7 mẫu đầm công sở hàn Quốc được yêu thích nhất năm 2018

Các kiểu đầm Hàn Quốc đang ngày càng được ưa chuộng hơn và trở thành xu hướng thời trang công sở trong năm nay. Hãy cùng Eden Fashion điểm lại 7 mẫu đầm công sở Hàn Quốc được yêu thích nhất năm 2018 nhé!

Xem thêm:

  1. Đầm ren

Ren luôn là chất liệu chưa bao giờ hết hot. Năm 2018 cũng vậy, những chiếc đầm ren Hàn Quốc vẫn đứng đầu bảng xếp hạng được yêu thích nhất. Đây là kiểu váy được các cô nàng nữ tính ưu tiên chọn lựa bởi nét đẹp quyến rũ mà không kém phần đằm thắm của nó.

Đầm ren là mẫu đầm chưa bao giờ hết hot

Tuy nhiên, những cô nàng cá tính vẫn có thể diện đầm ren. Đó là những chiếc đầm ren có màu đen cuốn hút và được thiết kế ôm sát người, tôn lên đường cong cơ thể một cách tinh tế. Kiểu đầm này sẽ mang lại cho người mặc nét đẹp vừa thu hút lại vừa lịch sự.

  1. Đầm công sở suông, trơn

Nếu bạn yêu thích nét đẹp giản dị nhưng vẫn muốn làm mình trở nên đặc biệt và thu hút thì những chiếc đầm suông trơn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Không cần một vóc dáng chuẩn, chỉ cần biết cách chọn chiếc đầm vừa vặn và có thiết kế lịch sự, cùng một ít điểm nhất ở cổ bạn cũng sẽ trở nên cô cùng đẹp mắt.

Kiểu đầm suông, trơn rất phù hợp với những ai yêu thích nét đẹp giản dị

Để giảm bớt sự nhàm chán, bạn có thể chọn cho mình nhiều chiếc đầm suông có màu sắc cũng như điểm nhấn khác nhau. Đây nhất định sẽ trở thành phong cách đặc biệt của riêng bạn mà ai cũng muốn bắt chước.

  1. Đầm xòe họa tiết hoa to

Là một loại đầm khá được yêu thích trong năm nay, đầm xòe họa tiết hoa to làm cho người mặc trở nên dịu dàng, nữ tính hơn rất nhiều. Kiểu dáng của chiếc đầm này không quá cầu kỳ, nhưng với phần nền tối màu được phối hợp với những chiếc hoa to bản rực rỡ đã tạo nên một điểm nất độc đáo, mới lạ. Mẫu đầm này không chỉ được các cô nàng điệu đà yêu thích mà cũng rất phù hợp với những cô nàng cá tính mạnh, muốn tạo cảm giác mới.

Đầm xòe họa tiết hoa trên nền màu tối là mẫu trang phục vừa nữ tính lại vừa độc đáo

  1. Đầm ôm sát có họa tiết hoa

Với sự kết hợp của tone màu sáng tối cùng những chi tiết hình hoa tinh tế đã làm cho chiếc đầm body trở nên bớt nhàm chán hơn. Điều này cũng là nguyên nhân khiến mẫu đầm của Eden Fashion này trở nên hót trong thời gian gần đây. Cũng là một mẫu đầm body đơn giản nhưng nhờ vào họa tiết độc đáo, mẫu đầm này mang lại cho người mặc vẻ đẹp nữa tính cũng không kém phần lịch sự, cuốn hút.

Đầm body ôm sát có hoạt tiết hoa làm cho người mặc trở nên vừa nữa tình, vừa lịch sự

  1. Váy suông

Đối với các bạn nữ yêu thích nét đẹp trẻ trung, năng động thì váy suông Hàn Quốc là món trang phục không thể thiếu khi đến công sở. Kiểu váy suông này được thiết kế vừa năng động, vừa có thể che khuyết điểm cho người mặc rất tốt. Điều này sẽ làm bạn trở nên tự tin và dễ chịu hơn khi làm việc trong văn phòng hay ra đường cùng bạn bè.

Kiểu váy suông theo phong cách Hàn Quốc rất hợp với những cô nàng trẻ trung, năng động

  1. Đầm đuôi cá

Đầm đuôi cá cũng là một mẫu trang phục năng động và trẻ trung không kém so với đấm suông. Tuy nhiên, kiểu đầm này lại làm cho người mặc trở nên nữ tính hơn rất nhiều. Với thiết kế và máu sắc đơn giản, kết hợp cùng phần đuôi xếp ly bên đưới, đầm đuôi cá Hàn Quốc sẽ là trang phục công sở vừ đáng yêu, vừa nhẹ nhàng cho các bạn trẻ. Đây cũng là kiểu đầm đang làm mưa, làm gió trong thời gian vừa qua.

Đầm đuôi cá Hàn Quốc mang lại vẻ đẹp vừa lịch sựa, vừa đáng yêu, nữ tính

  1. Đầm body xẻ tà có phối nút

Đầm body luôn là mẫu trang phục được lựa chọn nhiều nhất khi phái đẹp muốn khoe khéo đường cong cơ thể. Chiếc đầm body đơn giản được sẻ nhẹ ở phần chân váy sẽ giụp những cô bạn có đôi chân dài, thon gọn trở nên cuốn hút hơn.

Đầm bầu body xẻ tà có phối nút mang lại vẻ đẹp vừa quyến rũ, vừa lịch sự cho người mặc

Bên cạnh đó, phần nhút được phối ở chân váy và thân váy sẽ tạo nên nét đẹp cún hút lại không kém phần thanh lịch. Ngoài ra, với chất liệu co dãn và mềm mịn, chiếc đầm này sẽ khiến cho người mặc luôn tự tin dù ở bất  kỳ hoàn cảnh nào.

Trên đây là 7 mẫu đầm công sở Hàn Quốc được yêu thích nhất năm 2018 mà Eden Fashion muốn giới thiệu với các bạn. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ có được nhiều lựa chọn hơn cho phong cách thời trang công sở của mình.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận