Những mẫu đầm công sở cho giáo viên thêm tự tin trên bục giảng

Trang phục chốn công sở từ lâu vẫn là chủ đề đáng suy ngẫm của chị em. Mặc đẹp thì mới tự tin. Phong cách thời trang còn là nét cá tính riêng của mỗi người. Giáo viên đứng trên bục giảng vẫn có thể thể hiện phong cách ăn mặc riêng của mình. Vậy, ngay bây giờ, www.thoitrangeden.com sẽ chia sẻ những mẫu đầm công sở cho giáo viên đẹp và năng động.

Gout thời trang công sở nói lên điều gì?

Thời trang công sở qua nhiều thập niên đang dần thay đổi. Đi làm không chỉ đơn thuần là đến để làm việc. Hiện nay, ở môi trường công sở, việc ăn mặc đã được chú trọng hơn xưa rất nhiều. Phong cách thời trang thể hiện nét cá tính và con người của bạn. Đồng thời còn thể hiện phong thái của người mặc.

Thời trang công sở là những trang phục hàng ngày bạn mặc đến nơi làm việc. Lựa chọn mẫu trang phục phù hợp cho mọi ngày làm việc trong tuần để thêm phần tự tin hơn. Trên bục giảng, ngoài năng kỹ năng giảng dạy thì phong cách thời trang cá nhân cũng là một yếu tố quan trọng. Nhiều thầy cô giáo trẻ ngày nay khi đứng lớp đều chú trọng hơn đến cách ăn mặc, hình thức bên ngoài. Ngoài chiếc áo dài, giáo viên nữ có sự đa dạng hơn trong việc lựa chọn phong cách thời trang hàng ngày.

Những mẫu đầm công sở cho giáo viên thêm thanh lịch và tự tin

Thông thường, giáo viên khi đến trường chỉ mặc áo dài là chủ yếu. Nhưng đôi khi chúng ta cũng nên thử qua một số phong cách thời trang khác để tạo điểm nhấn cho ngày đi làm.

  1. Vest công sở

                           

Sang chảnh cùng những bộ vest

Những bộ vest tạo ấn tượng trang nhã và sang trọng. Lại còn có thể kết hợp với nhiều mẫu trang phục khác nhau. Chẳng hạn, khoác vest bên ngoài một chiếc đầm, vest đi cùng chân váy, sơmi mặc cùng vest,… Tất cả đều phù hợp với giáo viên. Với các quý cô trong ngành giáo dục, việc lựa chọn trang phục còn dựa trên nội quy ăn mặc của nhà trường, vì vậy vest chính là vị cứu tình hoàn hảo nhất.

  1. Sơmi kết hợp với chân váy

                               

Bộ đôi dễ dàng kết hợp cùng nhau

Sơmi cùng chân váy là bộ đôi không xa lạ gì với mọi cô gái. Với những ngày “tắc nghẽn”, không biết nên mặc gì, cứ một sơmi một chân váy là hoàn hảo rồi. Bộ đôi này vừa dễ phối cùng nhau vừa lịch sự và trang nhã. Với giáo viên đứng trên bục giảng thì sơmi và chân váy thể hiện sự chín chắn, đỉnh đạc.

  1. Quần culottes

                                  

Năng động và trẻ trung cho các quý cô

Những chiếc quần jeans thường được lựa chọn để mặc trong những dịp đi chơi. Thì quần culottes lại phù hợp để đứng trên bục giảng. Quần culottes thoải mái mà vẫn sang trọng, và tinh tế. Vừa phong cách vừa lịch sự, kín đáo. Với những người thích sự nữ tính có thể chọn quần tông màu sáng hoặc pastel. Màu beige hay màu kem mang lại sự chuyên nghiệp hơn.

  1. Đầm dáng suông

                                             

Đơn giản mà không kém phần tinh tế

Đầm dáng suông luôn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Dù đơn giản nhưng nó vẫn đem đến nét đẹp riêng cho người mặc. Không chỉ thể hiện sự nữ tính, dịu dàng mà còn sang trọng, tinh tế.

Trên đây là một số gợi ý của www.thoitrangeden.com về đầm công sở cho giáo viên. Đứng trên bục giảng, chẳng có lí do gì mà không thể thể hiện phong cách thời trang của riêng mình được. Ghé www.thoitrangeden.com để có thêm nhiều bài viết hữu ích khác về thời trang. WWW.thoitrangeden.com luôn cung cấp cho bạn đọc những mẫu đầm công sở chất lượng và thời trang.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận