Người Mập Nên Chọn Váy Đầm Như Thế Nào

Những cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm thì việc sở hữu váy đầm như thế nào để trông thon gọn hơn là vô cùng quan trọng. vậy người mập nên chọn váy đầm như thế nào??? Để chọn được những chiếc váy đầm phù hợp với mình nhất, thì điều quan trọng mà các nàng phải nhớ là chiếc váy đó phải thật vừa vặn và che được khuyết điểm về thân hình thừa cân của mình. Nay eden chỉ bạn một vài mẹo để mặc váy đầm cho người béo, cùng xem nào. 

=>>> Về kiểu dáng

Nếu kiểu sọc ngang là một lựa chọn hoàn hảo trong việc chọn váy đầm cho người ốm, thì ngược lại với người mập hoàn toàn phản tác dụng. Người mập nên chọn váy đầm có thể kéo dài thân hình của mình, hơn là kéo bề ngang. Nếu những chiếc váy sọc ngang là điều tối kị, thì những thiết kế sọc dọc là lựa đúng đắn. Những chiếc váy đầm càng đơn giản càng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của các nàng. Chúng ta tuyệt đối nên tránh xa những thiết kế quá cầu kì như bèo nhúm, xếp nếp,... sẽ càng làm lộ ra thân hình béo của các nàng đấy. Một kiểu nữa mà các nàng mập nên lựa chọn đó là váy đầm liền thân đánh lừa thị giác, với những đường cut out tinh tế sẽ tạo cho các nàng cảm giác mình thon thả và gọn gàng hơn. 

                                             Đầm công sở dáng chữ A D221; Giá: 349,000 vnd

=>>> Về họa tiết, màu sắc

Màu sắc và họa tiết đóng vai trò vô cùng quan trọng với một người mập, vì nó không chỉ làm các nàng nổi bật hơn mà còn tránh được cái nhìn của người khác vào thân hình của mình. Việc chọn một chiếc váy với màu sắc, họa tiết như thế nào để trông thon gọn hơn cũng là vấn đề cần thiết. Người mập nên chọn váy đầm có màu sắc,họa tiết nổi bật để các nàng giảm bớt được cảm giác nặng nề về thân hình của mình. Những cô nàng mập nên chọn gam màu tối và đậm như đen, tím, xanh đen,...Vì những gam màu này giúp các nàng giảm bớt cảm giác nặng nề về thân hình của mình. Tuyệt đối không nên chọn gam màu quá sặc sỡ và sáng như cam, vàng,... vì chúng càng làm lộ hơn thân hình mũm mĩm của các nàng mà thôi. Về họa tiết các nàng mũm mĩm nên chọn những họa tiết thưa thớt và nhỏ để thân hình của mình thu nhỏ hơn. Cần tránh những họa tiết lớn và sặc sỡ, vì sẽ làm cho đối phương chú ý vào thân hình của các nàng hơn. 

                                                  Đầm công sở dáng suông phối nút D219; Giá: 349,000 vnd


=>>> Về độ dài 

Người mập nên chọn váy đầm có độ dài như thế nào cho phù hợp với vóc dáng của mình. Một chiếc váy đầm quá ngắn tuyệt đối các nàng mũm mĩm không nên sở hữu, vì chúng ta sẽ bị lộ thân hình béo của mình nhé. Chọn một chiếc váy đầm cho người béo thì hãy ưu tiên chọn một chiếc váy có độ dài vừa phải có thể dài hơn một chút, nhưng tốt nhất thì chúng ta nên chọn trên gối 1 xíu là được. Muốn trông gọn gàng và xinh đẹp trong mắt mọi người thì chỉ cần để ý kĩ trong việc chọn váy đầm nhé. 

                                     Đầm công sở dáng suông thêu hoa D210; giá: 349,000 vnd

=>> Việc người mập nên chọn váy đầm như thế nào thật ra không hề khó, chỉ cần các nàng biết kết hợp các yếu hài hòa với nhau, các nàng sẽ trông thon gọn hơn rất nhiều.Các nàng mũm mĩm chỉ cần lưu ý một chút thôi thì chúng ta sẽ xinh đẹp dịu dàng và tỏa sáng không kém gì những cô nàng có vóc dáng đẹp đâu nhé.


Xem thêm: http://www.thoitrangeden.com/blogs/tu-van/bi-quyet-chon-vay-dam-cong-so-cho-nguoi-beo-bung

                 http://www.thoitrangeden.com/blogs/tu-van/mach-ban-cach-chon-vay-dam-phu-hop-voi-voc-dang

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận