CÁCH CHỌN VÁY ĐẦM PHÙ HỢP VỚI VÓC DÁNG

Có nhiều người quan niệm rằng những người có dáng cao gầy thì dễ mặc đồ hơn người thấp tròn. Tuy nhiên trong thực tế, không phải kiểu trang phục nào cũng phù hợp với người cao gầy. Tương tự như thế, có rất nhiều kiểu đồ rất hợp với những thấp tròn. Nếu bạn thấy khó khăn trong việc chọn lựa váy đầm sao cho phù hợp với mình thì Thời trang Eden sẽ gợi ý cho bạn cách chọn váy đầm phù hợp với vóc dáng


1-Thân hình quả táo :


Đầm Công Sở Dáng Suông Thêu Hoa Thủ Công Thời Trang Eden D210; Giá : 349,000 vnđ

Nếu có vóc dáng này, bạn không nên mặc váy đầm quá bó vì sẽ vô tình lộ ra những vùng phì nhiêu trên cơ thể đặc biệt là vùng eo vốn là nhược điểm lớn của bạn.

Bạn nên chọn những chất liệu có độ cứng vừa phải, tối màu, họa tiết nhỏ, chiều dài phủ gối và nên tránh tập trung điểm nhấn tại vùng eo.

Những mẫu đầm phom suông hoặc váy cạp cao sẽ giúp bạn khéo léo che đi thân hình chưa được hoàn hảo.


2- Thân hình quả lê :

Chọn váy đầm phù hợp với vóc dáng cho những cô gái có phần hông, mông và đùi  to hơn phần trên cũng không quá khó khăn. váy đầm chữ A với phần xoè bên dưới giúp tổng thể trang phục trông cân đối và vừa vặn hơn. Kiểu váy này vừa thoải mái lại giúp các cô gái che khuyết điểm để tự tin dạo phố.

Đầm Công Sở Dáng Chữ A In Hoa Thời Trang Eden – D209, Giá : 349,000 vnd

Ngoài ra, bạn chọn những chiếc váy phồng phía trên để tạo sự cân bằng hoặc có màu sắc tương phản giúp đánh lừa thị giác người nhìn.


3- Thân hình tam giác ngược :

Đối với các cô gái có bờ vai rộng và thô nhưng hông và mông nhỏ, thì chiếc váy đầm phom chữ A hay xòe sẽ là sự lựa chọn tốt của bạn. Các mẫu váy này sẽ khiến bạn có thân hình cân đối hơn với vòng 1 và 3 nở nang và vòng 2 thon gọn.

Đầm Công Sở Dáng Xòe Dây Rút Thời Trang Eden  - D220, Giá : 349,000 vnd


4- Dáng người đồng hồ cát :

Đầm Body Kiểu Dáng Tinh Tế Thời Trang Eden - D148, Giá : 299,000 vnd

Đây là dáng người mà mọi cô gái đều mơ ước với thân hình hoàn hảo. Bạn sẽ không cần phải đắn đo trong việc chọn váy đầm phù hợp với vóc dáng này mà tập trung vào việc phô diễn những đường cong hoàn hào bằng những mẫu đầm body, hở lưng,khoét ngực sâu, đầm đuôi cá…chắc chắc bạn sẽ thu hút ánh nhìn người đối diện.

Với những mẹo chọn váy đầm phù hợp với vóc dáng nêu trên, Thời trang Eden hy vọng sẽ giúp các gái tự tin và xinh đẹp hơn.

 

Xem thêm BST áo thun : https://goo.gl/fffzbb

BST đầm thời trang công sở, thanh lịch : https://goo.gl/tGbTae

Bí Quyết Chọn Váy Đầm Công Sở Cho Người Béo Bụng

CÁCH CHỌN VÁY ĐẦM PHÙ HỢP VỚI VÓC DÁNG

 

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận