Mách chị em cách chọn đầm đẹp dự tiệc công sở

Môi trường công sở luôn có những buổi gặp mặt hoặc những buổi tiệc giữa các đồng nghiệp, tiệc mừng công hay tiệc cuối năm. Hãy để thoitrangeden.com mách các chị em cách chọn những chiếc đầm đẹp dự tiệc công sở nhé.

  1. Thanh lịch và tinh tế

Thanh lịch và tinh tế chính là điểm chung của những chiếc đầm công sở và đầm dự tiệc. Tuy nhiên, nếu mặc những chiếc đầm thuần chất công sở để đi dự tiệc thì hẳn các chị em sẽ cảm thấy có phần nhàm chán và không có động lực. Chắc chắn là ai cũng muốn nổi bật trong những bữa tiệc rồi. Các chị em hãy chọn những chiếc đầm công sở thanh lịch, tinh tế nhưng có những điểm nhấn riêng để giúp bản thân trở nên nổi bật trong các bữa tiệc nhé.

Đầm đẹp dự tiệc công sở trơn màu bó sát tinh tế và thanh lịch

Nếu chọn cho mình những chiếc đầm công sở trơn màu đơn giản, các chị em nên chọn đầm bó sát để khoe được đường cong quyến rũ và tạo cảm giác sang trọng, lịch sự. Với những chiếc đầm trơn màu không có họa tiết hay điểm nhấn, các chị em nên lựa chọn kết hợp thêm một số phụ kiện để tạo điểm nhấn trong mắt người đối diện nhé. Các phụ kiện kèm theo có thể là giày và túi khác màu váy, bông tai to và nổi bật hoặc một chiếc vòng cổ dài dùng khiến các chỉ em trông không bị đơn điệu quá đấy.

  1. Họa tiết nổi bật

Đừng ngại chọn cho mình những chiếc váy họa tiết nổi bật và bắt mắt ở những bữa tiệc. Dưới ánh đèn và ở nơi rất đông người, một chiếc đầm công sở hoạt tiết sôi nổi giúp bạn không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn giúp bạn tự tin hơn.

Đầm dự tiệc công sở với họa tiết bắt mắt nổi bật

Để phối với chiếc đầm công sở dự tiếc có hoa văn tinh tế và nổi bật, các chị em nên sử dụng giày và túi trơn màu, tốt nhất là nên trùng với màu có trên chiếc đầm để tạo cảm giác hài hòa nhé.

  1. Đầm phối ren

Đầm phối ren là một sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em khi chọn đầm dự tiệc công sở. Một chiếc đầm phối ren ở môi trường công sở giúp chị em luôn nổi bật và thu hút. Còn ở một bữa tiệc, đầm công sở phối ren giúp các chị em luôn sang trọng, quý phái và quyến rũ.

Đầm dự tiệc công sở phối ren sang trọng và quyến rũ mà vẫn kín đáo

Đầm dự tiệc công sở có thể phối ren ở ngực áo, tay áo hoặc gấu áo… đều đem đến cho các chị em vẻ đẹp thu hút. Tuy vào màu trắng và kiểu phối ren mà các chị em có thể mang các phong cách khác nhau như quyến rũ ma mị hay trong sáng và thuần khiết.

  1. Đầm cách điệu

Các chị em cũng có thể chọn cho mình những kiểu đầm dự tiệc công sở được cách điệu nhẹ nhàng, với những điểm nhấn nhá nổi bật. Các kiểu đầm công sở cách điệu dự tiệc được các chị em yêu thích nhất là lệch vai, khoét vai, thêm bèo dún v..v.

Đầm công sở dự tiệc khoét vai tinh tế và duyên dáng

Đầm cách điệu khiến các chị em duyên dáng và độc đáo cũng như nổi bật ở những bữa tiệc đông người.

Trên đây thời trang Eden đã mách các chị em cách chọn đầm đẹp dự tiệc công sở. Đừng ngần ngại chọn cho mình những chiếc đầm công sở nổi bật và duyên dáng để giúp các chị em trở thành tâm điểm của những bữa tiệc nhé. Hãy truy cập vào thoitrangeden.com để chọn cho mình những chiếc đầm công sở đẹp, đa dạng với chất liệu tuyệt vời nhất.

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận