Những mẫu đầm công sở tay lỡ mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng

Đối với những cô nàng công sở yêu thích phong cách kín đáo, thanh lịch. Đầm công sở tay lỡ sẽ là ưu tiên lựa chọn đầu tiên khi bắt đầu một ngày làm việc. Tuy nhiên nếu không biết làm mới bản thân mình với phong cách này bạn sẽ trở nên thật nhàm chán trong mắt mọi người. Hôm nay thoitrangeden.com sẽ gửi đến một số mẫu đầm công sở tay lỡ mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng mà lại không lỗi mode. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem mẫu đầm đó như thế nào nhé.

Đầm công sở tay lỡ giúp những chị em văn phòng cảm thấy tự tin hơn khi đi làm vì không quá hở hang. Đồng thời những chiếc đầm công sở có phần tay lỡ còn mang đến cho chị em một vẻ đẹp sang trọng khác hẳn so với những mẫu thiết kế khác.

 

Đầm công sở tay lỡ mang đến vẻ đẹp sang trọng

Đầm công sở tay lỡ màu đen phối ren

Mẫu thiết kế này mang kiểu dáng trẻ trung, cách điệu nhưng cũng không kém phần sang trọng. Chiếc đầm có phần tay lỡ phối hợp chân ren nên mang đến dáng vẻ uyển chuyển hơn cho người mặc. Phần chân đầm cũng may dài qua gối và có kết hợp thêm chân ren xẻ tà mang đến một vẻ quyến rũ nhưng vẫn rất kín đáo.

Đầm sơ mi tay lỡ phối chân ren giúp bạn nổi bật hơn trước đám đông

Kiểu đàm công sở này không kén dáng người mặc cũng như thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn có thể mặc khi đi làm, đi tiệc hay cùng dạo phố với bạn bè và người thân.

Đầm công sở tay lỡ voan họa tiết

Kín đáo song song cùng với nhẹ nhàng, mềm mại luôn là tiêu chí của các cô nàng công sở. Mẫu đầm công sở có thiết kế tay lỡ sử dụng chất vải voan hoa mềm là lựa chọn thích hợp. Với thiết kế này, không những mang đến vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch mà còn giúp các nàng trở nên duyên dáng và ấn tượng hơn trong mắt mọi người. 


Đầm công sở họa tiết đẹp

Thay vì diện khi đến công ty, các nàng còn có thể mặc để dạo phố, đi đến các bữa tiệc nhẹ nhàng hay đi du lịch…Nếu bạn biết cách phối hợp cùng các phụ kiện, đây sẽ là mẫu đầm công sở đa dạng về phong cách nhất.

Đầm công sở tay lỡ cách điệu

Những mẫu đầm thông thường với phần tay lỡ nếu diện đi diện lại nhiều lần sẽ khiến bạn trở nên thật nhàm chán. Chính vì vậy mà các nhà thiết kế của thoitrangeden.com đã cho ra thiết kế đầm suông tay lỡ cách điệu. Với mẫu đầm mang màu sắc tươi sáng kết hợp cùng những họa tiết hoa nhỏ li ti, phần thắt nơ và tay áo loe.Mẫu thiết kế này được rất nhiều cô gái ưa chuộng khi đi làm cũng như khi đi dọa phố cùng bạn bè. 

Đầm suông tay lỡ ống loe được nhiều người lựa chọn

Đầm xòe tay lỡ phối nút trẻ trung

Nếu những ai muốn thay đổi phong cách đầm suông của mình hàng ngày thì mẫu đầm xòe tay lỡ cùng là một ý tưởng hay. Thiết kế này có 3 màu đó là xanh sẫm màu, tím và đỏ tươi. Mỗi màu sắc sẽ thể hiện một vẻ đẹp riêng nhưng đều giúp bạn toát lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch của mình.

Với dáng đầm xòe nhẹ nên bạn sẽ không phải lo lắng bị lỗi mode. Cùng với hàng cúc áo trẻ trung, năng động khiến bạn tự tin hơn khi mặc. Mẫu đầm xòe này bạn có thể mặc khi di tiệc chứ không chỉ đơn giản là đến cơ quan làm việc. 

 Mẫu đầm xòe nhẹ nhàng màu xanh co-ban khiến bạn thêm sang trọng, thanh lịch hơn

Thoitrangeden.com vừa giới thiệu đến các bạn một số mẫu đầm công sở tay lỡ mang kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch. Bạn có thể truy cập đến trang web của chúng tôi để tìm kiếm thêm cho mình nhiều mẫu đầm công sở cao cấp nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi bài viết của chúng tôi.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận