Các mẫu đầm công sở mới nhất tại thoitrangeden.com

Đã là phụ nữ thì ai cũng có nhu cầu làm đẹp và mặc đẹp. Vì thế nên dù có làm việc trong môi trương công sở thì cũng đừng quên cập nhật các mẫu đầm công sở mới nhất nhé. Hãy cùng theo chân thoitrangeden.com đi tìm hiểu những mẫu đầm công sở đang hot nhất hiện nay nào!

Xem thêm:

  1. Đầm xòe dây rút

Các kiểu dáng thời trang hiện nay thường chú trọng vào sự biến tấu, phá cách trong kiểu dáng hơn là nhấn mạnh màu sắc hay họa tiết nổi bật. Chính điều đó là làm nên sức hút cho chiếc đầm xòe dây rút này. Không màu sắc nổi bật, không họa tiết bắt mắt, chỉ với 1 màu sắc trung tính không hoa văn nhưng cũng đủ để nó đánh gục mọi chị em rồi. Thiết kế với phần dây rút kéo dài từ phần cổ đến eo chính là điểm nhấn độc đáo và phá cách.

Thiết kế độc đáo, phá cách giúp bạn xinh đẹp và phong cách hơn trong mắt đồng nghiệp

Với chiếc đầm này, các nàng vừa thể hiện được nét cá tính lại không kém phần quyến rũ chết người. Phần dây rút có thể điều chỉnh được để bạn có thể thể hiện một phong cách của riêng mình. Phần tay áo cũng được thiết kế kiểu dây rút và bạn có thể để tay dài ngắn khác nhau qua việc rút dây. Chất liệu vải cát Nhật thoáng mát , thấm hút đem lại sự thoải mái cho người mặc. Đây chính là một mẫu đầm công sở mà bạn không thể thiếu trong năm 2018 này.

  1. Đầm xòe in hoa cánh tiên

Họa tiết hoa li ti chính là một trong những họa tiết không bao giờ lỗi thời và dễ mặc nhất trong mọi hoàn cảnh dù bạn đi chơi hay đi làm. Diện những mẫu đầm với họa tiết này sẽ giúp bạn thêm phần trẻ trung và dễ thương, dễ dàng ăn gian tuổi cho các chị em. Đặc biệt mẫu đầm này với thiết kế xếp tầng so sole ở phần váy và cánh tay được may kiểu giúp người mặc trông nữ tính, duyên dáng hơn rất nhiều.

Dịu dàng và trẻ trung chính là điều mà mẫu váy này đem lại cho bạn

Trên eo còn được thiết kế một dây thắt nho nhỏ giúp bạn khoe ra vòng eo thon gọn của mình. Cho dù vòng hai của bạn có hơi dư mỡ một tý nhưng cũng đừng do, vì màu dây thắt này và màu váy tệp với nhau nên người đối diện sẽ không nhận thấy điều đó. Ngược lại còn tạo ra cảm giác vòng eo của bạn thon thả hơn hẳn. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn mẫu đầm nào để đi làm thì đây sẽ là một chọ lựa tuyệt vời đấy.

  1. Đầm chữ A thắt nơ eo cao phối ren

Sự kết hợp giữa voan và ren đã tạo nên một siêu phẩm hết sức xuất sắc này. Chiếc váy với chất liệu chủ yếu là vải voan mềm mại nay được kết hợp thêm một phần ren dạng thêu hoa phía trên thân ao giúp cho bộ sang phục thêm phần tinh tế, sang trong. Phần chân váy dưới xếp 2 tầng dịu dàng và thu hút. Ngoài ra phần dây nơ ở eo chính là điểm nhấn đắt giá giúp bộ trang phục hoàn thiện hơn.

Với chất liệu voan phối ren giúp người mặc thêm sang trọng và tinh tế

Không chỉ phù hợp để đi làm, đây là bộ trang phục rất phù hợp để đi chơi hoặc tham gia các sự kiện, buổi tiệc nhẹ. Phong cách của bộ váy này là đề cao sự nhẹ nhàng, tinh tế, vì thế bạn không nên chọn những loại phụ kiện có kiểu dáng hầm hố. Những chiếc dây chuyền mảnh, chiếc vòng tay nhỏ chính là sự kết hợp hoàn hảo. Đừng quên trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên để giúp bản thân xin đẹp và thu hút hơn nha.

Trên đây chỉ là một số gợi ý nho nhỏ của thoitrangeden.com đến các bạn về các mẫu đầm công sở mới nhất mà thôi. Để có thể biết rõ hơn bạn hãy đến ngay thoitrangeden.com để có được những trải nghiệm tuyệt vời về những phong cách thời trang mới nhất.

Hy vọng qua những chia sẻ trên bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về các mẫu đầm công sở mới nhất tại thoitrangeden.com. Chúc bạn sẽ chọn lựa cho mình một bộ trang phục phù hợp với bản thân tại đây. Xin cảm ơn

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận