Khuyết Điểm Vai Thô Nàng Không Nên Mặc Gì ?

Chị em phụ nữ chúng ta ai cũng muốn mình trở nên hoàn hảo, và không gặp phải khuyết điểm nào để có thể diện đồ dễ dàng hơn mà không cần phải đau đầu suy nghĩ. Nhưng mấy ai được như thế, một chút khuyết điểm nhỏ trên cơ thể mình như vai thô hay béo bụng một chút cũng không vấn đề gì các nàng ơi. Câu hỏi được đặt ra khuyết điểm vai thô nàng không nên mặc gì? hãy cùng eden giải đáp thắc mắc này nhé các nàng. 

=>>> Tránh điểm nhấn tại vai 

Đầm Suông Cổ Danton Thời Trang Eden Kẻ Sọc - D373

Đầm Công Sở Thời Trang Eden Cổ Tim - D379

Vì vai đã to và rộng, nên chị em lưu ý tuyệt đối phải tránh xa những chiếc váy đầm trang trí quá nhiều chi tiết ở vai như vai phồng, độn vai hay bèo nhún. Các kiểu đầm này không những làm cho người đối diện chú ý tới phần vai mà còn khiến vai trông to hơn, không những không che đi được khuyết điểm của mình mà còn làm lộ ra khuyết điểm của mình hơn nữa. 

=>>> Tránh đầm suông 

Đầm Suông Thời Trang Eden Cổ Tim Đuôi Cá - D372

Các chị em cũng nên hạn chế mặc những chiếc váy dáng suông vì kiểu váy này không thể làm giảm bớt đi phần vai thô của bạn. Nó chỉ giúp nàng giải quyết vấn đề tâm lý vì nhiều người vẫn nghĩ cứ mặc đồ rộng là có thể che hết mọi khuyết điểm. Nhưng thực tế không hẳn là phải vậy. Nhưng không có nghĩa là đầm suông không hữu dụng, mà nó rất hữu dụng với nhiều khuyết điểm khác chẳng hạn như béo bụng, hay nàng gầy. Về phần vai thô thì những chiếc đầm suông chỉ làm cho phần vai thêm bè và rộng hơn, làm khuyết điểm này thêm hiện hữu rõ hơn. 

=>>> Tránh đầm hở vai hay cúp ngực

Đầm Suông Thời Trang Eden Caro Xếp Li - D362


Đầm Chữ A Thời Trang Eden Tay Cánh Tiên - D347

Phần vai không hoàn hảo không có nghĩa là bạn quên đi những bộ phận khác trên cơ thể. Yêu chiều từng centimet trên cơ thể mình, đó mới đúng là điều bạn cần. Bạn phải nói lời tạm biệt với những chiếc đầm cúp ngực xinh đẹp vì nó hoàn toàn không phù hợp với nàng có khuyết điểm vai thô đâu nhé. Những loại trang phục này tạo cảm giác vai bạn lớn hơn và mất cân đối so với tổng thể. Nếu nàng có vòng eo con kiến thì tuyệt đối không nên diện kiểu váy áo này vì nó sẽ tố giác mọi nhược điểm trên cơ thể nàng chỉ trong chốc lát. 


Đâu phải cứ có một khuyết điểm là chị em không thể diện đồ xinh. Thay vì nhấn vào đôi vai to rộng, thì hãy tập trung vào những phần lợi thế của mình, hay có câu '' đẹp khoe, xấu che'', phần nào đẹp thì các chị em hãy lấy làm điểm lạnh cho mình. Ngần ngại gì mà không đến với eden để sở hữu cho mình những chiếc váy đầm thật xinh đẹp và không kem phần sang trọng. Từ nay khuyết điểm vai thô sẽ chẳng còn là vấn đề đáng lo ngại nữa nhé các chị em. 

Xem thêm: 

CÁCH CHỌN VÁY CHO NÀNG CÓ VÒNG 1 LỚN

BẬT MÍ BÍ QUYẾT MẶC ĐẸP CHO CHỊ EM CÔNG SỞ

CHE KHUYẾT ĐIỂM HIỆU QUẢ VỚI VÁY ĐẦM CHỮ A

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận