Những mẫu đầm công sở đẹp luôn được các chị em săn đón

Đầm công sở luôn được rất yêu chị em yêu thích và luôn muốn tìm ra những mẫu đầm xinh đẹp để diện nơi làm việc. Hãy cùng thoitrangeden.com tìm hiểu những mẫu đầm công sở đẹp luôn được các chị em săn đón nhé.

Đầm suông

Đầm suông luôn được các các chị em công sở yêu thích vì dễ mặc, dễ kết hợp với các đồ và phụ kiện khác. Đầm suông luôn giúp các chị em được thoải mái, dễ dàng hoạt động và che khuyết điểm cơ thể mà vẫn dịu dàng nữ tính.

Đầm suông họa tiết thêu bắt mắt

Đầm suông cực kỳ hợp với các chị em công sở và có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc thanh lịch phù hợi với môi trường làm việc lịch sự.

Đầm suông chữ A

Đầm suông chữ A là đầm dáng suông nhưng phần dưới xòe dần về phía gấu váy tạo thành hình chữ A. Đầm suông chữ A hợp phù hợp với mọi vóc dáng, giúp các chị em che được khuyết điểm vòng 2 và vòng 3, hơn nữa lại cực kỳ thoải mái và thoáng mát. Phần gấu đầm xòe ra khiến chị em năng động và trẻ trung hơn rất nhiều.

Đầm suông chữ A sát nách màu sắc nhã nhặn trẻ trung

Đầm suông chữ A có rất nhiều kiểu cách điệu và màu sắc để chị em có thể tha hồ lựa chọn những mẫu phù hợp nhất để diện nơi công sở đấy.

Đầm suông chân xếp ly

Đây cũng là một trong những kiểu đầm rất được các chị em yêu thích. Vẫn là dáng suông và không bó sát quen thuộc nhưng lại có phần chân váy đầm được xếp ly. Việc chân váy xếp ly khiến phần dưới xòe rộng, mang lại cảm giác cực kỳ trẻ trung và tươi mới. Những chiếc đầm suông có phần dưới xếp ly hầu như đều được làm từ vải mỏng như thô mềm, voan, chiffon...Điều đó khiến váy sẽ rung rinh theo từng bước chân của chị em, giúp các chị em đáng yêu hơn và luôn thu hút ánh nhìn của mọi người đấy.

Đầm suông xếp ly trẻ trung tươi sáng

Đầm đầm phối ren

Các chị em đừng nghĩ rằng đầm phối ren không dành cho nhân viên công sở nhé. Đầm phối ren không chỉ dành cho những bữa tiệc, những buổi họp mặt hay đi chơi mà cũng có thể đi làm nữa. Những chiếc đầm kiểu dáng khác nhau, phối ren ở ngực, tay áo hay gấu váy... giúp các chị em vừa kín đáo vừa gợi cảm. Những chiếc đầm này hoàn toàn có thể theo chị em đến chỗ làm giúp chị em luôn nổi bật trước mọi ánh nhìn.

Đầm phối ren gợi cảm mà vẫn kín đáo thanh thoát

Đầm bó eo và đầm bó dáng xòe

Khác với đầm suông, đầm bó sẽ chiết eo và ôm sát vào cơ thể các chị em để khoe ra đường cong cơ thể quyến rũ. Phần chân váy xòe rộng tạo cảm giác bồng bềnh đáng yêu như một nàng công chúa nơi công sở. Phần trên bó sát nhưng phần dưới xòe rộng nên các chị em vẫn có cảm giác thoải mái không gò bó. Hơn nữa, chiếc váy xòe như vậy tạo cảm giác nhẹ và và đáng yêu, rất đáng để các chị em có trong tủ đồ của mình đấy.

Đầm bó là đầm ôm sát vào cơ thể khiến các chị em có thể phô ra vẻ đẹp của cơ thể hoàn hảo với đường cong quyến rũ. Đầm công sở bó sát giúp chị em khoe điểm gợi cảm nhưng vẫn đủ kín đáo và lịch sự, vừa thu hút lại vừa thanh lịch.

Váy đầm bó eo với chân váy xòe dành cho các tiểu thư năng động

Đầm jeans

Thời trang Eden xếp đầm jeans riêng bởi chất liệu đặc biệt nó. Vải jeans với màu xanh đặc trưng và dày cứng giúp váy đứng dáng. Đầm jeans luôn mang đến một nét riêng mà các loại đầm khác không có. Với đầm jeans, các chị em có thể vừa thoải mái năng động và vẫn đủ nữ tính, thanh lịch và lại có thêm một chút bụi bặm tinh nghịch nữa.

Đầm jeans đơn giản vẫn mang lại nét riêng đặc trưng

Trên đây là một số mẫu đầm công sở đẹp luôn được các chị em săn đón. Các chị em hãy xem trong tủ đồ của mình đã có đủ các item này để diện đi làm mỗi ngày chưa? Nếu chưa thì hãy truy cập vào trang web của Thời trang Edenthoitrangeden.com để tham khảo những mẫu váy đầm công sở đẹp, đa dạng với chất lượng tuyệt vời nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận