Những mẫu đầm công sở cho mẹ sau sinh

Đầm công sở cho mẹ sau sinh là là vấn đề đáng suy nghĩ của nhiều bà mẹ. Sau sinh vóc dáng vẫn chưa lấy lại được nên khá khó để lựa chọn trang phục. Chuyện ăn mặc quả thực là một vấn đề hết sức to lớn của các bà mẹ sau sinh. Vậy hãy để www.thoitrangeden.com lựa chọn cho bạn những mẫu đầm công sở cho mẹ sau sinh ngay bây giờ nhé.

Nỗi lòng của các bà mẹ sau khi sinh con

Trong thời kì mang thai. Việc lựa chọn trang phục cũng là mối e ngại của nhiều bà mẹ. Lúc ấy bụng to, vận động khó khăn. Chọn trang phục phải thật thoải mái thì mới dễ dàng di chuyển, hoạt động. Còn sau khi thì mất dáng nên việc chọn được trang phục che đi khuyết điểm cũng là điều nhiều bà mẹ phải suy nghĩ.

Nỗi lo của các bà mẹ sau sinh em bé

Trang phục phải phù hợp với công sở vừa phải tôn lên nét đẹp của mình. Thật không dễ dàng chút nào. Đối với chị em phụ nữ, đây chính là một trong những vấn đề khá quan trọng. Phong cách thời trang chính là đặc điểm nói lên nét cá tính của chính mình.

Những lưu ý khi chọn trang phục cho bà mẹ sau khi sinh em bé

Khi lựa chọn trang phục các mẹ nên ưu tiên chọn những loại vải co dãn tốt để thoải mái hơn khi vận động, di chuyển. Có lẽ sau sinh, trước tiên, nên mặc những bộ cánh thoải mái một chút để dễ thở hơn. Tiếp theo nên chọn các tông màu sáng hoặc pastel. Như vậy sẽ mang lại cảm giác trẻ trung và năng động hơn. Cũng có thể chọn những gam màu tối để tạo cảm giác cơ thể thon gon hơn, hoặc cách điệu phần eo để dáng thêm xinh.

                    

                        

Lưu ý khi lựa chọn trang phục cho mẹ sau sinh

Sau khi sinh từ 4 – 6 tháng thì phần ngực, bụng, bắp chân của phụ nữ đều lớn hơn trước khá nhiều. Những mẫu đầm sẽ giúp các mẹ che đi được khuyết điểm này. Hơn nữa, nếu lự chọn trang phục như quần tây, quần jeans sẽ khiến mẹ sau sinh cảm thấy bí bách, khó chịu. Sau khi sinh chưa thể lấy lại vóc dáng, thì đầm sẽ giúp chị em bớt lo lắng hơn về cơ thể của mình. Thêm xinh xắn, trẻ trung và duyên dáng mà không phải lo nghĩ gì cả.

Những mẫu đầm phù hợp với các bà mẹ sau sinh

Để lựa chọn trang phục phù hợp các bà mẹ có thể tham thảo những mẫu đầm form rộng tại các cửa hàng hoặc website quần áo. Thường sau khi sinh các bà mẹ nên chọn mẫu đầm dáng suông. Form đầm rộng, thoải mái lại có nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuy đơn giản nhưng lại rất tinh tế và trang nhã. Ngoài ra các mẹ cũng có thể chọn những chiếc đầm có hoạ tiết bản to như hoa, lá, dạng thổ cẩm,… Như vậy sẽ tạo cảm giác trẻ trung hơn. Không nên chọn loại hoạ tiết quá rườm rà sẽ làm mất đi vẻ đẹp của bản thân.

Mẫu đầm thoải mái và sang trọng cho các mẹ

Bên cạnh đó, chị em cũng nên lựa chọn những mẫu đầm qua đầu gối để dễ dàng hơn trong việc di chuyển và làm việc chốn công sở. Vừa dịu dàng, nữ tính vừa thoải mái hoạt động. Nếu muốn lựa chọn kiểu đầm ôm eo, thì phần eo nên được cách điệu để tôn lên đường cog của các mẹ sau sinh. Đánh lừa thị giác, khiến người nhìn không cảm thấy phần eo quá to.

Trên đây là một số gợi ý mà www.thoitraneden.com đã chia sẻ đến bạn đọc mẫu đầm công sở cho mẹ sau sinh. Việc lựa chọn trang phục đã phần nào được giảm bớt căng thẳng. WWW.thoitrangeden.com luôn mang đến những bài viết chất lượng về thời trang. Cũng như cung cấp những mẫu đầm công sở phù hợp với yêu cầu của mọi người.

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận