Giới thiệu đầm xòe công chúa có tay

Đầm xòe công chúa là một trong những loại đầm được các chị em yêu thích nhất với vẻ đáng yêu lộng lẫy mà nó đem lại. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao các chị em yêu thích đầm xòe công chúa có tay qua bài viết dưới đây của thoitrangeden.com nhé.

  1. Như thế nào là đầm xòe công chúa

Đầm xòe luôn được các chị em yêu thích bởi nó mang lại một phong cách trẻ trung và đáng yêu. Đầm xòe công chúa là những mẫu đầm xòe thường mang các tông màu sáng, được kết hợp với ren hay những điểm nhấn như bèo dún, giúp các chị em trở nên duyên dáng và dịu dàng hơn. Những chiếc đầm xòe công chúa không chỉ mang lại nét trẻ trung đáng yêu mà còn lộng lẫy và nổi bật như một nàng công chúa.

Đầm xòe công chúa có tay dịu dàng mà vẫn nổi bật

Đầm xòe công chúa thường được kết hợp với những phụ kiện lấp lánh tại những buổi tiệc. Bên cạnh đó, kết hợp cùng túi xách và giày cao gót cùng tông màu luôn khiến các nàng trở nên xinh đẹp và nổi bật.

Đầm xòe công chúa có tay là loại đầm xòe công chúa có thêm phần tay áo kín đáo dành cho các cô nàng không muốn phô trương cơ thể quá nhiều. Bên cạnh đó, phần tay áo sẽ giúp các chị em có thể che đi khuyết điểm trên cánh tay.

  1. Các loại đầm xòe công chúa có tay

Đầm xòe công chúa dài tay

Đầm xòe công chúa dài tay hoặc tay lỡ không chỉ phù hợp với mùa lạnh mà còn giúp các chị em luôn sang trọng và quý phái hơn. Phần tay áo bằng ren vừa có thể che đi khuyết điểm trên cánh tay vừa là điểm nhấn giúp các chị em tỏa sáng.

Đầm xòe công chúa dài tay sang trọng quý phái

Đầm xòe công chúa tay ngắn

Đầm xòe công chúa tay ngắn giúp các chị em luôn trẻ trung và tươi tắn hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp các chị em che đi phần khuyết điểm bắp tay. Đầm xòe công chúa tay ngắn khiến các chị em có vẻ năng động và hoạt bát hơn nhưng cũng không kém phần duyên dáng.

Đầm xòe công chúa tay ngắn dịu dàng và tươi trẻ

Đầm xòe công chúa trễ vai

Đầm xòe công chúa trễ vai dành cho các cô nàng phô trương vẻ đẹp duyên dáng. Những chiếc đầm trễ vai có ren vắt ngang không chỉ giúp che đi phần bắp tay mà còn khiến các chị em vô cùng duyên dáng và quyến rũ.

Đầm xòe công chúa trễ vai vừa quyến rũ vừa đáng yêu

  1. Cách kết hợp đồ với đầm xòe công chúa có tay

Đối với những chiếc đầm xòe công chúa có tay nhẹ nhàng, ít hoặc không có hoa văn, không phối nhiều ren cho những buổi đi chơi nhẹ nhàng, các chị em có thể phối một cách đơn giản. Hãy lựa chọn những phụ kiện không quá cầu kỳ, kết hợp túi xách và giày đơn giản. Giày búp bê hoặc giày cao gót có điểm nhấn đáng yêu như nơ hay buộc đây ở cổ chân rất phù hợp với những chiếc đầm xòe công chúa có tay đơn giản.

Còn phối hợp cùng những chiếc đầm xòe công chúa có tay tại các bữa tiệc hay các buổi dạ hội, đừng ngại chọn cho mình những phụ kiện lấp lánh đi kèm. Bên cạnh đó, hãy sử dụng những chiếc túi xách nhỏ hoặc clutch đính đá hoặc ren hoa nổi bật kèm theo. Giày cao gót đính đá hay kim tuyến cũng rất phù hợp với những chiếc đầm xòe công chúa có tay lộng lẫy.

Trên đây là bài giới thiệu chung về đầm xòe công chúa có tay cũng như các mẫu đầm phổ biến và sự phối hợp nhịp nhàng với phụ kiện. Đừng quên truy cập vào thoitrangeden.com thường xuyên để đọc các bài viết về các xu hướng thời trang mới nhất của các chị em nhé.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận