Cách phối đồ với đầm suông – Đẹp hết nấc với những sự kết hợp ưng ý

Trong tất cả những mẫu váy đầm mà chị em vẫn thường lựa chọn hàng ngày, đầm suông được đánh giá là kiểu loại có thể cho được mọi khuyết điểm hoàn hảo nhất. Dù hình dáng cơ thể của bạn có cao, thấp, mập, ốm hay khuyết điểm nhiều đến đâu thì đầm suông cũng sẽ hô biến tất cả. Vậy để ăn mặc cho thời trang hơn, hãy cùng thoitrangeden.com tham khảo những cách phối đồ với đầm suông.

Cách phối đồ với đầm suông cần được cân nhắc cho hợp thời trang

  1. Phối cùng áo khoác bên ngoài

Đa số với những bộ đầm suống, thoitrangeden.com luôn lưu ý người mặc không nên phối hợp nó cùng một chiếc áo len chui đầu. Vì chiếc áo len kiểu nào cũng sẽ làm che đi dáng của chiếc đầm.

Tuy nhiên, bạn lại có thể phối hợp nó cùng một chiếc áo khoác bên ngoài vào những ngày thu đông.

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng mềm mại, hãy lựa chọn một chiếc áo len mỏng khoác nhẹ bên ngoài hay còn gọi là áo cardigan. Loại áo này vừa giúp bạn trông tiểu thư hơn lại vừa tôn lên được phần eo và chân của mình.

Còn nếu bạn là một cô nàng thích sự năng động, mạnh mẽ thì áo blazer hoặc áo khoác jean mặc không cài nút sẽ là những lựa chọn thích hợp nhất. Những kiểu áo mà thoitrangeden.com đề cập này sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho trang phục trước người khác mà không làm mất đi dáng đầm vốn có.

Một chiếc áo khoác blazer cũng rất phù hợp với đầm suông

  1. Mix đầm suông cùng loại giày nào?

Những khách hàng của thoitrangeden.com cũng thường thắc mắc rằng bộ đầm suông mà mình mua sẽ phù hợp khi đi cùng giày thế nào?

Như chúng ta biết, với những bộ trang phục khác nhau, người ta sẽ đều chọn phối hợp cũng những đôi giày mà họ cho là ưng ý nhất. Thực tế, cách chọn giày còn tùy thuộc vào kiểu cách của bộ đầm cũng như dáng người mà bạn sở hữu.

Đối với đầm suông của thoitrangeden.com hoàn toàn không kén chọn với giày bởi đa số nó đều rất hài hòa với các loại giày khác nhau. Tuy nhiên bạn cũng vẫn nên chú ý một chút để phát huy tối đa tính thẩm mỹ đối với bản thân.

Với những chiếc đầm suông ngắn trên đầu gối hay vừa chạm đầu gối, bạn có thể chọn một đôi giày cao gót nếu chiều cao của bạn hơi khiêm tốn. Còn nếu có chiều cao, bạn cũng có thể kết hợp cùng một đôi giày búp bê thấp thanh lịch hay một đôi giày thể thao dáng Hàn Quốc mềm mại.

Còn với dạng đầm suông dài thường dùng dự tiệc dạ hội, bạn nên đi cùng một đôi giày hay scandal cao gót. Như vậy vừa tôn lên được dáng váy, vừa trông không luộm thuộm.

Tùy vào từng kiểu váy mà chọn giày thích hợp

  1. Đừng bỏ qua phụ kiện

Khi quyết định chọn mặc một chiếc đầm suông, điều mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua là điểm thêm một vài phụ kiện khác để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Những phụ kiện thích hợp để đi cùng đầm suông được thoitrangeden.com đề xuất như là giỏ xách, vòng tay, dây chuyền hay belt thắt eo.

Đối với giỏ xách, bạn vừa có thể mang theo được nhiều vật dụng bên người lại trông vừa duyên dáng và phong cách hơn khi đi cùng đầm suông. Tuy nhiên bạn cũng nên chọn một chiếc giỏ xách vừa phải không nên quá to hoặc quá nhỏ so với bộ trang phục dễ gây mất điểm.

Một số người đam mê đầm suông có vòng eo chuẩn còn có thói quen sử dụng kèm belt thắt eo để tạo điểm nhấn cho vòng 2 của mình cũng như bộ đầm họ mặc. Như vậy cũng khá thích hợp. Nhưng với người có phần bụng hơi lớn không nên sử dụng loại phụ kiện này.

Đến với thoitrangeden.com để sắm ngay về cho tủ đồ của mình những bộ đầm suông lung linh và ưng ý nhất nhé!

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận