xếp li thắt eo hay xòe dưới đều có thể trở thành lựa chọn hoàn hảo nhất. Thử khoác lên mình một bộ váy suông trang nhã, có phải bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn không?

Đầm suông công sở - Sức hút đến từ đâu?

Màu sắc nào là phù hợp?

Đến với đầm bầu công sở, bạn chắc hẳn sẽ khá đau đầu với quá nhiều màu sắc khác nhau. Vậy làm sao để có một bộ đầm ưng ý nhất? Đối với chị em làm văn phòng, chúng tôi khuyên nên chọn những gam màu trang nhã. Nghĩa là những gam màu lạnh hay màu lợt, như xanh ngọc hay tím nhạt, hồng nhạt. Bởi chúng sẽ tạo cảm giác dễ chịu mát mẻ và thanh lịch khi giao tiếp.

Còn nếu muốn dạo phố trong những ngày lạnh chị em nên chọn gam màu nóng như đỏ, cam hay vàng chanh. Vừa giúp bản thân cảm thấy nổi bật trước đám đông vừa dễ gây thiện cảm cho những cuộc gặp gỡ. Ngoài màu sắc của váy, chị em nên phối trang phục và phụ kiện sao cho hài hòa và không quá phô trương.

Nét đẹp hài hòa cho chị em bầu bí công sở

Để nhận được tư vấn về kiểu dáng và màu sắc tốt nhất chị em hãy đến ngay với chúng tôi http://www.thoitrangeden.com/. Luôn mang đến sự hài lòng trên từng xen-ti-met. Với nhiều mẫu đầm bầu công sở đẹp, giá cả hợp lý Eden luôn là nơi đặt niềm tin của chị em bầu bí. Chúc quý khách hàng của Eden luôn tự tin và xinh đẹp!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận