Gợi Ý Cách Chọn Váy Đầm Cho Các Nàng Vai To

Sở hữu đôi vai to phải chăng là một điều đáng buồn với các chị em phụ nữ, thật khó để kiếm cho mình một chiếc váy phù hợp. Đừng lo lắng, cũng đừng tự ti hay ganh tị với với bất kì ai nhé. Vì chỉ cần lưu ý một chút thôi, các nàng vai to sẽ trông xinh đẹp hơn đấy. Việc chọn váy đầm cho các nàng vai to trở nên dễ dàng hơn rồi, hãy cùng tham thảo dưới đây nào. 

1. Váy cổ chữ V 

Một chiếc váy trang nhã, thanh lịch luôn là lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ. Bên cạnh đó cũng không thể bỏ qua một chút quyến rũ với cổ chữ V. Váy đầm liền cổ chữ V mang đến một nét đẹp dịu dàng không kém phần quyễn rũ. Với những cô nàng vai to thì đây là một chiếc váy giúp khắc phục nhược điểm một cách hiệu quả. Chúng ta không nên chọn một chiếc váy có quá nhiều họa tiết, nên nhất mạnh họa tiết ở phần cổ chữ V, để đối phương không tập trung vào điểm yếu là đôi vai to của bạn. Từ nay "việc chọn váy đầm cho các nàng vai to" đã không còn khó khăn nữa nhé. 

                                         Đầm suông cổ xẻ V phối túi D170; Giá:299,000 vnd

                                     Đầm công sở cổ V D121; Giá:289,000 vnd


                               

2. Váy đầm sát nách

Nhiều chị em cho rằng vai to thì không thể mặc được váy sát nách, sai lầm rồi nhé. Với các chị em có phần vai to thì tuyệt đối không nên chọn cho mình những chiếc váy có phần tay bèo nhúm quá rườm rà hay nhiều lớp, điều đó là phản tác dụng. Một chiếc váy đầm sát nách sẽ giúp cho các nàng vai to tôn lên được vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, thêm vòng một quyến rũ, thì đối phương không còn chú ý đến khuyết điểm vai to nữa. Nhưng cũng cần tránh các thiết kế có phần quai áo mảnh, không vừa nhé.

                                        Đầm xòe phối màu kèm dây lưng D105; Giá:299,000 vnd

                                           Đầm công sở dáng xòe cổ tròn D214; Giá:399,000 vnd

3.Váy tối màu, phần tay vừa khít

Các chị em sẽ không còn phải đắn đo suy nghĩ nên chọn váy đầm cho các nàng vai to như thế nào nữa rồi. Chỉ cần mặc lên mình một chiếc váy tối màu và phần tay vừa khít  sẽ giúp các chị em che đi được phần vai to của mình. Các chị em nên lưu ý, tuyệt đối không mặc những kiểu váy vai trễ hay cúp ngực, những chiếc như thế đang tố cáo khuyết điểm của bạn đấy, bạn sẽ làm đối phương chú ý đến phần vai to của mình hơn.

 

                                        Đầm xòe hai lớp duyên dáng D201; Giá:349,000 vnd

=> Việc chọn váy đầm cho các nàng vai to đã không còn tốn nhiều thời gian nữa nhé. Chỉ cần bỏ ra vài phút để tham khảo những bí quyết của thời trang eden thì các chị em không còn phải lo lắng về khuyết điểm của mình. Các chị em sẽ thật xinh đẹp, dịu dàng, vai to ư? không còn phải lo mất điểm trong mắt đối phương nữa. 



Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận