Các kiểu đầm công sở đẹp mà nàng nào cũng nên có

Môi trường công sở luôn đòi hỏi bạn có một gu ăn mặc lịch sự, thanh lịch và phù hợp với nơi làm việc. Chính vì vậy, để giúp bạn có sự lựa chọn dễ dàng và đơn giản hơn, hôm nay thoitrangeden.com sẽ chia sẻ với bạn các kiểu đầm công sở đẹp mà bạn nên có.

Bạn có thể xem thêm:

  1. Đầm suông

Đầm suông là một trong những mẫu đầm đơn giản, dễ mặc và có thể phù hợp với mọi vóc dáng, hoàn cảnh. Chính vì thế mà các cô nàng công sở không thể bỏ qua mẫu đầm này được. Dù bạn gầy hay mập, cao thấy thấp thì mẫu đầm suông cũng sẽ hoàn toàn che được mọi khuyết điểm cho cơ thể bạn. Không chỉ có vậy, mọi lứa tuổi đều có thể diện mẫu đầm này một cách hoàn hảo.

Mẫu đầm suông công sở đơn giản nhẹ nhàng nhưng vô cùng thanh lịch và tinh tế

Tùy vào từng lứa tuổi cũng như vóc dáng mà bạn có thể tìm cho mình một mẫu đầm suông phù hợp. Ví dụ với những người có dáng người tròn trịa thì bạn nên chọn mẫu đầm tối màu, họa tiết nhỏ. Còn người có thân hình cò hương thì chọn váy có màu sáng, họa tiết bản to. Hay những người ở độ tuổi khoảng 30 trở nên thì nên chọn những mẫu đầm trơn hoặc có một vài họa tiết quanh cổ. Nói chung, dù bất cứ đọ tuổi hay vóc dáng nào bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình một mẫu đầm suông hoàn hảo mà thôi.

  1. Đầm xòe

Cũng như đầm suông, đầm xòe là mẫu đầm rất dễ mặc và phù hợp cho mọi đối tượng, vóc dáng. Với thiết kế chiết eo nhẹ nhàng sẽ không làm lộ ra nhược điểm của những người có vòng hai kém hoàn hảo. Mặt khác, mẫu đầm này giúp người mặc trông thanh lịch, duyên dáng hơn, rất phù hợp cho môi trường công sở.

Mẫu đầm xòe công sở họa tiết trẻ trung thanh lịch nhưng không kém phần cá tính

Bạn có thể chọn những mẫu đầm họa tiết hoặc cách điệu ở phần vai cổ hay eo để giúp chiếc váy thêm nổi bật. Những chất liệu xoan hay vải mềm, rủ thấm hút tốt sẽ giúp bạn hoạt động thoải mái hơn. Đừng quên những mẫu đầm xòe họa tiết hoa nhí hay phần bèo cách điệu ở cổ nhé. Chắc chắn trông bạn sẽ rất duyên dáng , dịu dàng trong những thiết kế này đó.

  1. Đầm body xẻ tà

Đầm body xẻ tà chính là một mẫu váy dành riêng cho các cô nàng có một body hoàn hoàn. Với thiết kế ôm sát cơ thể tôn lên những đường cong hoàn mỹ, phần tà được xẻ nhẹ lại càng giúp bạn trông quyến rũ và thu hút hơn bội phần. Những mẫu váy này cũng rất thích hợp để bạn đi chơi cùng bạn bè hay đi đến các bữa tiệc. Chắc chắn trông bạn sẽ rất nổi bật và quyến rũ đó.

Những cô nàng trông thật quyến rũ và thu hút với mẫu đầm body xẻ tà

Tuy nhiên khi diện mẫu đầm body xẻ tà cho môi trường công sở thì bạn cần lưu ý vài điều. Môi trường làm việc đòi hỏi bạn phải ăn mặc chỉn chu và lịch sự, vì thế bạn không nên chọn những mẫu đầm quá ngắn, quá ôm hoặc xẻ tà quá cao. Đặc biệt với những ai có vòng hai kém thon thì nên tránh các mẫu đầm body tương tự như vầy nhé !

Qua những chia sẻ trên đây, bạn đã tìm được cho mình một bộ đồ công sở phù hợp chưa nào ? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thì hãy đến ngay với thoitrangeden.com để chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn cho bạn một cách hợp lý nhé. Không chỉ luôn đi đầu các xu hướng về thời trang thoitrangeden.com còn đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng nhất về quy cách phục vụ cũng như những mẫu đầm đạt yêu cầu của ban.

Hy vọng với những thông tin mà thoitrangeden.com đem lại, bạn sẽ có cho mình những sự chọn lựa về các mẫu đầm công sở đẹp. Chúc bạn thành công.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận