Đầm suông caro cổ peter pan cho các nàng nữ tính

Chắc hẳn đối với các bạn nữ thì hầu hết trong tủ quần áo của mình sẽ không thể nào thiếu được những bộ váy xinh xinh đúng không? Mỗi người sẽ có nhu cầu và mẫu thời trang theo phong cách riêng. Có người thì thích diện theo phong cách cá tính mạnh mẽ và cũng có người thích diện những mẫu váy xinh dễ thương, công chúa, điệu đà. Nhưng riêng những cô nàng thích theo phong cách tiểu thư, nhẹ nhàng thì không thể nào bỏ qua được những mẫu đầm suông caro cổ peter pan đâu nhỉ? Bởi mẫu đầm này thể hiện được những gì mà các cô nàng yêu cầu khi diện nó.

Đầm suông caro bản nhỏ, cổ peter pan đáng yêu, xinh xắn cho các cô nàng yêu đời

Thường thì mẫu đầm suông caro cổ peter pan sẽ được các nàng diện khi đến công sở, du lịch, dạo phố. Nó vừa thoải mái, nhẹ nhàng cho các nàng khi vận động làm việc, đi chơi, bên cạnh đó cũng thể hiện được gu thời trang của các nàng.

Mẫu đầm suông cổ peter pan thường được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Nhưng có chung quy một điểm là được kết hợp bởi những kiểu cổ đứng xinh sắn vừa kín đáo, lịch sự nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn khi bạn diện những mẫu đầm này. Đầm suông caro cổ peter luôn mang đến sự hài lòng cho những cô nàng lựa chọn theo phong cách này.

Mẫu đầm này nổi bật với sắc màu 7 sắc cầu vồng, phối hợp với màu tím làm viền cổ và tay

 Đầm được phối hợp theo nhiều kiểu khác nhau như tay dài, tay ngắn hay cũng có thể là sát nách kèm theo điểm nhấn hoặc phối cùng cổ peter pan mang đến sự quyến rũ nhẹ nhàng, nữ tính. Phần đuôi váy thì được lựa chọn theo kiểu from suông rộng từ trên xuống dưới hoặc có thể là phần dưới sẽ được mở rộng theo kiểu chữ A vô cùng thoải mái khi ta vận động mà không bị vướng mắc. Những chất liệu tạo nên một chiếc váy trẻ trung, êm ái đó thường được dùng từ vải thun hoặc voan, lụa, …

Mặc dù mẫu đầm suông cổ peter pan này phù hợp với hấu hết tất cả dáng  người nhưng chúng ta cũng cần lưu ý một số điểm sau :

  • Người ốm: không nên lựa chọn mẫu đầm có màu tối, họa tiết to, dáng đầm vừa với người.
  • Người mập: chọn màu tối để cho người ngoài nhìn vào thấy mình được gọn hơn, họa tiết nhỏ, nên chọn đầm rộng hơn so với thân hình và dài.

Mẫu đầm xuông caro cổ peter này luôn là lựa chọn ưu tiên khi các bạn nữ diện ở nơi công sở, tiệc nhẹ, dạo chơi với bạn bè… Nhưng nó không được lựa chọn ở những nơi sang trọng hay bữa tiệc mang tính thời trang cao.

Sau đây là những mầu đầm suông caro cổ peter đẹp cho các bạn tham khảo:

Đầm suông caro đen trắng cho những cô nàng có làn da trắng, tay sát nách cá tính, phong cách

Với mẫu đầm suông caro này thì tay dài thể hiện sự thích kín đáo, cổ tay và cổ đầm đều được viền bằng vải trắng làm điểm nhấn

Trên đây là những mẫu đầm suông caro cổ peter pan cho các bạn tham khảo hoặc các bạn có thể tham khảo qua trang thoitrangeden.com để xem nhiều mẫu hơn. Xin cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận