Những mẫu đầm công sở phối màu hot nhất hiện nay

Việc lựa chọn đầm công sở luôn khiến chị em phụ nữ cảm thấy đau đầu. Nhất là vấn đề là làm sao vẫn phải thể hiện được nét cá tính, sự tươi trẻ mà lại không bị lỗi mode. Ngoài những bộ đầm công sở màu sắc tối giản thì mẫu đầm công sở phối màu cũng được nhiều chị em ưa chuộng. Hôm nay, thoitrangeden.com sẽ gửi đến các bạn những mẫu đầm công sở phối màu hot nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết sau nhé.

Đầm công sở phối màu – xu hướng thời trang mới nhất

Nếu như trước đây các chị em thường lựa chọn những chiếc đầm công sở tối giản ít hoạt tiết, màu sắc giản dị. Thì trong thời gian trở lại đây xu hướng lựa chọn đầm công sở đã có những thay đổi đặc biệt hơn. Các nàng công sở đã dành chuyển hướng sang những mẫu đầm công sở phối màu cách điệu, xinh xắn.


Những mẫu đầm công sở phối màu được nhiều chị em yêu thích

Nhờ những mẫu đầm đó mà chị em trở nên trẻ trung, sành điệu và thời trang hơn. Những bộ đầm công sở phối màu được các chị em siêng năng lồng ghép vào các ngày trong tuần. Chúng được đan xen giữa các ngày với những bộ váy tối giản để tạo cho mình trở nên đa phong cách hơn. Đồng thời những chiếc đầm phối màu cũng khiến họ trở nên tự tin hơn trong giao tiếp cũng như trong công việc.

Những mẫu đầm công sở phối màu hót nhất hiện nay

  • Đầm suông công sở phối màu cách điệu

Với phong cách phối màu tươi tắn cùng họa tiết hoa lá là một điểm nhấn của mẫu thiết kế đầm suông này. Thay vì một mẫu đầm suông đơn giản với vàng thì việc phối thêm màu sắc từ những chiếc lá lại càng khiến thiết kế thêm phần nổi bật hơn.  Hay như thay vì chỉ là một mẫu váy suông với sắc xanh đậm thông thường, thì chi tiết màu sắc từ những cành hoa nhỏ đã tô điểm thêm rất nhiều đúng không nào.

Mẫu đầm suông phối màu mang đến sự trẻ trung, cá tính

 

Mẫu đầm suông phối màu cùng họa tiết hoa nhỏ đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt

  • Đầm suông công sở phối màu theo khối

Đây là một mẫu đầm suông công sở được nhiều chị em chú ý hiện nay. Được thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng với chất liệu vải mỏng có miếng lót. Nhà thiết kế đã khéo léo lồng ghép thêm những khối màu trải đều để chiếc váy đen trông thêm phần nổi bật và sinh động. Một chiếc dây lưng thắt eo lại càng làm tôn lên vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ cho những cô nàng điệu đà. 

Đầm suông phối màu mang đến sự thanh lịch, sang trọng

Đầm suông phối màu kết hợp cùng kiểu tay khoét mang lại sự trẻ trung, cá tính

  • Đầm suông thời trang phối màu thanh lịch

Thiết kế đầm suông voan mềm mịn phối màu hài hoà, nhẹ nhàng mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Thiết kế này không chỉ mang lại sự phá cách độc đáo thích hợp khi đến văn phòng. Mà đây còn là một thiết kế có thể tận dụng ngay cả khi đi dạo phố hay dự tiệc. 

Mẫu đầm suông voan phối màu sắc tạo vẻ đẹp thanh lịch

  • Đầm suông jean phối hoa tinh tế

Thiết kế sử dụng chất liệu vải jean mềm cao cấp mang đến sự thoải mái cho người mặc. Đồng thời để thiết kế thêm tươi tắn, bớt đơn điệu thì hình ảnh phối màu từ những bông hoa hồng chính là điểm nhấn. Với những bông hồng khoe sắc đỏ tươi trên nền màu xanh đậm màu đã tạo nên một hiệu ứng hoàn hảo cho bộ đầm công sở.

 

Thiết kế đầm jean phối màu cùng hoa hồng đỏ tạo sự hài hòa

Trên đây là một số mẫu đầm công sở phối màu đang được nhiều người lựa chọn. Bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu thời trang công sở khác khi truy cập vào thoitrangeden.com. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ, xin cảm ơn.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận