Mách chị em mặc đầm xòe mang giày gì

Đầm xòe là một trong những item được rất nhiều chị em yêu thích và là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ. Đầm xòe có rất nhiều kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhu cầu và sở thích khác nhau của mỗi người. Nếu chưa biết nên kết hợp như thế nào, mời các chị em đọc bài viết sau của thoitrangeden.com về mặc đầm xòe mang giày gì nhé.

Giày búp bê

Đầm xòe luôn mang đến cho các chị em một hình ảnh tươi trẻ và dịu dàng với phần chân váy xòe rộng đáng yêu. Giày búp bê chính là lựa chọn hàng đầu khi kết hợp với đầm xòe đấy. Kết hợp cùng giày giúp bê vừa đơn giản, đi lại dễ dàng vừa khiến các chị em luôn đáng yêu và hoạt bát.

 

Đầm xòe kết hợp giày búp bê đơn giản đáng yêu

Giày búp bê có dây buộc cổ hay nơ trang trí đều phù hợp với những chiếc đầm xòe. Các chị em có thể lựa chọn giày có tông màu giống đầm hoặc khác hẳn để tạo điểm nhấn. Nếu màu giày khác màu váy thì nên cùng màu với túi xách hoặc kính mắt để được hài hòa hơn. Chú ý là màu giày không nên quá đối lập với màu váy các chị em nhé.

Giày cao gót

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì giày cao gót là một lựa chọn cần thiết. Không chỉ thế, giày cao gót còn khiến các nàng được tôn dáng hơn trong chiếc đầm xòe, mang lại cảm giác sang chảnh và điệu đà cho các chị em. Giày cao gót đơn sắc hay hoa văn đơn giản cho những chiếc đầm xòe basic, giày cao gót nổi bật với kim tuyến hay đính đá cho những chiếc đầm xòe công chúa, đầm xòe dạ hội là những sự kết hợp vô cùng ăn ý.

Đầm xòe kết hợp giày cao gót giúp tôn dáng

Giày thể thao

Đầm xòe kết hợp giày thể thao là một trong những trải nghiệm mà các chị em nên thử. Đầm xòe cùng giày thể thao mang đến cho chị em một hình ảnh trẻ trung, năng động và hoạt bát nhưng vẫn không kém phần duyên dáng. Những chiếc đầm xòe đơn giản kết hợp cùng những đôi giày thể thao khiến chị em luôn nổi bật trong mắt người đối diện với vẻ ngoài trong sáng và cá tính.

Đầm xòe kết hợp giày thể thao năng động và cá tính

Dép xăng đan

Dép xăng đan cũng là một sự lựa chọn không hề đơn điệu cho những chiếc đầm xòe. Với những chiếc đầm xòe trang nhã đơn sắc hoặc hoa văn nhã nhặn, các chị em có thể kết hợp với dép xăng đan cùng mũ cói đơn giản cho những buổi dạo phố. Đây là một set đồ kết hợp được rất nhiều chị em yêu thích bởi nó đem lại vẻ ngoài thuần khiết và dịu dàng trong trẻo.

Đầm xòe phối dép xăng đan dịu dàng trong sáng

Giày oxford

Đối với những chiếc đầm xòe mang phong cách cổ điển và kín đáo thì gày oxford là một sự lựa chọn tuyệt vời. Sự kết hợp này mang đến cho các chị em một phong cách retro vừa thu hút vừa dịu dàng và cổ điển.

Đầm xòe kết hợp giày oxford mang đến vẻ đẹp cổ điển ngây thơ

Bốt cổ ngắn

Bốt cổ ngắn cực kỳ phù hợp với những chiếc đầm xòe ngắn hay dài. Bốt cổ ngắn giúp các chị em vừa năng động vừa cá tính và nổi bật hơn. Kết hợp bốt cổ ngắn cùng đầm xòe giúp các chị em mang đến hình ảnh mạnh mẽ mà vẫn có nét dịu dàng mặn mà của con gái.

Đầm xòe kết hợp bốt cổ ngắn mạnh mẽ và cá tính

Trên đây là các sự lựa chọn kết hợp mặc đầm xòe mang giày gì mà thời trang Eden gợi ý giúp các chị em. Cách kết hợp đầm xòe với giày giúp các chị em có thể thể hiện rõ ràng phong cách và cá tính của mình. Đừng quên truy cập thoitrangeden.com để tìm đọc các bài vết hữu ích về làm đẹp nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận