Các kiểu thời trang váy đầm công sở mà bạn nên có

Là người phụ nữ, dù bạn đi chơi hay đi làm thì vẫn luôn cần có một phong cách thời trang đa dạng và xinh đẹp. Môi trường công sở dù có nhiều yêu cầu trong ăn mặc nhưng không thể vì thế mà bạn có thể quên đi nhu cầu làm đẹp cho bản thân. Trong bài viết này, thoitrangeden.com sẽ giới thiệu đến bạn các kiểu thời trang váy đầm công sở mà bạn nên có.

Xem thêm bài viết:

  1. Đầm suông

Đầm suông là một chiếc đầm mà bất cứ cô nàng nào cũng nên tậu cho mình một chiếc trong tủ đồ nhà mình. Kiểu dáng đơn giản giúp người măc thoải mái vận động, không chỉ thế nó còn có tác dụng rất tốt trong việc chhe được khuyết điểm về vòng hai kém thon gọn của bạn. Chỉ cần một chút chú ý về cách chọn lựa màu sắc và họa tiết, cùng viêc phối thêm phụ kiện, những chiếc đầm suông sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn nhiều.

Mẫu đầm suông tuy đơn giản nhưng không kém phần cá tính cho các nàng công sở

Vì form dáng của đầm suông khá là đơn giản, vì thế bạn nên chọn những mẫu đầm cách điệu với bèo nhún, xếp tầng hay màu sắc hoa văn để giúp bản thân bớt đơn điệu. Đối với những cô nàng có vóc dáng hơi tròn trịa thì bạn nên ưu tiên chọn những mẫu đầm có màu tối, họa tiết nhỏ để trông thon gọn hơn. Ngược lại với những cô nàng có thân hình cò hương thì bạn nên mặc những mẫu đầm có màu sắc tươi sáng, họa tiết bản to để tạo cảm giác có da có thịt hơn.

  1. Chân váy

Chân váy chính là loại trang phục dễ mặc, dễ phôi đồ và phù hợp với mọi kiểu người, mọi vóc dáng. Điều khiến chây váy được các nàng công sở đặc biệt yêu thích là nó rất dễ phối đồ, dù với áo sơ mi hay áo thun nó đều có thể tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo.Có rất nhiều mẫu chân váy pù hợp với môi trường công sở như chân váy bút chì, chân vãy chữ A, chân váy đuôi cá vv… Tùy theo từng vóc dáng mà bạn có sự lựa chọn cho phù hợp hơn.

Chân váy vô cùng dễ phối đồ và phù hợp với mọi hoàn cảnh dù đi làm hay đi chơi

Ví dụ với những người có vòng 3 hơi bé thì bạn nên hạn chế chọn những mẫu chân váy ôm sát như chân váy bút chì. Thay vào đó chân váy chư A sẽ phù hợp với bạn hơn, nó sẽ che đi vòng 3 kém hoàn hảo cho bạn. Nếu bạn có đôi chân to quá khổ thì nen chọn những chân váy dạng maxi dài ngang bắp chân, với chất liệu vải mềm mai, nhẹ nhàng. Tuy nhiên để phù hợp với môi trường công sở bạn nên hạn chế chọn những mẫu chân váy quá ngắn hay có màu sắc lòe loẹt quá nha,

  1. Váy xòe

Nhiều bạn nghĩ rằng váy xòe chỉ phù hợp để đi chơi hoặc đi tiệc chứ không phù hợp với môi trường công sở là hoàn toàn sai lầm. Có rất nhiều dạng váy xòe từ váy xòe nhẹ với chất liệu mềm mại, đến cái loại váy xòe phồng với loại vải cứng cáp hơn.Vì vậy bạn có thể chọn những mẫu váy xòe có độ phồng ở chân váy nhẹ để diện khi đi làm.

Mẫu váy xòe vừa hiện đại vừa quyến rũ lại vô cùng nữ tính thu hút mọi ánh nhìn

Đặc biệt, với những cô nàng thích sự nữ tính, duyên dáng thì váy xòe chính là một chọn lựa hoàn hảo. Hiện nay có rất nhiều mẫu váy xòe cách điệu với phần bèo và họa tiết vô cùng đáng yêu vừa hợp để đi làm mà đi chơi cũng koong kém phần xinh đẹp. Váy xò cũng là một dạng váy không quá kén người măc. Chỉ cần nhớ các bí quyết khi lựa chọn đồ là bạn có thể tìm cho mình một mẫu váy phù hơp mà thôi.

Nếu ban vẫn đang băn khoăn tìm cho mình một mẫu váy công sở phù hợp thì hãy đến ngay với thoitrangeden.com để có thể được tư vấn và lựa chọn những trang phục phù hợp nhé. Không chỉ cam két đưa đến cho bạn nhưng mẫu trang phục hợp thời trang nhất mà chúng tôi còn hỗ trợ chỉnh sửa trang phục cho phù hợp với cơ thể bạn với mức giá không hề thay đồi. Hãy đến ngay với thoitrangeden.com để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nào.

Với những chia sẻ trên, các bạn đã có thêm thông tin gì về các kiểu thời trang váy đầm công sở mà bạn nên có chưa nào . Chúc các bạn thành công trong việc chọn lựa một bộ trang phục phù hơp với bản thân nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận