Che khuyết điểm cho đầm suông dự tiệc cưới

Cưới hỏi là dịp để chị em tha hồ làm đẹp. Việc tô điểm khuôn mặt, đầu tóc, cùng với trang phục sẽ được được chị em quan tâm. Khác hẳn với ngày thường, trang phục được đầu tư hơn hẳn. Chị em thường băn khoăn lựa chọn kiểu đầm nào đây ? Body ôm sát cơ thể, đầm dạ hội hay đầm suông ?

Với sự thoải mái mà kiểu đầm này mang lại. Đầm suông dự tiệc cưới đang là chủ đề yêu thích của giới trẻ.

Quý khách có thể xem thêm bài viết:

Thoải mái, tự tin cùng đầm suông

Có thể nói, váy suông là kiểu váy được thiết kế với đường eo thẳng, kiểu dáng đơn giản. Nhưng không kém phần nữ tính và duyên dáng.

Váy suông còn mang lại vẻ đẹp năng động, phù hợp trong mọi hoạt động.

Ngoài ra, chức năng che khuyết điểm của kiểu váy này không thể phủ nhận. Nên rất nhiều bạn đã lựa chọn kiểu váy này.

  1. Váy suông che khuyết điểm cho người gầy

Khi sở hữu một thân hình nhỏ con, bạn ao ước mình có da có thịt. Để trông có sức sống hơn. Bạn ăn thật nhiều, nhưng cân nặng chẳng tăng là bao. Mặc quần áo với size nhỏ thì trông bạn càng nhỏ hơn. Size lớn thì trông bạn thật thảm hại trong những bộ quần áo thùng thình. Lúc này, bạn hãy nghĩ đến đầm suông. Thân hình mảnh dẻ sẽ trông đầy đặn, khỏe mạnh hơn với thiết kế suông và đường eo thẳng.

Song bạn cần lưu ý chọn váy với gam màu sáng và tươi tắn. Không lựa chọn gam màu tối vì nó làm bạn gầy đi.

Các họa tiết cũng hất sức phải chú ý. Bạn hãy chọn những họa tiết ngọt ngào nhé! Trông bạn sẽ rất nữ tính.

Còn bạn quá gầy, hãy chọn những họa tiết thật sặc sỡ và to bản hơn. Chất liệu váy không nên mềm quá. Bạn nên chọn chất liệu vải cứng một chút. Trông bạn sẽ mập mạp hơn đấy.

Nàng mảnh mai thêm tự tin

  1. Váy suông che khuyết điểm cho người béo

Thon gọn với đầm suông

Khi cân nặng của bạn không kiểm soát được. Số đo các vòng tăng vùn vụt. Bạn sẽ thật nặng nề. Lúc này vòng eo bánh mì sẽ khiến bạn khó chịu khi diện trang phục. Váy suông sẽ giúp cho bạn che đi vòng eo quá khổ hơn hẳn những chiếc váy body.

Song, bạn nên chọn váy có độ dài ngang gối để tránh lộ cặp đùi to.

Màu sắc của váy nên là màu tối để bạn trông gọn gang hơn. Và chất liệu vải cần mềm mại để bạn thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.

  1. Váy suông khoe chân dài

Váy suông may ngắn kết hợp với một đôi giày cao gót sẽ tôn dáng của bạn biết nhường nào. Bạn sẽ tha hồ khoe cặp chân dài thon thả của mình đấy!

Chân dài hơn với đầm suông

  1. Váy suông che khuyết điểm chân ngắn

Với những hạn chế về chiều cao, bạn nên lựa chọn chiếc váy suông cao trên ngang gối. Trông bạn sẽ cao hơn rất nhiều đấy. Không những thế, những chiếc đầm suông dạng này còn giúp phái đẹp thêm tự tin và quyến rũ hơn trong mắt cánh mày râu.

Những chiếc váy suông cao trên gối rất hợp với những cô nàng chân ngắn

  1. Mua đầm suông chất lượng ở đâu?

Bạn là một tín đồ của thời trang. Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn lựa địa chỉ thời trang uy tín để mua những bộ cánh chất nhất. Vậy thì hãy liên hệ ngay với thoitrangeden.com . Chúng tôi là địa chỉ cung cấp các mẫu đầm suông đa đạng chất liệu, kiểu dáng.

Đến với thời trang eden quý khách sẽ được sở hữu những bộ cánh chất nhất. Bởi chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. thoitrangeden.com là nơi bạn có thể trao gửi niềm tin để tỏa sáng và quyến rũ hơn. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa ra những mẫu đầm phù hợp với làn da và vóc dáng của mình.

Nào! còn chần chừ gì nữa mà bạn không nhanh tay liên hệ với chúng tôi. Một thế giới đầm xinh đang chờ đợi được chủ nhân  rinh về nhà đấy. Hãy ghé thăm ngay website thoitrangeden.com để được tư vấn miễn phí nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận