Bí quyết chọn đầm công sở cho người béo mặc đẹp


Môi trường công sở bận rộn với tần suất công việc dày đặc làm bạn chẳng còn thời gian chăm cho bản thân nữa khiến da dẻ xấu xí, vóc dáng thì phì nhiêu. Điều này khiến bạn không còn tự tin để diện những bộ đầm xinh đẹp nữa. Nhưng đừng lo, vì hôm nay thoitrangeden.com sẽ gợi ý cho bạn những mẫu đầm công sở cho người béo phù hợp.

Quý khách có thể xem thêm bài viết:

  1. Đầm suông khoét vai

Những chiếc đầm suông chính là vị cứu tinh cho những cô nàng có vóc dáng hơi thừa cân. Với thiết kế rộng rãi, không chiết eo, nó hoàn toàn có thể che đi được vòng hai kém thon gọn của bạn. Bên cạnh đó, đầm suông cũng là một kiểu đầm dễ phối đồ, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Dù là đi chơi, đi học hay đi làm nơi công sở thì chiếc đầm suông vẫn hoàn toàn phù hợp với mọi cô nàng.

Mẫu đầm suông khoét vai công sở cho những cô nàng dịu dàng tinh tế

Vì kiểu dáng của chiếc đầm đã khá đơn giản rồi nên bạn có thể lựa chọn những kiểu đầm suông rớt vai họa tiết để giúp bạn thân bớt đơn điệu. Phần vai lộ ra không quá nhiều sẽ không khiến bạn trông béo hơn mà ngược lại còn giúp bạn trông quyến rũ thu hút hơn trong mắt người đối diện. Nhưng nhớ lựa chọn cho chiếc đầm những màu tối và những họa tiết nhỏ để cơ thể trông thon thả hơn nhé

  1. Đầm chữ A vạt chéo

Đầm chữ A cũng là kiểu kiểu đầm mà các cô nàng béo không thẻ thiếu trong tủ đồ. Đây là một kiểu đầm liền có phần thân trên hơi ôm và phần váy dưới hơi xòe. Tuy nhiên phần eo được may rộng và tạo cảm giác nhỏ hơn khiên người mặc trông thon thả hơn. Đặc biệt phần vạt chéo và dây thắt nơ bên hông là một chi tiết cách điệu giúp người mặc trông nữ tính, thannh lịch và sang trọng hơn.

Vừa sang trọng thanh lịch lại che được những khuyết điểm xấu xí, mẫu đầm này là sự lựa chọn thông minh của các nàng công sở

Phần vạt chéo này còn có tác dụng che đi vòng eo không mấy hoàn hảo của bạn. Vì thế đây là một kiểu dáng váy có thể phù hợp với mọi dáng người. Không cần  nhiều phụ kiện, chỉ cần một đôi giày cao gót và một chiếc vòng tay nhỏ khi diện cùng chiếc đầm chữ A vạt chéo này đã đủ làm bạn nổi bật trong mắt mọi người rồi.

  1. Đầm suông đuôi cá họa tiết

Bí quyết khi chọn đồ cho người béo đấy chính là chọn những trang phục tối màu, không gây chú ý vào các phần eo. Chính vì thế, một chiếc đầm suông đuôi cá họa tiết vô cùng phù hợp với các cô nàng dư cân, đặc biệt là cô nàng công sở. Dáng váy suông dễ dàng dấu đi vòng hai ngấn mỡ cho người mặc. Đặc biệt, phần cách điệu chân váy theo kiểu đuôi cá tôn lên vòng ba giúp bạn quyến rũ và nổi bật hơn.

Mẫu đầm đuôi cá đơn giản nhưng không kém phần nổi bật cho các nàng công sở

Đối với kiểu đầm này bạn nên chọn cho mình những mẫu đầm với màu tối, và đặc biệt là họa tiết nhỏ , trải đều. Tránh chọn các mẫu váy có họa tiết quanh vùng eo gây sự chú ý cho người đối diện. Để phù hợp với môi trường công sở, bạn nên hạn chế chọn những mẫu váy có phần chân váy phồng lớn. Đừng quên chọn một chiếc đầm vừa vặn, không quá ôm cũng đừng quá rộng nha.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn tìm kiếm cho mình một chiếc đầm công sở đpẹ và vừa vặn với vóc dang thì ngại gì mà không đến ngay với thoitrangeden.com . Với kĩ năng may mặc lành nghề, kiểu dáng hiện đại, đặc biệt là thoitrangden.com sẽ may váy theo số đo của người mặc, chúng tôi tin chắc sẽ làm bạn hài lòng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua http://thoitrangeden.com để nhân được sự tư vấn và hỗ trợ chu đáo nhất.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây về đầm công sở cho người béo sẽ giúp các bạn có thể tìm cho mình những mẫu đầm phù hợp. Chúc các bạn thành công.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận