Tips Chọn Váy Đầm Cho Người Béo

Một vóc dáng đẹp luôn là niềm mơ ước của nhiều người phụ nữ. Sở hữu một thân hình đẹp, các chị em sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn váy đầm cho mình. Thế còn những nàng có thân hình mũm mĩm thì như thế nào? Không dám mặc váy vì sợ lộ khuyết điểm phải không? Từ nay đừng tự ti nữa các nàng béo nhé. Hãy cùng tìm váy đầm cho người béo với eden nào. Hãy luôn tỏa sáng trong những chiếc váy đầm dịu dàng hỡi các nàng béo ơi.

=>> Tip 1. Váy đầm suông

Những cô nàng hơi mũm mĩm một chút thì nên chọn kiểu váy đầm suông, hơi ôm nhẹ phần trên và phần dưới xòe ra một chút. Với form rộng sẽ giúp các chị em che đi khuyết điểm của mình với người đối diện rất hiệu quả. Nhưng cũng không nên chọn váy quá rộng, các chị em trông to hơn đấy. Chúng ta chỉ nên chọn 1 chiếc váy đầm có kích thước rộng vừa phải với vóc dáng của mình là được. Đây là tip chọn váy đầm cho người béo các nàng cần ghi nhớ nếu muốn mình thon gọn hơn trong mắt mọi người. 

                                          Đầm dáng suông thêu hoa D210; Giá: 349,000 vnd

                                     Đầm dáng suông đuôi cá phối nút D219; Giá: 349,000 vnd

=>> Tip 2. Màu sắc

Một chi tiết để việc chọn váy đầm cho người béo thêm đa dạng trong sự lựa chọn đó là về màu sắc. Việc chọn một chiếc váy với màu sắc như thế nào để trông thon gọn hơn cũng là vấn đề vô cùng quan trọng và cần thiết. Màu sắc, không chỉ làm các chị em thêm nổi bật mà còn khắc phục hiệu quả thân hình mũm mĩm của mình. Những cô nàng béo nên chọn gam màu tối và đậm như đen, tím, xanh đen,...Vì những gam màu này giúp các nàng giảm bớt cảm giác nặng nề về thân hình của mình. Tuyệt đối không nên chọn gam màu quá sặc sỡ và sáng như cam, vàng,... vì chúng càng làm lộ hơn thân hình mũm mĩm của các nàng mà thôi.

                                        Đầm suông cổ xẻ V phối túi D170; Giá: 299,000 vnd

                                    Đầm suông thêu hoa đơn giản D206; Giá: 349,000 vnd

=>> Tip 3. Độ dài

Một chiếc váy đầm quá ngắn tuyệt đối các nàng béo không nên sở hữu, vì chúng ta sẽ bị lộ thân hình béo của mình nhé. Chọn một chiếc váy đầm cho người béo thì hãy ưu tiên chọn một chiếc váy có độ dài vừa phải có thể dài hơn một chút, nhưng tốt nhất thì chúng ta nên chọn trên gối 1 xíu là được. Muốn trông gọn gàng và xinh đẹp trong mắt mọi người thì chỉ cần để ý kĩ trong việc chọn váy đầm nhé. 

                                 Đầm xòe tay lỡ phối nút D167; Giá: 329,000 vnd



http://www.thoitrangeden.com/blogs/tu-van/bi-quyet-chon-vay-dam-cong-so-cho-nguoi-beo-bung


http://www.thoitrangeden.com/blogs/tu-van/cach-chon-vay-dam-cho-cac-nang-chan-ngan-dui-to

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận