Đầm phối màu form suông thời trang chỉ có tại thoitrangeden.com

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn trang phục gì phù hợp với vóc dáng thì một chiếc đầm suông luôn mà một gợi ý lý tưởng. Bài viết sau đây xin giới thiệu đến các bạn những mẫu đầm phối màu form suông thời trang chỉ có tại thoitrangeden.com. Hãy cùng đón xem nhé!

  1. Đầm suông tay lỡ cổ sơ mi

Thiết kế đầm form suông đơn giản nay được nâng cấp hơn nhờ phần cổ sơ mi phối cùng khá độc đáo. Nhờ vậy mà người mặc trông thanh lịch và sang trọng hơn. Phần phối màu vô cùng ấn tượng giúp cho bộ váy nổi bật và thú vị. Những bông hoa trắng trên nền váy xanh đầy tinh tế đem đến cho bạn một phong cách sang trọng và đầy sức hút với bộ trang phục này.

Kiểu dáng độc đáo, màu sắc trẻ trung sẽ biến bạn thành một cô nàng thanh lịch với chiếc váy này

Màu sắc trẻ trung, chất vải cao cấp đem đến cho bạn thoải mái, dễ di chuyển khi làm việc, đi lại. Đây là bộ trang phục phù hợp kể cả khi bạn đi làm, đi chơi hay đi tiệc tùng .

  1. Đầm suông phối màu họa tiết

Với tông màu đen chủ đạo cùng những họa tiết phối cùng bắt mắt giúp chiếc đầm thêm phần ấn tượng và thu hút. Form dáng suông được biến tấu để hợp với vóc dáng hơn nhờ một sợ dây thắt nhỏ khá phù hợp. Bạn có thể tùy cơ ứng biến thay đổi để hoàn hảo và xinh đẹp hơn. Ví dụ nếu bạn có vòng eo hoàn hảo thì nên sử dụng dây thắt này để khoe ra vòng hai đáng tự hào đó.

Cách  phối màu và họa tiết độc đáo ấn tượng đem đến cho người mặc sự thu hút và xinh đẹp

Còn nếu ngược lại bạn có thân hình hơi mũm mĩm và phần eo hơi đầy đăn thì  nên giữ nguyên form suông của váy để che đi khuyết điểm đó. Chất vải voan mỏng manh kèm lớp vải lụa lót bên trong vừa kín đáo và tạo nên một nét cuốn hút riêng biệt chon bạn.

  1. Đầm dáng suông phối vạt

Không cần quá cầu kì hay chọn những trang phục co nhiều hoa tiết bắt mắt, chỉ cần một chiếc đầm suông phối vạt đối màu cũng đủ giúp bạn nổi bật hơn rồi. Phần váy có form đơn giản được tạo thêm điểm nhấn nhờ hai vạt áo ngắn được phối thêm trên cầu vai như một chiếc gile nhỏ.

Đơn giản mà thanh lịch chính là những từ để nói về bộ trang phục này

Sự đối lập giữa hai tông màu váy và màu vạt phối kèm tạo cho trang phục một hiệu ứng khá tốt. Nhờ vậy mà người mặc trong cá tính và ấn tượng hơn nhiều.

  1. Đầm jean suông họa tiết hoa hồng

Chất liệu jean cao cấp trẻ trung cùng những họa tiết hoa hồng in chìm giúp cho sự phối màu của bộ trang phục vô cùng hoàn hảo. Fỏm dáng suông đơn giản phù hợp cho mọi dáng người. Hàng cúc trước ngực càng làm tăng thêm vẻ hiện đại và sang trọng cho người mặc. Đây chính là một trong những mẫu đầm vô cung ăn khách tại thoitrangeden.com.

Sự phối màu vô cùng hoàn hảo giữa màu jean và các họa tiết in chìm đem đến cho người mặc sự hiện đại và cá tính hơn

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bộ đầm xinh đẹp này tại thoitrangeden.com. Ngoài ra, thoitrangeden.com còn có rất nhều các mẫu mã và kiểu dáng đầm khác cho bạn tha hồ chọn lựa. Tại đây còn nhận may trang phục váy đầm theo số đo của bạn vô cùng chất lượng và thời trang mà bạn nên tham khảo. Hãy đến ngay với thoitrangeden.com để được tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé.

Hy vọng với những gợi ý trên về đầm phối màu form suông thời trang chỉ có tại thoitrangeden.com đã giúp bạn có thêm những sự lựa chọn phù hợp. Chúc bạn thành công

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận